CHƯƠNG 3: Tìm thấy em rồi

186 25 0
                                    

Hyeongseop lật từng trang sổ, khối lớp 11 có tận 12 lớp tìm một người cũng không thể xong ngay. Hắn chẳng màng ăn uống ngồi lục tìm từng người một.

May thay hắn tìm được em rồi mà rõ ràng em học 11B3 nhưng lại được ghi ở tận cuối trang.

- " Euiwoong anh hỏi này ?"

- " Sao vậy anh bộ không có à "

- " Không phải, Koo Bonhyuk học sinh lớp 11B3 nhưng lại được tách riêng ra tận cuối cùng danh sách lớp 11 "

- " Đâu, đưa em chắc trong quá trình in bị sai rồi để em bảo nhà trường sửa lại. Anh tìm cậu ấy làm gì ?" Lew với ánh mắt cảnh giác kèm chút khó hiểu nhìn ông anh đang cười tủm tỉm trên ghế

- " Thì làm quen chứ sao, hình như bị cảm nắng rồi " nói xong hắn cũng bước ra khỏi phòng

Lee Euiwoong
Báo một tin họ Ahn biết yêu rồi đấy

Oh Hanbin
Đệt
Là em gái nào khiến nó điêu đứng đây

Choi Eunchan
Em có dự cảm không lành

Lee Euiwoong
Em thề là ổng lục tung đống danh sách học sinh 3 khối ra chỉ để tìm thông tin người kia

Oh Hanbin
Haizzz
Chuẩn bị xem kịch rồi

.

.

.

Hyeongseop đi dọc hành lang khối 11 chính bản thân hắn cũng không nghĩ mình sẽ chạy tận đến khu B. Các em gái thấy hắn thì không khỏi bất ngờ bám theo hắn không rời mặc dù điều này xảy ra thường xuyên nhưng lần hắn lại cảm thấy khó chịu.

Hắn liếc vào lớp 11B3, xác nhận được người nhỏ hơn ngồi đâu mới yên tâm về lớp mình. Trong lòng không khỏi sung sướng như đạt được mục đích cao nhất của mình. Hắn chưa thấy bản thân vui đến như vậy có vẻ người đó khiến hắn không thể ngừng suy nghĩ.

Giờ ra chơi giữa buổi đến, hyuk như thường lệ lên sân thượng khu mình. Bị xa lánh, em vốn ít bạn mà họ cũng có người yêu em chẳng thể làm phiền người ta được. Những người đó thật may chưa biết quan hệ giữa em với Jaewon và taerae nếu không chắc em sẽ lại gặp nhiều phiền phức rồi.

Hyuk không ăn ở trường, em tự nấu chút gì đí mang đi nhà có gì em sẽ ăn nấy. Nhà em cũng không đến mức quá nghèo ba mẹ đủ sức lo cho em học ở mấy trường quê nhưng trong môi trường này toàn đại gia, tiền học phí lẫn tiền sinh hoạt trong đây lại đắt đỏ nên hyuk tiết kiệm được bao nhiêu hay bấy nhiêu. Kết thúc buổi học lúc 3:30 em sẽ làm thêm đến 7:30 do còn là học sinh cấp 3 thời gian làm của em một ngày cũng chỉ được 4 tiếng.

Em thích nhất là ăn mỳ, mẹ nói ăn nhiều sẽ không tốt mà em cứng đầu vẫn ăn tại đồ em thích mà hyuk sao cưỡng được chứ. Nhìn từ sân thượng xuống thấy bạn bè vui đùa hyuk lại có chút ghen tị.

Kim Taerae
Anh không xuống ăn à
Em với anh jaewon đang đợi anh

Thông báo từ điện thoại giúp hyuk thoát khỏi những suy nghĩ vẩn vơ, em tìm một góc kín ngồi.

//Ahngoozs// Cục bột đanh đá của họ Ahn [HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ