Edit: Lưu Manh
_________________________@.@
Ăn cơm xong rồi ăn thỏHồ Nãi nhỏ giọng rên rỉ, mông nhích tới nhích lui, để côn thịt bản thân cọ vào đùi hắn. Khương Hoài đột nhiên đứng lên rời đi, cái bóng bao phủ bên trên không còn, Hồ Nãi sợ hãi mở mắt ra, ánh mắt đuổi theo sau hắn.
Chưa được bao lâu, Khương Hoài đã trở lại, trong tay cầm thứ gì đó, Hồ Nãi chưa kịp nhìn kỹ, Khương Hoài đã cấm thứ trong tay vào trong hậu huyệt cậu, hậu huyệt bị một thứ nhỏ dài chấn động đến mức chảy nước, Hồ Nãi há miệng thét lớn, nắm chặt lấy cánh tay Khương Hoài.
“Anh hai! Đây là cái gì!”
Khương Hoài hôn môi cậu, lại cầm một cái khác trong tay, dán chặt vào quy đầu Hồ Nãi, côn thịt vốn đang nửa mềm nhanh chóng đứng thẳng lên. Khương Hoài trả lời: “Thứ này gọi là, trứng run.”
Hai nơi mẫn cảm đều bị chấn động, Hồ Nãi không tự giác mà vểnh mông: “Kỳ lạ quá…… Hức…… Anh hai, lấy ra được không……”
Khương Hoài cởi quần mình, côn thịt hắn đã cứng từ lúc ăn cơm, thấy Hồ Nãi dâm đãng vểnh mông, hai mắt hắn đỏ tươi, trực tiếp nắm côn thịt cấm vào hậu huyệt cậu, rất nhanh quy đầu đã tìm đến chỗ trứng run, nhưng hắn vẫn không dừng lại, mà đâm cho thứ kia tới nơi càng sâu hơn.
Hắn đưa trứng run cho Hồ Nãi: “Tiểu Nãi cầm lấy, nơi nào ngứa thì đặt ở đó.”
“Không cần hức hức hức…… Đâm, đâm đến bụng rồi, sâu quá…… Anh hai, không lấy ra được……” Hồ Nãi bị chịch đến mức rớt nước mắt, nhưng vẫn vô cùng nghe lời cầm trứng run hoạt động trên người bản thân, cuối cùng ngừng lại ở núm vú.
Khương Hoài nâng hai chân trắng nõn của cậu lên, càng đâm càng lợi hại, Hồ Nãi cuối cùng cũng không thốt nổi nên lời, chỉ có thể phát ra từng tiếng rên dâm đãng.
Làm được một lát, Khương Hoài cảm thấy như vậy không kích thích, hắn ngừng lại, côn thịt vẫn còn cắm trong hậu huyệt Hồ Nãi, sau đó trực tiếp ôm cậu đứng lên. Hồ Nãi ôm cổ hắn, gương mặt đỏ ửng vùi vào hỏm cổ đối phương, hậu huyệt không tự giác mà mấp máy, mời gọi hắn đến chịch.
Khương Hoài buồn cười nhẹ nhàng cắn nhẹ vào tai Hồ Nãi, rồi bắt đầu bước đi, nơi hai người giao hợp liên tiếp thọc vào rút ra, hơn nữa càng cắm càng sâu.
Cứ như thế, Khương Hoài đi ra bên ngoài.
“Tiểu Nãi mở mắt nhìn xem, anh hai đang chịch em ở đâu?”
Hồ Nãi hé mắt nhìn xung quanh, phát hiện bản thân đang đưa lưng về phía hàng rào, mà phía sau chính là sân nhà hàng xóm. Cậu mê mang nhìn Khương Hoài, không biết hắn định làm gì, giây tiếp theo sân nhà hàng xóm truyền đến tiếng chó sủa.
Khương Hoài để cậu đứng xuống mặt đất, nhưng chân cậu đã bị dọa cho mềm nhũn, thiếu chút nữa đã phải ngã trên mặt đất, cũng may được Khương Hoài đỡ lại, hắn còn linh hoạt xoay người cậu, côn thịt lớn tràn đầy dâm dịch lại cắm vào hậu huyệt Hồ Nãi.
Hồ Nãi đối diện với nhà hàng xóm, trước mặt là một chuồng chó sư tử lông xù.
Làm một con thỏ, Hồ Nãi theo bản năng sợ hãi tất cả các loài động vật lớn hơn cậu, huống chi trước mặt là một con chó sư tử lông xù lớn hơn chân thân cậu gắp mười lần.
Hồ Nãi sợ tới mức đầu óc trống rỗng, côn thịt không có người trấn an cũng trực tiếp bắn ra, trong lòng sinh ra một tia ngượng ngùng nhưng lại rất kích thích.
“Ưm…… A…… anh ơi, em sợ…… A a…… Trở về……”
Khương Hoài không đồng ý, càng chịch cậu nhanh hơn, làm cậu ngay trên hàng rào, “Bảo bối, con chó nhìn em kìa, em chảy nhiều nước như vậy……”
“Không có…… Ô, không có nhiều nước……”
Chó sư tử lông xù thấy hai loài người đang làm tình trước mặt, tên con trai phía trước còn bắn ra tinh dịch, nó tò mò tiến lên nhìn xem.
___________________@.@
8/7/24Chó sư tử lông xù hay còn gọi là chó chow chow, chó tông sư.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ở Đây Có H Văn
Short StoryỞ Đây Có H Văn Edit: Lưu Manh (không phải Manh Manh) Một câu giới thiệu: Tổng hợp những bộ H tui edit. ☆ Hang Quỷ (Quái vật x người, NP) ☆ Gừng Pha Sữa (Người x thỏ, 1v1)