CHƯƠNG 14: Chuyện cũ lập bang iE

121 17 1
                                    

Trong lúc hyeongseop tắm em ngồi vào chỗ làm việc của hắn xem máy tính cho đỡ chán. Em mới phát hiện bộ phim nước ngoài khá hot tìm kiếm coi, điện thoại của hắn ở trên giường bỗng reo lên bonhyuk không tiện nghe cầm điện thoại chạy lại phòng tắm gọi:

- " Có người gọi anh này, ghi số 10 "

- " Em nghe đi "

- " Được à "

- " Được "

Hyuk ngồi trên giường rộng tay gạt nút đồng ý.

- " Alo cho hỏi ai vậy "

/ Cậu là ai?? Bang chủ phu nhân sao?? Bang chủ dẫn vợ về rồi à ??/

- "???"

/  Bang chủ có ở gần phu nhân không vậy /

- " Anh ấy đang tắm, có chuyện gì tí cậu gọi lại đi "

Bonhyuk toan tắt máy em không biết nên nói sao nữa lỡ nói sai hỏng việc của hắn là toi đó. Chưa kịp tắt bất ngờ hyuk bị ôm từ đằng sau, người kia dụi cả mặt mình vào hõm cổ em hít lấy mùi dâu thoang thoảng trên người làm bonhyuk có chút nhột. Hyeongseop giữ nguyên tư thế nói:

- " Số 10 nói đi "

/ À, bang chủ tối mai có buổi họp mặt anh em định kì ngài có tới không tôi chuẩn bị chút với cả có mấy vụ làm ăn ngài jaewon bảo hỏi ngài chút /

- " jaewon sao ??? " bonhyuk thắc mắc

/ Phu nhân có gì thắc mắc sao, hay sợ bọn tôi làm gì bang chủ /

- " Được mai tôi tới tiện giới thiệu với mọi người chút. Cậu làm việc đi " hắn nhìn sắc mặt của em mới trả lời

Điện thoại cũng tắt được 2 phút em ngơ ngác không hiểu chuyện gì cái quái gì mà bang chủ, bang chủ phu nhân rồi cả jaewon nữa. Hyeongseop véo má em khẽ cười giải thích cho cục cưng chút:

- " Lúc chuẩn bị lên cấp 3 anh từng đi làm từ thiện cùng bố mẹ, phát hiện chỗ đó có rất nhiều người đáng thương giúp cũng chỉ giúp được nhất thời sau khi hết sự trợ giúp chắc chắn sẽ lại như cũ. Anh mới nghĩ làm sao để họ đều có công việc ổn định nhưng với trình độ của của họ kiếm việc rất khó. Eunchan mới đưa ra chủ kiến xây khu tập thể cho họ mấy người trẻ tuổi nhất quyết muốn theo giúp anh làm việc khuyên sao cũng không được"

Hyeongseop dựa vào thành giường nhấc bonhyuk đặt lên đùi mình, em cũng thuận thế vòng tay qua cổ ôm hắn chăm chú nghe chuyện. Bạn nhỏ làm nũng hắn sao chịu được khẽ siết nhẹ vòng tay hyuk ngồi gọn trong lòng hắn.

- " Học giỏi quá cũng thành cái tội đó em biết không. Vì không cần tới bọn họ nên anh sắp xếp tạm thời chỗ ở. Năm đó anh cũng với con trai của tên xã hội đen đi thi toán toàn quốc nhưng cậu ta trình độ quá non lại ngông sau khi thua anh cậu ta về sai người tập kích anh giữa đường bị thương cũng nặng. Nhà hắn cũng bành trướng phá đám việc làm ăn của nhà anh nên anh đã lập ra bang iE, tên là do hanbin đặt. Hanbin cùng jaewon và anh tập hợp lại mấy người vô gia cư đó lại thuê người về dạy võ, sử dụng công nghệ kĩ thuật mới nhất, học đủ thủ đoạn đào tạo họ. Anh làm bang chủ còn jaewon và hanbin làm phó bang cũng thử gạ eunchan rồi mà ẻm không chịu phải chăm Taerae nhất quyết không làm. Tiền vốn ban đầu thành lập bang iE đều do bố mẹ tài trợ sau 1 năm làm ăn trong giới anh cũng trả đủ lại số tiền đã mượn cũng dư ra một khoản đầu tư trang thiết bị hiện đại mới. "

- " Anh chỉ thu nhận người không có nhà, bị xã hội xa lánh hay có ý định tự tử thôi. Cũng không hành xử độc tay gì hết nhá, chưa từng làm việc phi pháp trái với đạo đức. Tiền kiếm được đều sạch sẽ không bẩn chút nào. Em xem người yêu em giỏi không sau này anh thừa sức nuôi em "

- " Hóa ra là thế "

- " Mai dẫn em ra mắt họ, chắc chắn họ sẽ rất vui "

- " Em sao "

- " Ừm lúc nãy số 10 cũng nói rồi đó bang chủ phu nhân của anh "

- " Em còn một vấn đề sao anh gọi là số 10 "

- " Để dễ quản lý nhân lực và bảo mật thông tin trong bang anh và jaewon gọi họ theo số tùy vào số sẽ được biết thông tin khác nhau. Anh cũng hỏi qua bọn họ rồi mới quyết định. Lúc nãy là số 10 quản lý của anh cánh tay đắc lực "

- " Đói chưa chắc bố mẹ xuống nhà rồi đó xuống ăn cơm bạn nhỏ của anh gầy quá "

.

.

.

Hắn dắt em xuống dưới nhà ăn cơm, ông bà Ahn đã ngồi sẵn trên bàn chờ. Bà Ahn vui vẻ kéo tay em đến bàn ăn, gắp đủ món trên bàn vào bát cho bonhyuk em chút lúng túng.

- " Mẹ gắp vừa thôi em ấy ăn không hết đâu " hyeongseop cười bất lực trước mẹ mình

Trong bữa ăn hai người nói chuyện rất hợp ông Ahn và hắn cứ như kẻ dư thừa trong cái nhà này rồi.

- " Tối con qua ngủ trên tầng nha bác bảo người dọn sạch sẽ rồi " ông ahn biết thừa chuyện hai đứa này nhưng vẫn phải trêu cho đã

- " Không được tuyệt đối không được " hắn nhăn mặt nắm chặt tay em

- " Không thì thôi làm gì căng "

- " Ở gần đây mới mở chợ đêm nếu con muốn cứ bảo nó dẫn đi, cứ mua thỏa thích đồ con thích " bà ahn nói

- " Vâng "

Đợi ông bà Ahn lên phòng bonhyuk mới dám thở mạnh mẹ hắn rất tốt với em, em rất vui nhưng mà em ngại chín mặt rồi. Tình yêu đồng giới bây giờ khá phổ biến tính cách ông bà Ahn cũng rất thoải mái đương nhiên em không lo bonhyuk chỉ lo bên gia đình mình có chấp nhận hay không thôi. Vẫn còn khoảng nửa tháng nữa mới bắt đầu vào năm học mới, hyeongseop cũng tính dẫn em ra ở riêng rồi áp lực tài chính trong nhà cũng giảm bố mẹ em đỡ vất vả. Tâm tình bonhyuk thoải mái đôi chút.

Hyeongseop phát hiện em lại thơ thẩn suy nghĩ gì đó nhìn bề ngoài vậy thôi chứ bộ não bé kia toàn nghĩ chuyện xa xôi. Hắn xoa coa cái trán khẽ nhăn lại giúp nó giãn ra .

- " Muốn đi chơi không ? Chợ đêm mẹ vừa bảo đấy "

- " Không muốn, em muốn ở nhà cơ "

- " Sao vậy, nghe anh đừng suy nghĩ lung tung nữa biết không "

Em không trả lời chỉ gật gật vài cái, hắn vẫn muốn biết em nghĩ gì nhưng lại không hỏi nếu em đã không muốn nói hyeongseop cũng không ép.

- " Mai em muốn đi xem thỏ "

- " Xem anh nè, anh giống thỏ mà "

- " Không giống " em nói khẽ cười hắn cũng cười theo

Cả hai trở lại phòng ngủ, hắn tiếp tục làm xem mấy mối làm ăn vòn em nằm trên giường chơi điện thoại. Lần đi dã ngoại em đã kết thêm 3 người bạn mới, trong đó bonhyuk thích nhất anh hanbin ( tất nhiên xếp sau người yêu họ Ahn kia ) hai người nói chuyện khá hợp.

_____________

Nhỏ vt: em thấy ông anh hyeongseop giống thỏ mà

Bonhyuk: không giống nhìn ổng ngáo lắm sao đáng yêu bằng thỏ được

Hyeongseop: anh là thỏ thật cô em phải tin anh

Nhỏ vt: em cũng muốn tin mà nóc nhà của anh nói vậy em cũng rén

Hyeongseop: mày còn rén nói gì anh

Bonhyuk: tui không có ép 2 người đó nha :)))

//Ahngoozs// Cục bột đanh đá của họ Ahn [HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ