Edit: Lưu Manh
_________________________________^.^
Thời gian đã qua nửa tháng.Binh lính bị nhốt trong sơn động, trở thành đồ chơi của ba ma nhân cũng đã tròn nửa tháng.
Mà nửa tháng này, binh lính vẫn luôn bị ba ma nhân ra tấn, đôi khi là hai tên cùng nhau chơi cậu, cũng có đôi khi là ba tên.
Trong bụng, trong miệng, trên mặt hay dưới mũi, luôn luôn dính đầy tinh dịch.
Ma nhân không biết nói chuyện, cậu căn bản không có cách nào giao lưu với bọn chúng.
Mấy ngày đầu tiên, bọn chúng còn không cho cậu ăn cơm, cần thiết lắm để cậu hầu hạ thật tốt nên bọn chúng mới cho cậu một chén sữa bò.
Cậu không thể chống chịu được cảm giác đói khát.
Binh lính trần trụi, thân thể thon dài cường tráng, đi đến trước mặt một tên, cậu cúi đầu, ngậm lấy dương vật thật lớn của nó.
Bờ môi cậu đỏ rực, là một loại nhan sắc diễm lệ, cậu quỳ trên mặt đất, dùng tay và miệng liếm láp cự vật, bởi vì cậu căn bản không có cách nào trực tiếp ngậm hết đồ vật thật lớn này.
Cậu hôn rồi lại liếm, còn mê muội vỗ về chơi đùa hai quả trứng dái màu xanh lục, cậu có thể nhìn thấy, quy đầu thô to của ma nhân đã bắt đầu tràn ra chất lỏng trong suốt, nhưng vẫn còn dáng vẻ không dao động như cũ.
Thấy thế, binh lính ở cùng ma nhân nửa tháng đã hiểu ý.
Cậu ngồi lên thân hình cao lớn của ma nhân, cúc huyệt mềm mại cẩn thận cọ xát vào quy đầu cứng rắn, nhưng cậu lại không lập tức ngồi xuống, mỗi lần cọ một chút thân thể cậu đều sẽ run rẩy vài phần, tựa như đang sợ hãi.
Như vậy, cậu lại làm cho kẻ bên dưới càng muốn ấn cậu xuống hung hăng thọc vào rút ra hơn.
Ma nhân kia cũng cảm nhận được cậu đang run rẩy, cố ý lấy dương vật bản thân đâm vài cái vào cúc huyệt mềm mại, làm binh lính sợ hãi, phải lập tức lao về phía trước, vừa vặn nhào vào trong lòng ma nhân.
Ma nhân ôm một cái là không chịu buông ra, nó nhân cơ hội hôn lên binh lính, đầu lưỡi dây dưa cuốn lấy lưỡi cậu, hai người hôn môi phát ra tiếng nước vang dội, ma nhân liếm láp vào khoang miệng cậu.
Mà hai tay ma nhân cũng không nhàn rỗi.
Đôi tay thô ráp màu xanh hướng về phía cúc huyệt cậu sờ soạng.
Đã ướt sũng.
Đây là phản ứng hình thành do nửa tháng nay bị thao liên tục.
Ma nhân trực tiếp vói hai ngón tay vào trong, tuy rằng móng tay dài nhưng lại không làm tổn thương đến binh lính, chỉ là cảm giác vách trong bị nhẹ nhàng cọ xát vẫn làm cậu sợ hãi, âm thanh nức nở của cậu đều bị ma nhân nuốt vào miệng.
Ma nhân bắt chước động tác ra vào trên người cậu, rất nhanh, nó đã không kìm được dục vọng của bản thân, dùng tay mở cặp mông mượt mà ra, trực tiếp cắm vào.
Hai ma nhân khác vẫn luôn ở một bên tự an ủi cũng đi tới, bọn nó vuốt cự vật của bản thân, chảy nước miếng nhìn binh lính gợi cảm trên người đại ca.
Eo cậu bị ma nhân véo một cái, nơi ấy không một chút thịt thừa, làn da bóng loáng tinh tế làm ma nhân không nhịn không nỗi mà lưu lại ấn ký bên trên.
Vốn đang ngồi trên người ma nhân, lúc này cậu đã bị nó ôm vào lòng, dương vật thô to ra vào trong cơ thể, đầu lưỡi cũng bị ma nhân hôn lấy.
Hai bầu vú trắng nõn như tuyết bị hai ma nhân khác nắm chặt trong tay dùng sức xoa bóp đến biến dạng, mặt cậu ửng hồng, nhắm mắt cảm thụ tất cả.
Trong quá trình này, dương vật cậu không ngừng cọ xát vào cơ bụng ma nhân, vậy mà cũng sinh ra vài tia khoái cảm.
Ma nhân bắn vào trong thân thể cậu, ma nhân bên cạnh cũng bắn lên mặt cậu, có lẽ cậu cũng bị đốt nóng, dương vật bản thân cũng bắn ra tinh dịch.
Sau khi tất cả kết thúc, binh lính có chút thoát lực mà nửa nằm trên mặt đất, liếm láp từng ngụm sữa bò khó có được.
______________________________~.~
6/1/2023
BẠN ĐANG ĐỌC
Ở Đây Có H Văn
Short StoryỞ Đây Có H Văn Edit: Lưu Manh (không phải Manh Manh) Một câu giới thiệu: Tổng hợp những bộ H tui edit. ☆ Hang Quỷ (Quái vật x người, NP) ☆ Gừng Pha Sữa (Người x thỏ, 1v1)