Hang Quỷ chương 4: Cậu lính đáng thương

724 15 0
                                    

Edit: Lưu Manh

______________________________^.^
Binh lính quỳ trên mặt đất, phía sau không biết là tên ma nhân nào đang ra sức kích thích, cậu nhắm mắt lại, nâng mông nhận lấy từng cú thúc ma nhân phía sau.

Hai vú cậu cũng bị ma nhân niết trong lòng bàn tay, không ngừng bị đùa bỡn.

Sữa bò ma nhân cho cậu uống nhất định có vấn đề.

Hiện tại, đầu vú cậu, vậy mà lại dần dần chảy ra một loại chất lỏng có mùi sữa.

Lúc vừa mới bắt đầu cậu cũng không phát hiện, chỉ là có một ngày bị ba tên ma nhân vùi vào đầu vú hút đến đau đớn một trận, cậu nhìn về phía bộ ngực vừa lớn vừa mềm mại của bản thân, bên trên vậy mà lại tràn ra vài giọt chất lỏng trắng tinh.

Nhóm ma nhân hình như rất vui vẻ, thân thể cậu vậy mà lại có thể lan tỏa ra mùi hương thơm ngọt, bọn nó thay phiên nhau nút lấy đầu vú cậu, cuối cùng làm cho bầu ngực hoàn toàn sưng đỏ mới chịu buông tha.

Hai ma nhân này hình như không hài lòng với tên ma nhân vẫn luôn bá chiếm binh lính, hôm nay, bọn nó nhân lúc ma nhân kia không ở đây, trộm cởi bỏ xiềng xích, đặt cậu lên giường đá, hai bọn nó một trước một sau, cắm vào miệng và mông binh lính.

Bọn nó hút sạch sẽ hai bên vú sữa, bắn cho cậu đầy một bụng tinh dịch, binh lính bị bọn nó đùa bỡn đến mức toàn thân đều là vết thương.

Hai ma nhân còn treo hai tay binh lính lên, ma nhân phía sau tách hai chân cậu ra, thẳng tắp mà cắm vào cúc huyệt.

Sau khi ma nhân phía trước cắn mấy ngụm vào bầu sữa, ma nhân phía sau cũng dừng lại hành động thọc vào rút ra, hai bọn nó không biết đã giao lưu cái gì, binh lính có chút sợ hãi nhìn động tác kế tiếp của ma nhân phía trước.

Ma nhân kia chọc dương vật thật lớn về phía cúc huyệt đã được lấp đầy của binh lính.

Tựa như đang nghi hoặc tại sao không vào được.

Tiếp theo, nó giơ hai chân binh lính lên, lộ ra hạ thân bằng phẳng, nó du tẩu xung quanh huyệt khẩu, một lát sau, hình như phát hiện ra cái gì đó.

"Không! --"

Binh lính phát ra tiếng hét tuyệt vọng, toàn bộ sơn động đều quanh quẩn âm thanh cậu.

Nhưng mà ma nhân căn bản không nghe hiểu.

Ma nhân dùng dương vật thật lớn của mình, dọc theo khe hở nhỏ cắm vào huyệt khẩu.

Lỗ đít binh lính bị hai cây dương vật xấu xí cắm vào, cậu căn bản không dám cử động.

Hít sâu mấy hơi mới có thể miễn cưỡng thích ứng.

Tiếp theo, hai ma nhân một trước một sau bắt đầu động, cả người binh lính như lâm vào trạng thái nửa tỉnh nửa mê.

Bọn nó không ngừng ra ra vào vào, lâu lâu còn xoay đầu binh lính qua, hôn lấy, hoặc là gặm cắn cần cổ hay trước ngực cậu.

Sữa bên trong bầu vú thật lớn đã sớm bị bọn nó hút khô, nhưng đám ma nhân trước người cậu vẫn không chịu buông tha, mà nhẹ nhàng dùng hàm răng kéo dài đầu vú mềm mại, nhìn hai đầu vú đang lắc lư, bọn ma nhân tựa như đã tìm được một thứ đồ chơi thật vui.

Chỉ trong chốc lát, hai đầu vú đỏ tươi của binh lính đã vừa lớn vừa sưng.

Thân thể cường tráng của cậu bị kẹp giữa hai ma nhân, dưới sự phối hợp của tụi nó, cậu giống như một con thuyền nhỏ trên mặt biển đầy bão táp, chịu đủ tàn phá.

Thời điểm cậu tỉnh lại, binh lính phát hiện bản thân lại bị khóa lên, nhẹ nhàng cử động thân mình một chút, lỗ đít đã ào ạt chảy ra tinh dịch.

Khóe mắt cậu thật đỏ, vừa rồi bị hai cây dương vật tiến vào cùng lúc, nước mắt cậu lại rơi xuống lần nữa.

Trên thân thể, gương mặt, mái tóc cậu, tất cả đều là tinh dịch đã khô cạn hoặc là ướt át, đồ vật mấy ma nhân kia bắn ra vừa nhiều vừa nồng, cậu còn bị bắt nuốt vào không ít.

Ánh sáng trong sơn động vô cùng mỏng manh, cậu cũng không biết, bây giờ cuối cùng là ngày tháng nào.

Nếu có thể quay ngược thời gian, cậu nghĩ, bản thân nhất định sẽ không đến đây một mình.

~♡~ HOÀN ~♡~

__________________________~.~
7/1/2023

Ở Đây Có H VănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ