Thoáng cái đã tới ngày thi hyeongseop hồi hộp kiểm tra lại giấy tờ thông tin máy tính, đi thi tất nhiên không được cầm điện thoại theo nhưng hắn muốn nghe giọng bạn nhỏ. Hiện tại cũng chỉ dám gào thét trong lòng, hyeongseop và hanbin thi khác phòng nhóc người yêu của hanbin cũng tới hắn cũng không tiện ra phá đám. Còn tận tiếng nữa mới vào thi biết vậy đi muộn chút giờ hối hận cũng muộn rồi.
- " Bé ơi anh sắp chán chết rồi "
- " Sao chán, đi thi phải vui chứ "
Hyeongseop nghe giọng nói quen thuộc phát ra sau lưng hắn quay lại xác nhận. Đúng rồi bạn nhỏ của hắn tới đó, hyeongseop vui đến phát điên ôm chầm lấy em mặt dụi dụi vào hõm cổ.
- " Nhớ em chết được, sao qua đây rồi không đi làm à nay em được nghỉ còn gì "
- " Đi ngang qua nên vào xem " hyuk đẩy đầu hyeongseop ra khỏi người mình - " Chúc thi tốt "
- " Gặp em rồi tôi đương nhiên thi tốt "
- " Uhm "
Hyuk và hyeongseop ngồi nói chuyện với nhau một lúc trước khi hắn bước vào phòng thi. Đợi trống làm bài vang lên em mới rời khỏi điểm thi quay về của hàng bánh làm việc thầm cầu nguyện hắn thi đỗ.
Trong phòng thi không quá ngột ngạt xung quanh ai cũng học giỏi nên thoải mái dễ thở. Sáng nay sẽ thi tổ hợp môn văn-sử-địa . Giám thị có hai người chia nhau phát giấy nháp tờ kí và phát giấy thi, bên ngoài giám thị hành lang cũng bắt đầu đi tuần.
Đề khó nhưng đối với hắn cũng chỉ làm chút là xong, thời gian cũng quá nửa dù vậy cũng khiến 2 cô giám thị gật đầu thán phục.
Hyeongseop làm xong được phép ra ngoài trước lúc hắn ra hanbin đã đứng sẵn ngoài cửa chẹp miệng. Nhìn nhau cười cười trêu đùa chút, họ cùng nhau ra cổng tìm gì đó lót dạ, chuẩn bị ra về. Với trình độ của bọn họ không khó để đỗ đại học KonKuk nhìn vẻ mặt phấn khởi của hanbin cũng đủ hiểu điểm tuyệt đối nắm chắc trong tay không bàn cãi.
Cũng gần trưa giờ ra tiệm bánh cũng không gặp được về nhà sớm gọi cho bạn nhỏ vậy. Tạm biệt hanbin hắn mau chóng trở về nhà.
Ahn Hyeongseop
Chúc tôi điKoo Bonhyuk
Không thích sáng chúc rồiAhn Hyeongseop
Nhưng chiều tôi vẫn thi mà
Em tạo động lực cho tôi điKoo Bonhyuk
Không
Anh không ôn gì à
Tự tin vậy saoAhn Hyeongseop
Tất nhiên
Vì em tôi sẽ cố gắng hết mìnhKoo Bonhyuk
Xàm vừaAhn Hyeongseop
Sao em cứ đanh đá với tôi hoài vậy
Bộ tôi làm gì sai àKoo Bonhyuk
Thích vậyAhn Hyeongseop
Tôi lớn hơn em đó nháKoo Bonhyuk
Anh nói nữa tôi nghỉ chơi với anh
Tin không
BẠN ĐANG ĐỌC
//Ahngoozs// Cục bột đanh đá của họ Ahn [HOÀN]
Fanfictioncâu chuyện về tình yêu hài hước ngốc nghếch của ahngoozs. Quá trình theo đuổi em yêu. - " Anh đừng theo tôi nữa bộ mê hay gì hả ?" - " Sao em biết tôi mê em " NGHIÊM CẤM SAO CHÉP, LẤY CẮP TRUYỆN KHI CHX CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA MH DƯỚI MỌI HÌNH THỨC.