Buổi tối ông bà Koo từ chỗ làm trở về nhà, họ vẫn chưa chuẩn bị được tâm lý khi nghe việc của con mình. Có chút mất mát, thất vọng lại vui vui hạnh phúc bất ngờ đến lạ. Phải chăng khi thấy con cái được hạnh phúc tìm được bến đỗ lý tưởng người làm bố mẹ cũng vui lây. Hai người đứng ở đầu ngõ nhìn nhau tuy không nói thành lời nhưng họ ngầm hiểu với nhau. Cũng đến lúc phải để con cái tìm tự do cho bản thân cưỡng ép chỉ thiệt thân mình.
Hai người khẽ mở cửa, trong nhà không thấy bóng dáng của ai có lẽ hai đứa nhỏ rủ nhau đi chơi. Nhưng không phải vậy, hyeongseop từ đằng sau nhà bước ra lễ phép chào hỏi đàng hoàng. Hắn làm ông bà Koo có chút bất ngờ, không ngờ một đại thiếu gia ngậm thìa vàng từ nhỏ lại sẵn sàng hạ thấp thân mình ngồi đợi họ trong căn nhà tồi tàn dột nát này. Hyeongseop cảm thấy không khí khá căng thẳng hồi hộp, lo lắng không biết phải làm sao. Hắn có lẽ là đang sợ...
Bonhyuk sau nhà chờ, đi lấy xứng cũng lâu la. Em bực dọc dậm chân đi lên nhà tính cọc chửi ông người yêu mà thấy bố mẹ cái thu lại bộ dạng ngoan ngoãn:
- " Hai người về rồi, con với hyeongseop nấu cơm rồi bố mẹ nghỉ ngơi tắm rửa để con dọn cơm "
- " Ừm " hai người bước ra sau nhà
- " Họ không làm khó anh chứ ?" hyuk ngồi xuống bên cạnh hắn nói
- " Không có, chỉ ngồi nhìn nhau nãy giờ thui, sao cưng lo cho anh hả " vẻ mặt hắn hiện tại rất thèm đòn
- " Không thèm nhé "
Hyeongseop ôm em từ phía sau lưng đặt cằm trên vai mảnh gầy, tóm câu chuyện lại dù họ có không đồng ý cho em theo hắn đi nữa hắn cũng nhất định làm đủ mọi cách đưa em đi.
- " Chúng ta nói chuyện trước khi ăn đi hai đứa "
Bất ngờ chưa lũ nhóc ông bà Koo lên nhà bắt gặp hai khứa đang tình tứ ngỏ ý có điều muốn nói. Cũng không muốn phá đâu nhưng mà ai lường được tụi nhỏ làm gì phải không.
Em đẩy hắn ra ngồi ngay ngắn lại trong lòng bối rối ' haizzz Ahn Hyeongseop anh chết chắc rồi '
- " Việc hyeongseop nói với bác hay việc hai đứa yêu nhau cả hai bác đều suy nghĩ rồi. Xét về gia cảnh thì nhà bác không thể bằng nhà cháu được cháu ưu ái hyuk là điều may mắn bác rất vui. Cháu vừa tài giỏi mặt đẹp có lẽ sẽ rất nhiều người thích nhỉ. Bác-- "
- " Cháu chỉ yêu mình hyukie trước tới nay vẫn vậy nên bác không cần thử " chưa để bà koo nói hết hắn nhảy vào luôn không kiêng dè
- " Bác biết nó cũng thành vậy rồi bác đồng ý cho hyukie sống với cháu "
- " Dạ "
- " Không nghe rõ sao ?"
- " Cảm ơn hai bác đã đồng ý " hắn đan tay mình vào tay em, bonhyuk lúc này sắp thành trái cà chua chín rồi
- " Dù sao hai bác vẫn muốn hyukie hạnh phúc hơn "
Bữa tối diễn ra vô cùng vui vẻ. Bonhyuk đã nấu mấy món hắn ăn được, hyeongseop ăn đến ngon miệng khiến em rất vui. Hắn giúp em dọn dẹp, làm xong hai người cùng nhau trải đệm trên nên đất lạnh. Nhà em nhỏ có 2 gian sau nhà kê cái giường tạm bợ cho bố mẹ nằm với chỗ để nấu ăn trồng cây, gian trên vừa là chỗ ngủ, học tập vừa làm nơi ăn cơm. Hyeongseop tỏ ra thích thú đây là lần đầu tiên hắn được ngủ giướng đất ???
Tuần sau đã phải nhập học rồi còn chuẩn bị cho khai giảng nữa nên bonhyuk khá hào hứng cũng lâu em chưa đến trường cảm giác nhớ. Hyeongseop đã nhận được thông báo nhập học.
.
.
.
.
.
Căn nhà hyeongseop mua không quá to chỉ 3 tầng ( kiểu thiết kế 3 tầng nhỉ gọn mà đầy đủ tiện nghi á chớ ko phải biệt thự nhỉ ba tầng ). Với tông màu chủ đạo là trắng vàng trông rất ấm cúng. Trước sân có khu đất nhỏ trồng chút hoa lại xinh. Tầng 1 để làm phòng khách nấu nướng, ăn uống. Tầng 2 có 2 phòng: phòng ngủ và phòng làm việc nơi trưng bày quần áo luôn. Còn tầng 3 dành cho đám bạn nao sang chơi ngủ không thì sau này có dỗi nhau sẽ ra ngủ riêng.
Thiết kế này bonhyuk rất ưng nhà không quá to hay nổi bật. Gần trung tâm thành phố nên có lúc đông có lúc không.
Hắn dẫn em tham quan từ đầu tới cuối không xót chỗ nào rồi còn tưởng tượng ra đủ thứ viễn cảnh làm nhân tận não bỏ lại hắn mà lên phòng soạn bài.
.
Thoáng cái đã tới ngày đi học, hyeongseop lái con xe ô tô đời mới nhất mà mình có chở em yêu đi học. Bị nói làm lố mà hắn nhất quyết phải chở em đi bằng được nên em đành chịu theo ý hắn.
Đỗ xe bên ngoài trường, hyeongseop xuống xe mở cửa tận tình mời em xuống xe. Khung cảnh ấy bị cả trường nhìn thấy ai ai cũng tỏ ra ngưỡng mộ xì xào bàn tán. Bonhyuk có chút ngượng đỏ mặt mà cũng vui vui, tính ra từ sau khi gặp hắn em thì trong trường chẳng còn ai dám bắt nạt em nữa có thì mỗi vụ nhỏ hijin thôi. Có khi còn lễ phép chào hỏi, lại hỏi thăm đôi ba câu, haizzz ai lại dám động vào người của hắn chứ bọn họ vẫn muốn sống yên ổn trên đời này lắm.
Hyeongseop đưa em tới tận lớp bứt rứt không muốn rời người yêu.
- " Hay anh ở lại học cùng bé nhé "
- " Không được, nhà bao việc anh ở đây chỗ công ty hai bác ai lo "
- " Nhưng anh không yên tâm "
- " Bây giờ em không yếu đuối thế đâu nhá, em bảo vệ ngược được anh luôn nè " đoạn em đấm đấm vào không khí khẽ nhếch môi
- " Tặng em một thứ "
- " Thứ gì ăn được không "
- " Không ăn được, là người đó "
- " Sao tặng em người "
- " Tuyển cho em vệ sĩ mới lúc nào anh không ở cạnh em anh ta sẽ chịu trách nhiệm bảo vệ em. Không được từ chối người này em cũng quen "
- " Em quen sao "
- " Ừm là số 24, hôm bữa đã cho em kẹo. Thấy anh ta rất được việc, lại hiền lành tốt tính vừa mới tốt nghiệp xong chưa có việc làm "
- " Anh Kyoungmin đồng ý rồi ạ "
- " Đừng gọi tên trước mặt người khác nhớ nhé trong bang không cho phép tiết lộ tên thật của mình ra ngoài lúc đi làm họ đều dùng tên được quản lý nhân sự trong bang đặt bừa "
- " Ò "
- " Vậy nhé bé học ngoan chiều anh qua đón "
- " Biết gòi về lẹ dùm "
Bonhyuk đẩy hắn về phía trước cố gắng đẩy hắn về. Hyeongseop ra về trong tiếc nuối mặt xị ra
_________________
Au: hai anh nghĩ sao về số 23 khi thêu anh ta
Hyuk: Tôi có lúc thắc mắc ông số 24 khá hợp tính tôi sao ông người yêu hỏng ghen ta rồi tự nhiên để số 24 theo tui. ¯\_(ツ)_/¯
Hyeongseop: Ghen chớ mà an toàn của ẻm trên hết, tìm người hợp tính để ẻm dễ nói chuyện thoai
.
.
.
Sắp hớt gòi ^_________^
BẠN ĐANG ĐỌC
//Ahngoozs// Cục bột đanh đá của họ Ahn [HOÀN]
Fanfictioncâu chuyện về tình yêu hài hước ngốc nghếch của ahngoozs. Quá trình theo đuổi em yêu. - " Anh đừng theo tôi nữa bộ mê hay gì hả ?" - " Sao em biết tôi mê em " NGHIÊM CẤM SAO CHÉP, LẤY CẮP TRUYỆN KHI CHX CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA MH DƯỚI MỌI HÌNH THỨC.