TẬP 19: CHIẾN DỊCH SODOM.

129 1 0
                                    


Tối Ngày 20/3/1960, Germania, GGR.

Người dân Germania đã mất cảnh giác trước máy bay phản lực của Mỹ mới được chuyển khai đến khắp nơi Châu Âu và Châu Phi. Mục đích của Mỹ là làm cuộc tấn công phủ đầu để có thể giải phóng toàn bộ cả Châu Âu và Châu Phi. Điều tương tự cũng đang diễn ra ở Châu Á-Thái Bình Dương. Chiến dịch này được gọi là Chiến Dịch Sodom.

Lực lượng cho chiến dịch này là hàng chục ngàn chiếc máy bay EF-1, EF-2, EF-3, EBS-1, ETJ-1. Tất cả đều đem bom dọi vào nhà máy, căn cứ và cơ sở quân sự của Đức và Nhật, cũng như tòa nhà chính phủ của 2 bên. Còn 1 số máy bay đem vài tiểu đoàn MTF và vũ khí nhẹ nhưng nguy hiểm để hỗ trợ giúp đỡ và đào tạo các phiến quân giải phóng.

Ở ngoài Đại Tây Dương và Thái Bình Dương, 1 lượng lớn hạm đội của Mỹ đã chuẩn bị đổ bộ lên giải phóng các nước gần biển. Còn ở bên dưới biển thì các tàu ngầm lớp Iris và SHARC đã chuẩn bị tiêu diệt hết hải quân của cả hai bên.

Chiếc máy bay EF-3 Tiger đã được lệnh bắn hạ tất cả máy bay, còn lại 2 chiếc EF-1 và EF-2 hỗ trợ tiêu diệt. Những chiếc máy bay của phe Đức và Nhật đã trở thành nạn nhân đầu tiên của cuộc không kích do Mỹ đứng đầu. Hàng ngàn các máy bay phản lực dòng Me của Đức rơi xuống ở Châu Âu và Châu Phi, điều tương tự xảy ra với các máy bay phản lực dòng Mistubishi của Nhật ở Châu Á và Châu Đại Dương. Sau khi tiêu diệt xong các máy bay của không quân Trục, giờ là lúc địa ngục của 2 bên nhận lại.

Các máy bay của Mỹ đã tiến hành thả bom và phá hủy nhiều cơ sở hạ tầng hữu ích cho phe Trục. Điều này khiến họ mất đi con đường đến chiến thắng. Mái vòm tráng lệ của Volkshalle nổ tung trong 1 dòng thác thép rực lửa và bê tông trắng lấp lánh. Nó đã đổ sập, báo hiệu cho sự tồn tại của Đức Quốc Xã sau gần 1 thế hệ tồn tại. Đây chỉ là báo hiệu cho sự đền tội của Đức không thể đếm xuể.

Các xưởng tàu của Tokyo đã thành 1 biển đỏ màu cam. Toàn bộ nhà máy bị xóa xổ một cách dễ dàng. Các tuyến đường sắt bị nổ tung, toàn bộ các đoạn dây nối và đường ray bị bốc hơi dưới làn mưa đá tàn nhẫn của chất nổ. Các máy bay của Không Quân Đế Quốc Nhật Bản ở căn cứ đều bị tiêu diệt gần hết. Đế Quốc Nhật Bản không còn nuôi ảo tưởng sức mạnh nữa.

Các Tòa Nhà Thuộc Địa của Đức và Chính Quyền Hoàng Gia của Nhật ở mọi lãnh thổ và thuộc địa bị phá hủy hết. Người dân địa phương và nô lệ ở nơi đó nổi dậy hàng loạt.

Giờ đây, sau chiến dịch, phe Trục gần như không còn đủ khả năng sản xuất đủ vũ khí cho binh lính nữa. Và bây giờ sẽ chuẩn bị lãnh hậu quả vì sự tàn độc sau chiến dịch Sodom.

Ngày Tàn Của Lâu Đài CaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ