Ngày 3/4/1960, Germania, Mặt trận Châu Âu Tự Do-Đế Chế Đại Đức.
Đây là ngày cuối cùng của chính quyền Đế Chế Đại Đức còn tồn tại trên thế giới này. Sau gần 15 năm nhân dân thế giới chịu khổ trước chủ nghĩa Phát Xít, giờ đây, mối thù cho gần 1 tỷ đã chết dưới tay của những kẻ bạo chúa này. Người gây chiến đầu tiên và là người cuối cùng.
Bản thân nước Đức, do đã tẩy não rất lâu, vì vậy nên nước Đức gần như cuồng chiến không chỉ quân đội, mà bởi chính người dân của nó. Sự tà ác và dối trá của Đế Chế Phân Biệt Chủng Tộc Và Diệt Chủng lớn nhất trên thế giới đã nhận lại quả báo xứng đáng sau tất cả những gì chúng nó làm.
Lúc này, Rick và Eugene, cả hai đang giao tranh với lực lượng SS kiêm người dân.
"Dường như lũ khốn Quốc Xã này đang chống chúng ta đến cùng" Rick nhận xét trước bạn mình khi đối đầu quân SS và thường dân Đức.
"Đúng rồi đó, anh bạn. Mà tôi không thể bất ngờ hơn khi Nhật bây giờ chìm vào nội chiến khi quân chúng ta định xâm lược Tổ Quốc của Nhật, ai ngờ giờ phải hủy do nội chiến ở Nhật giữa quân Cộng Sản và Đế Quốc. Mà tao mong quân Cộng Sản Nhật thắng để nước của tôi còn bồi thường được". Eugene nhận xét Nội Chiến Nhật Bản đã diễn ra được 2 ngày.
Lúc này cả hai nghe được tiếng hét lớn.
"VÌ TỔ QUỐC" 1 người lính Đức nói lên cùng 1 nhóm người dân.
"DM tất cả chúng mày" Rick hét lại.
Sau đó cả sư đoàn dùng súng "6 nòng laser" bắn hết tất cả. Tuy thắng nhưng nước Đức dường như bắt đầu dùng chiêu giống lính Lục Quân Nhật lúc liều. Kiểu này khá chắc sau chiến tranh thì Đức ít dân số hơn nhiều, nếu bạn muốn tính số thực dân bị tàn sát.
Cuối cùng, chiều ngày hôm đó, Germania, Thủ đô của Đế Chế Đại Đức 1 thời, cuối cùng đã sụp đổ dưới sự hợp lực của Quân Mỹ, Châu Âu Tự Do và Liên Xô. Lá cờ của cả ba đã được treo tại nơi từng là Volkshalle, giờ đây các binh sĩ đã hô to khẩu hiệu và ăn mừng như Liên Xô thắng Đức ở ngoài đời.
"URA!!!!!URA!!!!!URAAAAAA!!!!!!!!!"
Tiếng hét lớn của binh lính ăn mừng trước kẻ thù tàn bạo nhất của cả thế giới, giờ đây đã chính thức không còn tồn tại nữa. Hitler, Himmler và các Thống Đốc Thuộc Địa, các tướng lĩnh và người lính hết sức trung thành với Chủ nghĩa Quốc Xã đều bị xử lý 1 cách tàn bạo, như "nợ máu phải bằng máu". Những kẻ ác nhân tồi tệ nhất lịch sử nhân loại đều đã chết hết. Khi tin tức được đưa đến cho các quốc gia từng là thuộc địa của Phe Trục, tất cả mọi người đều ăn mừng.
Hình ảnh binh sĩ Liên Xô dựng cờ tại Germania. À nhớ tưởng tượng người lính Liên Xô trong ảnh mặc giáp T-45 như trong hình dưới.
Vì Đức Quốc Xã cuối cùng đã chết nên các nước Trục còn lại như Croatia, Phần Lan, Hungary, Romania,... đều đầu hàng Lực Lượng Quốc Tế do Mỹ đứng đầu.
Chiến tranh đã kết thúc. Lâu đài cao đã sụp đổ. Tuy nhiên hậu quả bi thương mà cả 2 bên nhận lại vẫn còn để lại sau chiến tranh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngày Tàn Của Lâu Đài Cao
Fiksi PenggemarỞ một vũ trụ thay thế khác, nơi phe Trục Phát Xít chiến thắng Thế Chiến 2 sau 15 năm, thế giới đã đi vào thời đại đen tối được cai trị bởi Đế Chế Đại Đức (Hoặc có tên gọi là "Đế Chế Đại Quốc Xã") và Đế Quốc Nhật Bản. Hai siêu cường Trục đã phân chia...