TẬP 7: VẤN ĐỀ KHI CHỮA BỆNH CHO DÂN

150 3 0
                                    

Ngày 12/2/1960, Sonora, Texas, EF.

Ở tại bệnh viện mới do Enclave xây dựng nhanh chóng trong vòng nửa ngày, do gần đó có trại tử thần Sonora khét tiếng mới được giải phóng. Trại này đã nhốt tất cả những người thuộc các dân tộc bị coi là "hạ đẳng" theo tiêu chuẩn của Đế Chế Mỹ ở Bang Texas. Hiện tại bệnh viện đã mở cửa đúng 6:00 sáng 12/2, đưa gấp tất cả bệnh nhân từ trại vào. Nhờ kỹ thuật xây dựng của Simon và công nghệ y tế của Betty, bản thân bệnh viện có lẽ to nhất bang Texas.

Do quy mô rộng lớn, nên theo lệnh của Hùng trực tiếp phải đưa đội ngũ đặc biệt, tuyển người địa phương gần đó, với điều kiện là không phân biệt chủng tộc và phân biệt giới tính

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Do quy mô rộng lớn, nên theo lệnh của Hùng trực tiếp phải đưa đội ngũ đặc biệt, tuyển người địa phương gần đó, với điều kiện là không phân biệt chủng tộc và phân biệt giới tính. Thật bất ngờ là có rất nhiều đủ tiêu chuẩn tham gia, 1 phần vì lương cao, được chăm sóc tốt, người nhà được đưa vào chữa miễn phí.

Để vận chuyển thực phẩm, hàng hóa và thiết bị y tế cho bệnh viện, bản thân Hùng nhờ máy nhân bản tài nguyên và kỹ thuật xây dựng đỉnh cao của Simon đã xây dựng đường cao tốc và đặc biệt là hệ thống tàu cao tốc đệm từ trải dài từ San Francisco đến Sonora đã bắt đầu xây dựng nhanh chóng. Nhờ tập hợp 1 lượng lớn công nhân địa phương thành công nhờ vào việc thanh toán lương bằng thực phẩm, đồ dùng cá nhân và y tế miễn phí 100%, tất cả mọi người đều làm hoàn thành tuyến đường sắt đệm từ từ Cheyenne đến Sonora trong vòng 2 ngày.

 Nhờ tập hợp 1 lượng lớn công nhân địa phương thành công nhờ vào việc thanh toán lương bằng thực phẩm, đồ dùng cá nhân và y tế miễn phí 100%, tất cả mọi người đều làm hoàn thành tuyến đường sắt đệm từ từ Cheyenne đến Sonora trong vòng 2 ngày

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Xe lửa điện từ do Simon thiết kế, chở cả hành khách và hàng hóa, tốc độ trung bình là 500 dặm/h (800 km/h).

Trở lại vấn đề chính, bệnh viện đã chứa hơn 200000 bệnh nhân, đây là số bệnh nhân cao nhất mà 1 bệnh viện Enclave chứa. Bản thân Hùng đã ra lệnh san bằng tất cả bệnh viện của bọn Quốc Xã ở mỗi lãnh thổ mà Enclave chiếm được. Vì sao? Vì trong mỗi bệnh viện đều có dấu vết của giết người không thương tiếc, ai bị ung thư hoặc các bệnh không chữa được sẽ bị giết và ném vào lò đốt thành tro. Mức độ hết sức vô nhân đạo của bọn Quốc Xã đó là đủ rồi. Nếu thằng Hít, Himmler và đồng bọn của chúng còn sống thì Hùng sẽ cho xử tử hình bằng hình thức dã man nhất sau những gì chúng làm với nhân dân trên thế giới này.

Ngày Tàn Của Lâu Đài CaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ