Hyeongseop nói là làm sau tiếng trống tan học vang lên hắn phi ngay xuống tầng chạy sang khối 11 làm hanbin với dấu hỏi chấm to đùng giữa không trung ngơ ngác chả hiểu cái mô tê giề nữa. ' mặc kệ nó ' hanbin tặc lưỡi thu dọn đồ ra chờ em người yêu đón.
Có vẻ hôm nay bonhyuk phải trực nhật hắn cũng không tiện làm phiền không bé cún mà nổi cáu ngang bướng như lúc sáng lại phải đe dễ mất thiện cảm.
Em mau chóng dọn dẹp hôm nay ông chủ tiệm bánh phải đi chơi cũng bạn nên ông đã gọi điện kêu em tới sớm trông quán. Vừa bước ra khỏi cửa em đã va trúng vào người ta bonhyuk cúi đầu xin lỗi
- " Đi đâu mà vội vậy, tôi bảo em ở yên trong lớp mà ?"
Ngẩng đầu lên 4 mắt chạm nhau em mới sực nhớ ra hắn bảo em ngồi trong lớp nhưng giờ em vội đi làm tới muộn sợ ông thất vọng.
- " Tôi phải đi làm nữa nên là vội mới tới kịp "
- " Tôi chở em đi dù sao tôi cũng nói sẽ đưa em về còn gì ?"
Dây dưa với tên này thật sự rất mất thời gian độ lì phải gọi hắn bằng cụ còn đôi co chắc chắc sẽ muộn mất. Bonhyuk cũng bất lực đồng ý làm hắn nắm lấy tay em kéo đi.
- " Không phải em vội sao, tôi dẫn đi sẽ nhanh hơn " hyeongseop cầm tay em giơ lên lắc lắc
Hắn kéo em ra tận ngoài cổng trường mấy mét dặn em đứng một chỗ hyeongseop lấy con xe mô tô gửi bên ngoài lái đến chỗ bonhyuk đứng.
- " Phó hội trưởng hội học sinh đúng là làm người ta phải bất ngờ "
- " Em thích không thật ra mới mua thôi em là người đầu tiên ngồi sau tôi lái "
- " Chắc tôi phải cảm tạ trời cao quá "
Trong lời của em có chút khiêu khích không giống thường ngày dù sao đối phó với tên này không dễ từ từ đuổi đi vậy. Hyeongseop lấy mũ đội hẳn hoi vào đầu em tiện tay nhấc bổng em lên xe làm bonhyuk có chút hoảng suýt ngã may hắn đỡ kịp.
- " Bám chắc vào không ngã "
Sợ em muộn hắn lái nhanh phi thẳng đến chỗ làm may thay tới kịp đúng lúc ông chủ ra ngoài:
- " Hyuk tới rồi sao, vào phụ anh đi ông đi chút rồi về. Mà người yêu sao trông hai đứa vui vẻ phết haha "
- " Dạ " hyuk đơ luôn tên chết bầm này nữa
- " Ông đi vui vẻ cháu sẽ quản lý ẻm giúp cho ạ " hắn được đà dụ ông đi sớm
- " Cẩn thận lời nói "
- " Cún à em đừng lạnh lùng hung dữ với tôi nữa được không? Tôi sẽ tổn thương đó "
- " Vậy về đi, bám tôi chi giờ kêu "
Nói chung là cả buổi làm hôm đó hắn chỉ ngồi ngắm em bonhyuk cũng chẳng thèm để ý đến, anh làm thêm cũng quán lại chút " sượng " .
- " Bộ em không thấy phiền sao, chứ anh thấy hơi ngứa mắt mắc gì hắn cứ nhìn em chằm chằm hoài vậy "
Bonhyuk nhìn phía hắn, hyeongseop vẫy vẫy chào miệng vẫn cười toe toét
BẠN ĐANG ĐỌC
//Ahngoozs// Cục bột đanh đá của họ Ahn [HOÀN]
Fanfictioncâu chuyện về tình yêu hài hước ngốc nghếch của ahngoozs. Quá trình theo đuổi em yêu. - " Anh đừng theo tôi nữa bộ mê hay gì hả ?" - " Sao em biết tôi mê em " NGHIÊM CẤM SAO CHÉP, LẤY CẮP TRUYỆN KHI CHX CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA MH DƯỚI MỌI HÌNH THỨC.