TẬP 9: CUỘC SỐNG SAU THỜI KỲ TRỤC Ở BẮC MỸ, VĂN HÓA MỚI.

133 2 0
                                    

Ngày 20/2/1960, Thành phố New York, New York, EF.

Đã 2 ngày trôi qua kể từ khi Enclave đã hành quân vào Thủ đô của Đế Chế Mỹ, New York. Hiện tại, mọi người dân của thành phố đến các tòa nhà mới được xây dựng lại, tuy hơi lạ nhưng rất đầy đủ tiện nghi, nhiều công dân cũ của thành phố New York đã được về nhà, các biểu tượng của chủ nghĩa Quốc Xã bị phá hủy và gỡ bỏ hoàn toàn, 1 số ít sẽ được đưa vào bảo tàng và ảnh được chụp tại các khu vực đặc biệt của AR trước khi bị đội xây dựng phá hủy hoàn toàn. Tòa nhà trụ sở Quốc Xã cũ đã trở thành đống đổ nát hoàn toàn, tuy nhiên căn hầm của tòa nhà đó chưa bị phá hủy. Ở dưới đó, bản thân lực lượng FBI và MTF của Enclave đã thu được nhiều bằng chứng và tội ác tàn bạo, đặc biệt liên quan đến thanh lộc sắc tộc, chủ yếu nhắm vào người Do Thái và người Mỹ gốc Phi. Sau khi thu thập xong, Hoover và toàn bộ các tướng lĩnh và lính Quốc Xã, SS, Gestapo tôn thờ chủ nghĩa Quốc Xã chưa bị giết bởi Bill thì đều bị xử bắn bởi lệnh của Oswald, vì vi phạm nhân quyền, tham gia diệt chủng, tội ác chiến tranh, phản quốc.

"Mẹ nó thật, bọn Quốc Xã nó ác thật" Đặc vụ Kyle, đặc vụ FBI và người đứng đầu 1 phần MTF-3 tạm thời trả lời khi xem những tài liệu của trụ sở Quốc Xã cũ.

"Thưa ngài, chúng tôi còn mới bắt được thêm 1 nhóm Sliver Legion, vậy bây giờ chúng ta xử lý như thế nào?" 1 binh lính MTF-3 đã hỏi với giọng nghiêm túc.

À đúng rồi, còn có vài nhóm người còn cố chấp chống lại Enclave, tất nhiên sẽ không còn tồn tại trong tương lai gần do khẩu hiệu "Phân biệt chủng tộc là biểu hiện của Phát Xít". Vì thế những nhóm này sẽ bị săn đến mức tuyệt chủng bởi những người từng là tù binh và nô lệ từ trại tập trung của Phát Xít.

"Cứ làm theo lệnh của Oswald, bắt hết chúng nó và đưa về trại, còn cố chấp chống lại thì cứ xử trảm tại chỗ" Kyle trả lời với giọng khó chịu nhưng cũng đủ nghiêm túc.

"Vâng thưa ngài" Người lính MTF-3 trả lời.

Cả ngày hôm đó, sau khi tiêu diệt tàn dư Phát Xít cuối cùng, người dân New York đã ăn mừng vì sự xuất hiện của Enclave như cứu tinh của họ.

Đối với thành phố New York, toàn bộ thành phố sẽ được xây dựng lại theo hình ảnh của thành phố New York từ kiếp trước của Hùng, và thêm các công nghệ cao mang phong cách Fallout và Cyberpunk, với kiểu phong cách Solarpunk. Giờ đây, Chủ nghĩa Quốc Xã, Phát Xít là những nền văn hóa tàn bạo và xấu xa sẽ bị cấm vĩnh viễn ở Bắc Mỹ, về sau là cả thế giới.

Tối ngày 20/2/1960, Trường Trung Học Thomas Smith cũ, New York, EF.

Ở đây, có vài anh lính Enclave và nhiều người dân địa phương đã mở tiệc BBQ tại nơi từng là cơ sở tẩy não trẻ em của bọn Quốc Xã, và là trường được đặt theo tên của con trai cả của gia đình Smith. Giờ nơi đó chỉ còn là 1 đống gạch vụn với 1 thư viện còn nguyên vẹn sau cuộc tấn công New York.

"Hay thật đấy Frank, anh kể thêm cho chúng tôi vài câu chuyện cười nữa không?" 1 người lính Enclave đề nghị với dân địa phương New York.

"Chắc chắn rồi, anh ạ. À cũng cảm ơn các anh vì đã chữa bệnh cho cả nhà tôi. Mất họ, tôi cũng không còn gì ý nghĩa để sống tiếp nữa" Frank trả lời.

Mọi người đều vui vẻ, tận hưởng BBQ 1 cách vui vẻ, giống như mọi bữa tiệc bình thường, và điều kỳ dị duy nhất là chất đốt cho BBQ không phải là than hoặc củi, mà là sách giáo khoa do Đức Quốc Xã phát hành, ảnh chân dung của Hitler, Himmler, Rockwell, các biểu tượng chữ Vạn của Quốc Xã, Cờ Đế Chế Mỹ và Đức Quốc Xã ... Điều này không chỉ ở xảy ra ở ngôi trường này, mà ở tất cả những nơi từng là lãnh thổ của Đế Chế Mỹ cũ, ai cũng ăn mừng kiểu này để trả thù sau tất cả những gì họ chịu đựng dưới thời Trục Phát Xít và tất cả mọi người đều cùng hô vang 1 khẩu hiệu.

"VINH QUANG CHO ENCLAVE".

Ngày 20/2/1960, San Francisco, California, EF.

Tại San Francisco, người dân đã ăn mừng nhiều ngày không mệt mỏi, mới đây, bản thân Hùng đã triệu hồi nhiều nhóm ca sĩ "Rock and Roll" theo hướng đa chủng tộc để ăn mừng chiến thắng sau chiến thắng ở Bắc Mỹ, cả thành phố là hộp đêm quảy liên tục, điều này có thể Hùng xây dựng thành phố giống với thành phố San Fransokyo từ Big Hero 6, tất nhiên là thay thế và giảm thiểu văn hóa Nhật Bản và tăng ảnh hưởng văn hóa Hàn-Trung-Việt, những dân tộc bị áp bức bởi Đế Quốc Nhật Bản 1 thời gian dài, đã được chứng minh thành công và được người dân đồng cảm do cùng chung cảnh ngộ.

"MỌI NGƯỜI MUỐN QUẨY HẾT MÌNH KHÔNG !!!!!!!!" Ca sĩ nhạc Rock nói với khán giả.

"CÓ !!!!!!!" Mọi người đều đồng cùng trả lời.

Thành phố được xây dựng khá nhanh chóng, nhờ vào công nghệ của Enclave. Mọi người đều được chữa bệnh nhanh chóng. Giờ đây, nhảy tiệc tùng và ăn mừng không ngừng nghỉ đã vẫn tiếp diễn, chuẩn bị chào đón tương lai mới tốt lành hơn cho nhân dân Bắc Mỹ và về sau là cả thế giới.

Sự kiện này về sau được người dân Châu Mỹ ghi sâu đậm lại được gọi là Lễ Hội Âm Nhạc Chiến Thắng, được tổ chức thường xuyên ở San Francisco hằng năm, quê hương gốc của sự kiện này. Mặc dù nguồn gốc đội nhạc là từ hầm Cheyenne Enclave ở Wyoming, nhưng San Francisco là thành phố đầu tiên mà nhóm này biểu diễn trước đám đông, và đã chơi hết mình suốt 1 tuần. Sự kiện này theo Hùng đánh giá rất náo nhiệt như Lễ hội âm nhạc Tomorrowland và Woodstock ở kiếp trước.

 Sự kiện này theo Hùng đánh giá rất náo nhiệt như Lễ hội âm nhạc Tomorrowland và Woodstock ở kiếp trước

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Ảnh minh họa về Lễ Hội Âm Nhạc Chiến Thắng, được chụp vào 20/2/1960)

(Lễ Hội Âm Nhạc Chiến Thắng ở San Francisco, được chụp vào khoảng năm 2020)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Lễ Hội Âm Nhạc Chiến Thắng ở San Francisco, được chụp vào khoảng năm 2020)

Ngày Tàn Của Lâu Đài CaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ