Ngày mà hắn thông báo với mọi người hắn và Win sẽ tổ chức một lễ kết hôn theo đúng nghĩa làm ai ai cũng vui dùm cho Win và hắn. Bà Vachi còn khóc nấc lên trong vòng tay của ông Vachi miệng luôn mồm bảo " Hạnh phúc rồi! Hạnh phúc rồi!".
Sau khi nghe tin đó, Gavin vừa bay sang bên kia liền tức tốc quay về đòi gặp mặt hắn.
"Anh đi một mình có được không? Cần em đi cùng không?" Win lo lắng đưa áo khoác ngoài cho hắn.
"Anh sẽ ổn mà. Em đừng lo!" Bright xoa xoa đầu Win hôn nhẹ vào trán em.
"Anh đi nhớ về sớm. Với cả......nói chuyện với anh hai em anh đừng lo lắng nhé?" Win ôm hắn chật một cái.
"Hai ta đều lớn rồi mà? Phải con nít mới lớn đâu mà em sợ anh ấy cấm cản? Mà dù anh ấy có cấm anh cũng cùng em bỏ trốn hahaha" Hắn xoa đầu em đang áp chặt mặt mình vào lòng ngực hắn.
Dây dưa hồi lâu hắn và em mới có thể tách nhau ra. Nói không lo để bé nhỏ của hắn ở nhà bớt lo lắng thôi, chứ hắn cũng khá lo đây này. Ai chẳng biết hai anh em nhà này rất thân thiết mặc dù từ nhỏ đã không ở bên nhau nhiều. Bright không lo Win sẽ bỏ hắn đi nếu Gavin không đồng ý, mà hắn sợ Gavin sẽ gây khó dễ cho em và hắn.
Điểm hẹn là một nhà hàng nằm ngay trung tâm thành phố, bàn Gavin đặt là một phòng riêng trên tầng ba của nhà hàng. Bright đứng trước cửa phòng, trên mặt đầy vẻ bình tĩnh và lạnh lùng hệt cái dáng "phó chủ tịch của hắn". Tuy ngoài mặt vẫn thế nhưng trong lòng lại có chút bồn chồn. Gavin và hắn rất ít gặp nhau, nếu là nói chuyện thân thiết thì lần cuối chắc có vẻ là năm hắn lớp mười hai. Còn về công việc thì cũng phải tầm một năm về trước. Từ ngày Gavin phát hiện được Win thích Bright cũng là ngày Win đau khổ nhất. Từ đó Gavin đối với Bright là một bộ mặt "Cậu thử đến gần tôi xem? Xem tôi có giết chết cậu không?"
"Đến rồi à?" Gavin thân vẫn diện vest đen công sở bình thường. Chắc có lẽ vừa về nước ghé qua công ty liền đến đây đây mà.
"Mới về?" Bright bình thản kéo ghế đối diện anh.
"Bây giờ tôi là anh của cậu!" Gavin chau mày hất mặt về phía Bright.
"Bằng tuổi! Gọi tôi đến đây làm gì?"
"Nếu cậu nói chuyện không đàng hoàng, tôi sẽ không đồng ý cho cậu và Win kết hôn!" Cái thái độ chó má này của Bright là anh tức điên lên mà, ngỡ chừng sau khi lớn hắn cũng sẽ thay đổi chứ.
"Người tôi cưới là Win, không phải anh." Bright bình thản lấy giấy ăn lau lau nĩa và dao đặt trên bàn.
Gavin mới đầu còn đầy vẻ tức giận, nhưng sau đó như tìm ra được gì mà khoanh tay lại nhếch mép kiêu căng nói.
"Vậy cậu nghĩ xem. Tôi là anh ruột của Win, nếu tôi không đồng ý thì buổi tiệc sẽ được tổ chức suôn sẻ? Nói không chừng cũng có thể khiến Win suy nghĩ lại đấy hahahaha"