CHƯƠNG 23: Tìm kiếm

84 15 1
                                    

- " Rốt cuộc bonhyuk đi đâu được chứ, cậu ấy chưa bao giờ như vậy "_jaewon

- " Hay bây giờ chúng ta báo cảnh sát " taerae đi lại tại chỗ

- " Chưa đủ 24 giờ cảnh sát sẽ không nhận án đâu taerae "_euiwoong

Không khí căng thẳng ai cũng rối tung cả lên, không một ai biết được tung tích của em ở đâu.

Chỉ mới hơn 1 tiếng trước hắn vẫn đang nhắn tin với em giờ lại chẳng rõ tin tức người yêu đâu. Hắn thật đáng trách nếu lúc đó hắn kiên quyết để tài xế Min tới đón em thì bây giờ sẽ không xảy ra chuyện này. Hắn đúng là một kẻ tồi tệ, hắn đáng bị trừng phạt.

Hyeongseop vác bộ mặt hằm hằm ra xe phi ngay về bang iEs, dù có phải lật tung cả cái nước Hàn Quốc này lên hắn nhất định phải tìm ra bạn đời của mình. 5 người vòn lại vì lo cho hyeongseop mất kiểm soát làm chuyện vớ vân vô nghĩa liền mau chóng chạy theo sau.

Khi đến bang hắn ngay lập tức tập hợp mọi người lại để họ cùng hắn đi tìm em. Ai trong bang cũng đều rất quý bonhyuk khi nghe em mất tích cũng lo lắng không ngớt. Chuẩn bị đồ nganh chóng đi tìm bang chủ phu nhân.

Cuộc tìm kiến diễn ra cả nửa ngày vẫn không có kết quả làm hắn tức điên lên ném hết đồ trong phòng xuống đất, mọi thứ trong phòng đều bị hắn đập nát. Xung quanh hắn toàn là chai rượu đang uống dở. Jaewon không kìm được mà đấm cho hyeongseop một cái chảy máu ở khóe miệng.

- " Bình tĩnh đi Ahn Hyeongseop rốt cuộc anh bị sao vậy hả. Anh làm vậy thì tìm được hyuk chắc, anh nên nhớ người không được loạn lúc này chính là anh đấy biết không hả. Tỉnh táo lại xem nào, anh tỉnh chưa cần tôi đấm anh mấy phát nữa hả ? Bộ anh tưởng chỉ có bản thân anh đau khổ chắc còn bọn tôi thì sao bố mẹ cậu ấy thì sao. Ahn Hyeongseop việc của anh là dốc sức tìm bonhyuk không phải ở đây rượu chè tự trách bản thân mình biết chưa "

Jaewon mặt hơi đỏ nắm lấy cổ áo hyeongseop quát lớn. Hanbin ở bên ngoài vội vàng kéo jaewon ra khỏi người hắn khuyên nhủ để cậu bình tĩnh lại.

- " Jaewonie đủ rồi "

- " Em nghĩ anh muốn thế à, anh muốn em ấy biến mất à. Tại sao vậy tại sao lúc đó anh không cản em ấy lại chứ. Anh là kẻ đáng ghét nhất trên đời này "

Hắn không biết bản thân mình đã khóc nhiều thế nào, chỉ nửa ngày không thấy em hắn nghĩ mình sắp không sống nổi rồi. Người mà hắn ngày đêm chăm sóc yêu thương lại bỗng dưng mất tích không dấu vết hắn làm sao chịu được cú sốc như vậy.

Euiwoong chỉ biết lắc đầu, bọn họ một chút thông tin về em cũng không có, cả Hàn Quốc rộng như vậy chẳng khác nào đang mò kim đáy bể.

.

.

.

- " Tỉnh chưa ?"

Gã đàn ông xăm trổ đầy mình ngồi trên ghế gỗ đối diện ra hiệu cho đàn em hất xô nước lạnh toát lên người bonhyuk. Em rùng mình tỉnh lại mắt lờ đờ nhìn xung quanh.

Mọi thứ xung quanh đều rất đáng sợ và bẩn thỉu bốc mùi kinh tởm. Bức tường bị bong tróc lớp sơn, mặt nền lạnh lẽo đầy nước lênh láng khắp sàn, bộ ghế sofa cũ đã sỉn màu, gậy xích dao được bày gọn gàng trên mặt bàn gỗ. Căn phòng với bốn bức tường bao phủ kín mít không kẽ hở. Cả tay lần chân em đều bị trói, đau hiện tại em thấy rất đâu dây thừng được siết chặt vào da thịt trắng nõn đến bật cả máu. Trước mặt em toàn mấy tên xa lạ với bộ mặt biến thái vô cùng.

//Ahngoozs// Cục bột đanh đá của họ Ahn [HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ