* chủ yếu giả thiết tình hình cụ thể và tỉ mỉ thỉnh thấy 〈 Yokohama giáo の xem ảnh 【 tự 】〉
【】 nguyên văn, 〖〗 tăng thêm bộ phận, "" tâm lý miêu tả
【 thuần trắng sắc mặt tường không nhiễm một hạt bụi, trên mặt đất phủ kín đá cẩm thạch, trần nhà đèn là bình thường nhất trường côn đèn, vừa mới bị chà lau quá cửa kính biên mang lên kia hai cây cây xanh.
"Có người tới."
"Ân?"
Mori Ougai theo tiếng xem qua đi, ở cửa thấy được chính bái cửa kính, nhút nhát sợ sệt nhìn qua tiểu cô nương.
Tiểu cô nương trát sừng dê biện, trong tay ôm đã rạn đường chỉ lộ miên con thỏ thú bông, màu đỏ váy liền áo dơ hề hề, chú ý tới Mori Ougai tầm mắt, co rúm lại một chút.
"Là cái tiểu cô nương."
Mori Ougai đi đến cạnh cửa, mở ra cửa kính, ở nhút nhát sợ sệt tiểu cô nương trước mặt ngồi xổm xuống thân tới, nguyên bản buồn bã ỉu xìu trên mặt lộ ra ôn nhu ý cười, "Ngươi hảo."
Tiểu cô nương về phía sau lui một bước, nhưng không có chạy đi, ôm chặt trong tay con thỏ thú bông, "Ngươi là bác sĩ sao?"
"Sao...... Xem như đi."
"Vậy ngươi nơi này là bệnh viện sao."
"Miễn miễn cưỡng cưỡng." "Chờ hắn bắt được chấp nghiệp cho phép nói."
"Kia, vậy ngươi có thể hay không giúp ta xử lý miệng vết thương a." Tiểu cô nương buông ra thú bông, một tay nắm con thỏ lỗ tai, một tay lôi kéo váy liền áo làn váy, lộ ra đầu gối đã nhiễm trùng miệng vết thương, "Đau quá ác."
"Đỏ tươi thịt non bên là tro bụi cùng tạp ở thịt đá, miệng vết thương tuy rằng nhiễm trùng nhưng thực thiển, không nghiêm trọng lắm. Đại khái là tiểu hài tử ham chơi, ở chạy động trong quá trình quăng ngã."
"Tuy rằng còn không có chấp nghiệp cho phép, bất quá chỉ là xử lý hạ miệng vết thương nói hẳn là không có việc gì."
Mori Ougai chống đầu gối đứng lên, lộ ra phía sau phòng khám đại sảnh.
"Mời vào, tiểu người bệnh."
Đem povidone cùng tăm bông cái nhíp lấy lại đây, Mori Ougai tại tiểu cô nương bên cạnh ngồi xuống, "Khả năng sẽ có điểm đau."
"Ta mới không sợ đau."
Đích xác như tiểu cô nương theo như lời, xử lý miệng vết thương toàn bộ hành trình nàng đều không có kêu, thậm chí chớp đôi mắt, rung đùi đắc ý mà xem chung quanh trang hoàng.
"Hảo." Mori Ougai đem dùng quá tăm bông phóng tới túi đựng rác.
Tiểu cô nương nhảy xuống ghế, hướng Mori Ougai vẫy vẫy con thỏ cánh tay, ngọt ngào về phía hắn nói lời cảm tạ "Cảm ơn ngươi, thúc thúc."
"Không cần cảm tạ, lần sau chơi thời điểm phải chú ý điểm."
Mori Ougai đem tiểu cô nương đưa ra ngoài cửa, hướng nàng phất phất tay. 】
BẠN ĐANG ĐỌC
Yokohama giáo の xem ảnh
Fanfictionhttps://zhizi429.lofter.com/post/200f9962_1cc783d96 Tác giả siêu xịn, viết 1c tầm cỡ 8k-10k chữ