Ngày 20/2/1960, Trạm nghiên cứu vũ khí và căn cứ Piedmont, thành phố Piedmont, California, EF.
Hiện tại Oswald (Hùng) đang thăm quan khu thiết kế tàu hải quân ở Piedmont, Tàu Hải Quân Enclave (Enclave Navy Ship-ENS), những thiết kế bất ngờ này sẽ từ 1 cặp đôi trẻ nhưng có kinh nghiệm mà Hùng đã triệu hồi, là cặp ship thứ hai mà Hùng yêu thích, sau Petrigrof. Thiết kế sẽ được gửi tới các xưởng tàu do Enclave sỡ hữu trên khắp Bắc Mỹ. Dù độ tuổi của cặp đôi này cách nhau khoảng hơn 2 năm, tuy nhiên cũng không có nhiều vấn đề lắm, miễn vui vẻ và không làm chuyện quá xa là được là được. Mà Hùng chắc chắn Fan của Cặp "Cây Thông-Tây Bắc Lạc Đà" sẽ không hài lòng Hùng ở cấp độ không hề nhỏ nếu họ ở thế giới gần giống địa ngục trần gian này. Dù sao với tư cách là người trung thành của Chủ Nghĩa Xã Hội ở kiếp trước, bản thân Hùng có thể ủng hộ "Cây Thông-Thợ Rừng Băng Giá" hơn ở kiếp trước hoặc với câu "Tri thức đi kèm với sức mạnh thì mới tốt lên được".
"Mấy đứa làm được thiết kế tàu nào được chưa?" Hùng hỏi với giọng vui vẻ.
"Thưa ngài Tổng Tư Lệnh, chúng em đã thiết kế xong rồi" 1 thành viên nam khoảng 13 tuổi, tóc nâu trả lời.
"Chúng em gọi tên con tàu này là SHARC, đây là tàu ngầm chiến đấu lai máy bay phản lực ở dưới nước, nó sẽ chạy với tốc độ 250 dặm/h (400 km/h), nhỏ gọn mà có thể tiêu diệt nhiều tàu hải quân của địch. Ngoài ra nó dễ vận chuyển như vận chuyển máy bay phản lực bằng Tàu, Xe tải bình thường. Con tàu này đã chế tạo bản thử nghiệm và đã thử nghiệm thành công ở Khu Thử Nghiệm Hải Quân Alaska" 1 thành viên nữ khoảng 15 tuổi, tóc đỏ trả lời.
"Được rồi, anh cảm ơn mấy đứa nhiều lắm, nhờ thiết kế này cùng với Tàu ngầm lớp Iris (Lớp Ohio ở ngoài đời), Tàu sân bay Stanford (Tàu sân bay General Ford ở ngoài đời), Tàu khu trục Arleigh Burke, Tàu chiến Montana, các em muốn thưởng gì?" Hùng hỏi với giọng vui vẻ.
"Em chỉ muốn 1 tuần trăng mật với đồng nghiệp, chúng em hứa không làm gì bậy bạ đâu" Thành viên tóc nâu đang đỏ mặt cùng với thành viên tóc đỏ.
"Chốt. À mấy đứa hưởng thức ở đâu nhỉ, để anh gợi ý. Thị trấn Gravity Fall ở Oregon, mới đây anh đã xây dựng như nơi nghỉ ngơi cho mọi công dân trong tương lai, mà mấy đứa có thể mua nhà ở đó, anh cũng hứa sẽ giữ bí mật về tình cảm của hai đứa" Hùng trả lời với giọng yên dịu.
"Cảm ơn anh" cả hai đều trả lời.
"Được rồi, chúc ngủ ngon Mason, à lộn Dipper và Wendy, nhớ đừng làm gì bậy nha"
"Chúc ngủ ngon Tổng tư lệnh Oswald, tụi em sẽ không làm gì bậy đâu" Cả hai trả lời với giọng hài hước kiểu tình cảm.
Về "lịch sử cuộc đời" của cặp Ship này thì bản thân Hùng sẽ sửa lại.
Đầu tiên là Mason "Dipper" Pines, cậu nhóc 13 tuổi này từng có gia đình gốc Do Thái (Ai không tin thì chính ông tác giả Gravity Fall xác nhận cả nhà Pines có gốc Do Thái) sống ẩn dật ở New Jersey. Sau khi bị phát hiện bởi 1 gia đình Gia Tộc gốc Anh (Không phải là Gia Tộc Northwest nhưng gần giống như vậy) để cần tìm danh tiếng 'tốt' đối với bọn Quốc Xã, cả nhà bị bắt bởi Gestapo và bị đưa đến Trại Tập Trung Ohio vào lúc Mason 12 tuổi. Gestapo đã giết Bác Stanley và Bác Stanford, cũng như cả gia đình đã che giấu và bảo vệ cả nhà Pines. Cuộc sống trong trại rất khổ cực, để rồi càng đau lòng hơn khi cả cha mẹ của Mason chết đi trong trại. Vào vài tháng trước khi Enclave ra hầm đi giải phóng, Mason và Mabel, chị gái của Mason đã bị chuyển đi và đưa vào thử nghiệm cơ thể ở Traị Tập Trung Cheyenne. Chị gái chết đi trong quá trình thử nghiệm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngày Tàn Của Lâu Đài Cao
FanficỞ một vũ trụ thay thế khác, nơi phe Trục Phát Xít chiến thắng Thế Chiến 2 sau 15 năm, thế giới đã đi vào thời đại đen tối được cai trị bởi Đế Chế Đại Đức (Hoặc có tên gọi là "Đế Chế Đại Quốc Xã") và Đế Quốc Nhật Bản. Hai siêu cường Trục đã phân chia...