CHƯƠNG 5: Cho tôi làm quen được chứ?

188 20 0
                                    

Jaewon có chút không bình tĩnh lại được kéo theo anh người yêu vẫn ngơ ngác không hiểu chuyện gì ra ngoài, hẳn cậu muốn suy nghĩ lại chăng. Hyeongseop ngả đầu ra đằng sau hắn liệu đang làm đúng nếu chuyện gì đó xảy ra với em thì sao hắn phải làm thế nào mới bảo vệ được người mình yêu. Từ lúc gặp bonhyuk hắn coi em như thiên thần, coi em như mục tiêu của cả đời hắn bản thân hyeongseop cũng chẳng rõ liệu sau này hắn có thay lòng đổi dạ với em hay không.

Hắn đang làm việc nguy hiểm lỡ em bị làm sao hắn sẽ đau đến mức nào. Tuy chỉ gặp 3 lần nhưng dường như Koo Bonhyuk đã ghim vào trong tim hắn nỗi vương vấn khó phai, tương lai hắn không biết nhưng hiện tại hắn nhất định phải có được em. Dựa vào bản tính vốn nhút nhát lo sợ mà thẳng tiến vào cách này tuy mất thời gian nhưng lại là cách an toàn và hữu dụng nhất. Jaewon chắc chắn sẽ luôn quan sát hyeongseop hắn tin là vậy vì từ trước đến nay cậu chưa từng làm sai điều mà bản thân đã khẳng định.

- " Mai có hẹn quan trọng phải ngủ sớm, không thể để cún nhỏ thấy bộ dạng xấu được "

Hyeongseop trở về nhà khá sớm làm ông bà Ahn có chút tò mò nhưng nhìn mặt thằng con mình có tâm sự họ cũng không làm phiền hắn nghỉ ngơi. Việc hyeongseop lập bang phái ngầm họ đều biết nhưng không hề ngăn cấm còn sẵn sàng chống lưng cho hắn làm dù sao hắn vẫn luôn đáp ứng đầy đủ yêu cầu của họ, nó khiến họ rất yên tâm.

.

.

.

Tiếng chuông phá vỡ giấc yên bình của em, bonhyuk lật đật sửa soạn chuẩn bị lên lớp do em có hẹn với người ta mà nên không cần cầm đồ ăn trưa đi cũng nhẹ cặp.

- " Hyukie hôm nay con không cầm cơm sao ?" bà Koo trong phòng bếp nói lớn

- " Hôm nay con có hẹn ăn với bạn, không cần đâu mẹ "

- " Là jaewon hay taerae để mẹ gọt chút táo cho tụi nhỏ "

- " Không phải họ, là đàn anh mời con, vậy nhé con đi trước "

- " Con đi chậm thôi không ngã đó "

- " Con biết rồi "

Em vội đến lớp hôm nay em phải trực nhật nếu đến muộn chắc chắn sẽ bị phạt cho xem.

Buổi học hôm nay diễn ra cũng nhanh thoáng cái đã đến giờ nghỉ trưa, nhỏ Hijin hôm nay nghỉ học nên em không bị đám tụi nó làm phiền làm tâm trạng em khá thoải mái. Thu xếp xong sách vở một bạn học đến gần bàn em:

- " Koo Bonhyuk Phó hội trưởng Ahn muốn gặp cậu anh ấy bảo cậu ra gấp " nói xong cô ta cũng về chỗ

Bonhyuk ngó ra ngoài cửa thấy hắn đứng vẫy tay với em xung quanh là đám con gái với ánh mắt ghen tị lẫn khó hiểu nhìn em làm bonhyuk có chút lo lắng. Em bước tới trước mặt hắn, hyeongseop rất tự nhiên nắm lấy bàn tay nhỏ của em dẫn đi làm em chút sững lại :

- " Hửm sao vậy, đừng nói thất hứa với tôi nhé, làm vậy không tốt đâu " hắn khẽ cúi người nhìn vào mắt em

- " Không có "

- " Vậy chúng ta đi, hôm nay tôi đã dặn đầu bếp làm một phần đặc biệt chắc chắn em sẽ thích "

Em không nói gì chỉ đi theo sau lưng hắn cúi đầu không dám chạm mắt với những ánh nhìn đang chằm chằm nhìn em. Tưởng đến canteen họ sẽ không theo nữa nhưng họ vẫn đi theo đến tận chỗ ngồi khiến hyuk có chút thở gấp bàn tay khẽ siết chặt lấy tay hắn. ' mềm thật đã trắng lại còn mềm ' hắn không thể ngừng cảm thán với bàn tay nhỏ trong tay của mình. Thấy hyuk khẽ siết chặt và biểu cảm lo sợ của em làm hắn khó chịu đuổi hết tất cả những kẻ bám đuôi.

//Ahngoozs// Cục bột đanh đá của họ Ahn [HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ