Gừng Pha Sữa chương 10: Chịch Thỏ

190 6 0
                                    

Edit: Lưu Manh

___________________^.^
Chịch thỏ

Âm thanh Khương Hoài trầm thấp nhuộm đầy sắc tình, tựa như đang thôi miên, làm Hồ Nãi tự động vểnh mông, lộ ra hậu huyệt còn đang dâm đãng run rẩy, cái đuôi màu trắng cũng run theo, chói lọi mà câu dẫn Khương Hoài.

“Anh hai…… Ưm, làm em…… Muốn của anh, dương vật lớn……” Hồ Nãi cọ mặt vào chăn, xương bả vai nhô lên trên lưng. Khương Hoài giúp cậu nới lỏng xong, hắn quỳ gối trên giường, bắt đầu đỡ côn thịt chậm rãi cắm vào hậu huyệt Hồ Nãi.

Chỉ vừa cắm quy đầu vào, thịt mềm bên trong đã bắt đầu mấp máy, mời gọi côn thịt Khương Hoài đâm vào trong.

Khương Hoài nhịn đến mức da đầu tê dại, rất muốn trực tiếp dã man cắm vào, xỏ xuyên bé thỏ trước mặt. Nhưng mà không thể, hắn chỉ có thể chịch chậm rãi, chịch dịu dàng, bằng không thỏ con của hắn sẽ bị thương.

Đâm vào chỗ sâu nhất, hai người đều thở dài nhẹ nhõm một hơi, Khương Hoài bóp eo Hồ Nãi, côn thịt bắt đầu cọ sát nhanh hơn, tinh hoàn đánh vào hậu huyệt bạch bạch, rung rinh động dục.

“A…… A…… Làm, nhanh quá…… Anh hai, chậm một chút…… Ưm a, thật lớn…… Chậm……” Hồ Nãi ngửa đầu, cánh tay vô lực chống đỡ thân thể, nửa người trên đã dán chặt xuống chăn, đầu vú cũng cọ xát lên đó, sưng đỏ dựng thẳng lên.

Khương Hoài một bên chịch Hồ Nãi, một bên duỗi tay chụp mông cậu: “Thoải mái không, bảo bối ăn tinh dịch của anh xong, có phải muốn sinh thỏ con rồi hay không?”

Hồ Nãi khẽ nhếch miệng, hai mắt tràn ngập tình dục nhìn về phía trước, cậu tưởng tượng mình thật sự có thỏ bé con, tụi nhỏ ở trong bụng cậu nhảy tới nhảy lui, đâm vào tuyến tiền liệt, làm cậu sướng muốn chết.

“Thư, thoải mái, a…… Bé con…… Có bé con…… Ưm a, a……”

Khương Hoài thấy Hồ Nãi bắt đầu nói mê sảng, buồn cười hôn vào lưng cậu một cái, “Vậy thì mang thai một bé con đi.” Nói xong, tốc độ Khương Hoài đột nhiên nhanh hơn, dâm dịch tràn ra ngoài huyệt khẩu bị đánh thành bọt biển trắng đục, lúc côn thịt rút ra khỏi hậu huyệt còn kéo theo tơ bạc.

Nhanh nhẹn nhấp máy khoảng chục lần, thời điểm Khương Hoài sắp bắn ra thì càng chịch càng tàn nhẫn, eo hông hung hăng đụng vào mông Hồ Nãi, mông cậu đã đỏ mộng như đào tươi chín rục.

Trong lúc đó Hồ Nãi lại cao trào một lần, bản thân tự tuốt côn thịt nhỏ, hậu huyệt co rút, bắn vào trong tay. Giờ này khắc này, trong lòng tràn ngập hy vọng Khương Hoài mai bắn nhanh lên, cậu sắp bị chịch hỏng rồi.

“Anh hai…… Hức…… Mau, mau…… Bắn ra đi, cho Tiểu Nãi…… Ưm a……” Hồ Nãi nói, cảm nhận được Khương Hoài mạnh mẽ chống đối, Khương Hoài hôn lung tung lên mặt cậu: “Cho em…… Tất cả đều cho em……”

Cuối cùng đâm vào một cái thật sâu, côn thịt Khương Hoài chịch tới tận cùng bên trong, bắn vào mềm thịt, tinh dịch nóng bỏng làm Hồ Nãi run run, ghé vào giường nhỏ giọng thở phì phò.

Sau khi bắn ra, Khương Hoài không lập tức rút ra, côn thịt nửa mềm vẫn còn cắm trong hậu huyệt Hồ Nãi. Thẳng đến khi cậu chậm rãi phục hồi tinh thần, mới đặc biệt tủi thân nói muốn anh hai ôm, lúc này hắn mới rút côn thịt ra, lật người Hồ Nãi lại ôm vào lòng, nhẹ nhàng hôn lên tai thỏ của cậu.

Hồ Nãi rút vào lòng Khương Hoài, tìm được một tư thế thoải mái, rên rỉ vài tiếng đã bất động, nhưng cậu vẫn còn nghĩ tới vấn đề Khương Hoài hỏi lúc làm tình: “Anh hai ơi, em chỉ là một con thỏ đực, sẽ không mang thai được.”

Khương Hoài xoa xoa mặt nhỏ của cậu, cười nói: “Sao anh không biết em là thỏ đực chứ? Còn là một con thỏ đực thích động dục.” Hồ Nãi thẹn thùng, nhưng vẫn hỏi: “Vậy anh hai muốn có thỏ con ư?”

“Em có thể sinh cho anh một ổ thỏ con, anh không ngại.”

“Em không được nha, nhưng ba ba em được đó. Em là do ba ba sinh ra mà.”

“????”

_________________^.^
17/7/24

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 17 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Ở Đây Có H VănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ