Bản đồ Enclave 1/2/1960
Chú ý:
- Màu đen là biểu tượng của lãnh thổ Enclave trên bản đồ từ bây giờ.
- RMS Tên viết tắt của Các Bang Núi Rocky – Rocky Mountain States. Từ giờ sẽ viết tắt tên thế lực.
- Các thế lực sẽ viết tắt bao gồm:
+ Rocky Mountain States: Các Bang Núi Rocky – RMS.
+ American Reich: Đế Chế Mỹ - AR.
+ Japanese Pacific States: Các Bang Thái Bình Dương của Nhật Bản – JPS.
+ Neutral Zone: Khu vực trung lập – NZ.
+ Enclave Foundation: Tổ chức Enclave – EF.
+ Empire of Japan: Đế Quốc Nhật Bản - EOJ.
+ Greater Germanic Reich: Đế Chế Đại Đức - GGR.
Ngày 1/2/1960, Cheyenne, Wyoming, EF.
Đã hơn 1 tháng trôi qua, bản thân Hùng đã lãnh đạo Enclave đi giải phóng các trại dọc theo biên giới Wyoming và đã xa hơn là dọc Các Bang Núi Rocky gần Wyoming. Tất cả tù nhân bị bắt bởi Đức Quốc Xã và Đế Quốc Nhật Bản bị nhốt tại các trại đều được đưa về Wyoming. Tất cả tù nhân, đặc biệt là người Mỹ gốc Do Thái, người Mỹ gốc Slav, người Mỹ gốc Đông Âu, người lính và tù nhân Đế Quốc Nhật đào ngũ gốc Hàn, Trung, Đông Nam Á,... trong đó có cả người Đức và Nhật và những người lai Đức hoặc Nhật do [DỮ LIỆU BỊ XÓA] trong chiến tranh. Tất cả đều được Hùng tập hợp lại tại các điểm quân sự trên Wyoming. Nhờ có sự giúp đỡ của QV-24 và Vertibird, rất nhiều tù binh và những người bất đồng chính kiến chính quyền chiếm đóng đã được đưa đến căn cứ trên khắp trụ sở hiện tại do Enclave điều hành. Hiện tại dân số Hùng đưa về lên đến hơn 3 triệu người,trong đó hơn 100000 lính Hùng đã triệu hồi, 1,2 triệu người đàn ông, còn lại là Phụ Nữ và trẻ em. Tuy nhiên với luật bác bỏ phân biệt giới tính và được hợp pháp hóa đa thê, do Hùng cần hồi phục dân số sau chiến tranh, chứng minh phụ nữ như đàn ông, bác bỏ khái niệm phân biệt phân biệt chủng tộc và giới tính của 2 siêu cường Trục đề ra. Kết quả là Hùng được hơn 2 triệu binh sĩ, còn lại là đàn ông, phụ nữ và trẻ em cần chăm sóc đặc biệt, làm các công việc như sản xuất vũ khí, trồng cây lương thực, khai thác, tái chế và nhân bản tài nguyên, dọn dẹp chất thải phóng xạ bằng GECKs và các dụng cụ khác,....
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngày Tàn Của Lâu Đài Cao
Fiksi PenggemarỞ một vũ trụ thay thế khác, nơi phe Trục Phát Xít chiến thắng Thế Chiến 2 sau 15 năm, thế giới đã đi vào thời đại đen tối được cai trị bởi Đế Chế Đại Đức (Hoặc có tên gọi là "Đế Chế Đại Quốc Xã") và Đế Quốc Nhật Bản. Hai siêu cường Trục đã phân chia...