CHƯƠNG 11: Thi đại học

126 19 0
                                    

Từ ngày hyeongseop đứng ra cảnh cáo bonhyuk được thoải mái hơn rất nhiều vũng chẳng có bạn học nào làm phiền hag dám lại gần em. Bọn họ cũng không dại dột mà động vào phó hội trưởng tuy chỉ là chức vụ nhỏ trong trường nhưng sau lưng hắn thế lực không ít. Không bị xử trong trường ra ngoài cũng khó thoát việc bị đánh. Bonhyuk vẫn tiếp tục việc học và làm thêm em còn phải đi ăn trưa, cùng về với hắn. Cả cái trường này cũng đến nỗi bất lực rốt cuộc là quan hệ gì mập mờ - yêu thật hay theo đuổi mà cái cuối giống lại cũng không giống. Chẳng ai lên tiếng cho mấy con dân hay hóng hớt.

Kì thi cuối kì 2 cũng vừa kết thúc, khối 12 bắt đầu ôn thi tốt nghiệp và thi đại học. Trường Yuehua trước nay có số lượng học sinh đỗ tốt nghiệp 100% và đỗ các trường đại học lớn trong nước 98%. Đó là lý lo mỗi lần ôn thi đều rất khắc nghiệt, mọi học sinh đều phải đưa ra trường mong muốn trường sẽ sắp xếp lại lớp theo từng cấp độ trường mà dạy. Nghe có vẻ không công bằng nhưng lại rất hiệu quả. Hyeongseop và Hanbin đều có học lực thuộc top của trường họ cùng nhau vào đại học KonKuk top 1 Seoul.

Bố mẹ hắn mong con mình ra Anh du học tiện chăm sóc ông và bà bên đấy nhưng hắn không chịu nếu qua đó há chẳng phải hắn sẽ mất mấy năm không được gặp bạn bé sao. Lỡ như lúc hắn đi lại có tên nào bén mảng tới cướp dâu mọng của hắn rồi sao. Không đời nào hyeongseop cho việc đó xảy ra, bạn học Koo chỉ có thể là của hắn không ai được phép mang đi.

Khoảng thời gian tiếp theo chắc chắn không thể ở bên hyuk mãi hắn đanh nhờ jaewon trông hộ dù sao người yêu cậu cũng ôn thi. Cay đắng ở chỗ là tụi nó tối về vẫn được hôn hít còn hắn thì không...

Ahn Hyeongseop
Nhờ em trông hộ anh bạn nhỏ

Song Jaewon
Người của anh anh đi mà trông
Nhờ giề em cũng phải trông cục bột trắng nhà em chớ

Ahn Hyeongseop
Anh trông hộ cho em sợ giề hả
Không tin anh sao
Hanbin ai dám làm gì hyuk anh lo
Sợ lúc ôn thi không kè kè bên ẻm được bọn kia lại được nước

Song Jaewon
Em hơi khó
Hanbinie em không yên tâm
Anh cũng biết quá khứ anh ấy xảy ra gì mà
Anh nhờ nhóc ai đi được không

Ahn Hyeongseop
Suýt quên

Song Jaewon
Em xin lỗi nhưng liên quan tới hanbinie em có lòng cũng lực bất tòng tâm

Ahn Hyeongseop
Uhm

Hanbin hồi cấp hai có người bạn anh rất thân nhưng vì chơi chung cậu bé đó bị bạo lực đến mất mạng, hôm đó hanbin đi qua con ngõ mà cậu bé bị đánh tận mắt nhìn bạn mình dùng hơi thở cuối cùng đuổi anh đi. Hanbin tìm cảnh sát tới nhưng chỉ nhận lại thân thể lạnh lẽo của bạn mình trên nền đất lạnh gồ ghề ẩm ướt. Khi cậu bạn mất hanbin bị ám ảnh gặp khúc mắc tâm lý, anh phải tham gia các khóa điều trị tâm lý dần dần cũng đỡ nhưng hễ nhìn thấy mấy người hung hãn anh lại không giữ được bình tĩnh. Sau này gặp jaewon hanbin cũng không ngần ngại kể lại câu chuyện khúc mắc tâm lý của mình, jaewon thấu hiểu luôn ở bên hanbin cùng chữa bệnh. Vốn bệnh đã hết nhưng gần đây có mấy tên không roc thân phận luôn bám theo khiến anh rất sợ. Jaewon có cho người trong bang đi tra nhưng không thu được kết quả nên giờ lúc nào về nhà hay đi đâu đều kè kè bên anh cho hanbin được yên tâm.

//Ahngoozs// Cục bột đanh đá của họ Ahn [HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ