Edit: Lưu Manh
Tối đến, Khương Hoài tự mình xuống bếp, vốn dĩ để Hồ Nãi ngồi ở phòng khách xem TV, nhưng TV đột nhiên phát ra âm thanh làm cậu bị dọa rớt nước mắt, nên bám chặt Khương Hoài không buông. Khương Hoài trấn an nửa ngày, dạy cậu dùng điều khiển từ xa điều chỉnh âm lượng TV.
"Tiểu Nãi, thứ có thể nói phía trước gọi là TV, em cũng có thể gọi nó là...... Tiểu Trí, em xem anh hai gọi nó." Khương Hoài vỗ vỗ lưng Hồ Nãi, kêu cậu nhìn TV, "Tiểu Trí tiểu Trí, mở năm con thỏ."
TV nhận diện giọng nói Khương Hoài, âm thanh trí tuệ nhân tạo vang lên: "Đã mở năm con thỏ."
Hồ Nãi khó tin nhìn TV, hỏi: "Trong TV có người ư?"
"...... Xem như có đi, Tiểu Trí rất thông minh, cái gì cũng có thể trả lời em, Tiểu Nãi phải học tập một chút." Khương Hoài đưa tay vào trong quần Hồ Nãi, bắt lấy đuôi thỏ xoay vòng vòng trêu chọc. Hồ Nãi trong nháy mắt kẹp chặt hậu huyệt, gương mặt đỏ ửng, ngượng ngùng bắt chước Khương Hoài, mềm mại nói: "Tiểu Trí, Tiểu Trí, tôi muốn xem, thỏ......"
"Đã mở thế giới động vật, thế giới loài thỏ." Hồ Nãi còn chưa nói xong, trí tuệ nhân tạo đã hưởng ứng trước một bước, trong hình là hai con thỏ đang giao phối, biên tập đứng đắn thuyết minh, làm Hồ Nãi ngơ ngác nhìn chằm chằm vào màn hình.
Khương Hoài cầm điều khiển từ xa nhanh chóng tắt TV, Hồ Nãi nghi hoặc: "Anh ơi, vừa rồi hai thỏ đó là đang làm tình ư?" Khương Hoài nhất thời nghẹn lời, giống như đang đối mặt với một cậu bé nhỏ, không biết nên phổ cập khoa học về tính giáo dục như thế nào, nghĩ tới nghĩ lui, hắn mới uyển chuyển trả lời: "Trong đám động vật nhỏ gọi là giao phối, con người gọi là tình yêu...... Tiểu Nãi ngoan, anh hai đi nấu cơm, em ngồi đây nói chuyện với Tiểu Trí được không?"
Nói rồi hắn chạy vào phòng bếp đóng cửa lại, Hồ Nãi ngồi trên sô pha ngốc ngốc nhìn TV, hơn nửa ngày mới nhỏ giọng nói: "Tiểu Trí, Tiểu Trí, giữa thỏ và con người, cũng gọi là tình yêu ư?"
Trí tuệ nhân tạo trực tiếp che chắn hai chữ làm tình, trả lời: "Tiểu Trí không biết ngài đang nói cái gì."
"Tiểu Trí, Tiểu Trí, tôi và anh hai làm tình cũng là giao phối sao?"
"Tiểu Trí không biết ngài đang nói cái gì."
"Tiểu Trí, Tiểu Trí, anh hai nói chúng ta như vậy là làm tình, tôi tin tưởng anh hai."
"Tiểu Trí không biết ngài đang nói cái gì."
Tấm lưng vốn thẳng tắp của Hồ Nãi cong xuống, chán nản bĩu môi, nghĩ thầm Tiểu Trí không hiểu cái gì hết.
Khương Hoài sợ Hồ Nãi ngồi một mình nhàm chán, nên nhanh chóng làm một đĩa cà rốt xào thịt, canh cải trắng và cánh gà kho tàu. Dọn đồ ăn lên bàn, rất nhanh Hồ Nãi đã ngửi được mùi hương, đi theo hương vị đến trước bàn cơm.
Nhìn thấy cà rốt và cải trắng, hai mắt Hồ Nãi sáng lên, cậu bò lên đùi Khương Hoài, chớp mắt ba cái muốn để hắn đút cậu ăn. Trước kia làm thỏ, lúc ăn cơm đều có người đút cho, mà sau khi biến thành người bữa cơm nào cũng được Khương Hoài đút, dẫn tới Hồ Nãi cho rằng lúc cậu ăn cơm đều phải có người đút cho. Khương Hoài cũng cam tâm tình nguyện, hắn rưới canh cải trắng lên cơm, múc lên một muỗng, sau đó gắp ba sợi cà rốt để lên trên, rồi đút vào miệng Hồ Nãi.
Hồ Nãi há mồm đón lấy, dưới cổ khẽ động, nuốt cơm xong liền hôn Khương Hoài vài cái, Khương Hoài không kịp phòng bị mà được hôn, hắn xoa tai thỏ uy hiếp: "Ăn cơm phải ra dáng ăn cơm."
Hồ Nãi không chỉ không sợ hãi, mà còn vui vẻ vặn mông, lời nói lộn xộn: "Ăn ngon quá chừng! Anh hai, còn ngon hơn cỏ khô nữa!"
Mông cậu vừa dịch, đã trực tiếp cọ xát vào côn thịt Khương Hoài, hắn một tay đút cơm, một tay vói vào quần lót Hồ Nãi, ngón tay tìm kiếm hậu huyệt, sau đó ấn vào nếp uốn, thỉnh thoảng còn khám phá phía trước, sờ trứng nhỏ của thỏ con.
Hồ Nãi bị sờ đến chảy nước, mềm mại làm nũng: "Anh hai, ăn cơm trước......"
Cũng đúng, Khương Hoài nghĩ, hắn rút tay ra, để Hồ Nãi liếm sạch sẽ. Hồ Nãi ngoan ngoãn vươn đầu lưỡi liếm vòng quanh ngón tay Khương Hoài, liếm đến mức tất cả đều là nước bọt, rồi bị bôi hết lên núm vú.
Bửa cơm này ăn rất nhanh, không được bao lâu hai người đã không còn mảnh vải nằm trên sô pha.
______________
24/6/24
BẠN ĐANG ĐỌC
Ở Đây Có H Văn
Short StoryỞ Đây Có H Văn Edit: Lưu Manh (không phải Manh Manh) Một câu giới thiệu: Tổng hợp những bộ H tui edit. ☆ Hang Quỷ (Quái vật x người, NP) ☆ Gừng Pha Sữa (Người x thỏ, 1v1)