[𝘊𝘳𝘰𝘴𝘴 𝘰𝘷𝘦𝘳 𝘤𝘰𝘭𝘭𝘢𝘣 𝘰𝘧 𝘤𝘩𝘢𝘳𝘢𝘤𝘵𝘦𝘳 𝘧𝘳𝘰𝘮 𝘓𝘰𝘰𝘬𝘪𝘴𝘮 & 𝘑𝘶𝘫𝘶𝘵𝘴𝘶 𝘒𝘢𝘪𝘴𝘦𝘯]
[[Disclaimers::
•This Chapter will be filled of Filipino and English languages. Read at your own risk•Some parts came from the new season of JJK anime, but we did a cross-over with Lookism character.
• JJK's Shibuya encounter plot was part of the JJK anime. Except for the encounter of Goo Kim.]]
Nobara Kugisaki's Point of View.
Madilim at nakakapangilabot, ganoon ko mailalarawan ang Shibuya ngayon. Hindi parin namin alam kung hanggang kailan tatagal ang Curtain na nakabalot sa buong Shibuya, kung magtatagal pa ito baka maging katapusan na namin.
"Nakita mo ba sila Itadori?" Tanong ko sa kasama ko habang binabagtas namin ang kalsadang puno ng dugo at mga Cursed object.
"Hanggang ngayon hindi ko pa nakikita si Itadori."
"Bwiset! Bakit hindi maubos ubos 'tong mga punyeta na ito!?" nakakairita parang nanganganak pa ang mga ito. Paano namin matatalo 'tong mga ito, baka kami pa ang matapos bago maubos sila. Kung nandito lang si Sir Satoru ngayon edi sana tapos na ito.
"Miss sa likod mo!" Sigaw ng kung sino sa likuran ko, napailag ako dahil naghagis ito ng kung anong matulis na bagay sa cursed object na aatake sana sakin
Pangkaraniwang tao lang ang isang ito? Paanong ang tapang niya para kalabanin ang isang cursed object!
"Sino ka at anong ginagawa mo dito? Kung ako sayo hahanap na ako ng ligtas na lugar dahil hindi basta basta ang mga nakikita mo." Ayokong may isang inusenteng tao pa ang mamatay sa harapan ko. They deserve to live peacefully. Nang dahil kila Geto at Mahito nangyayari ang mga bagay na ito. Hindi namin alam kung ano pa ang kakahantungan ng buong Shibuya kapag hindi namin natalo ang mga 'to.
"Magbabakasyon lang sana ako, kaso mukhang nasa live horror movie ako ngayon. Ako nga pala si Goo Kim taga South Korea ako." Kalmadong pakilala niya. Parang wala lang sakanya ang mga nakikita nya at cool na cool pa itong nakikipag-usap sakin. "Parang hindi ko pa masisingil ang may mga utang sa'kin dahil dito." Dagdag niya pa.
Nagawa niya pang isipin ang mga bagay na 'yon kaysa sa buhay niya anak ng—
Goo Kim's Point of View.
I was walking in this supposed to be sunny day in Shibuya. Was there any eclipse happening right now to be this dark?
"Well.. whatever~" I smirked as I walked through my way. "As long as I get that money well, I can be able to -"
My words were cutted when suddenly I felt someone glaring at me.
"Aish.. You gotta be kidding me." From cheerful, my expression changes.
'What the hell? What's these monsters? Why does it seem that Im in a horror movie?' I asked myself.
"Well, who cares? At least there's no law of killing this shits." I smiled like a Lunatic and pulled my Swiss knife.
I finished the shits that were attacking me when I suddenly heard someone.
"Bwiset! Bakit di maubos ubos tong mga punyeta na ito?!" Someone exclaimed when suddenly I saw someone attack her from behind.
"Miss!" I called her, and before it's too late, I thrown my Swiss knife on that flying bug.
She asked me who I was , and I just smirked.
" I was supposed to be on vacation, but damn... Why does it seem that Im in a horror movie."
YOU ARE READING
Lookism (Gun Park And Goo Kim's Moments)
Hayran KurguThis book will be only filled of Gun and Goo's Point of views on every chapter of lookism. If something got wrong, I'll do some plot twist. I'll be posting my povs here as well, so no one will be able to copyright the point of views that I've worke...