* chủ yếu giả thiết tình hình cụ thể và tỉ mỉ thỉnh thấy 〈 Yokohama giáo の xem ảnh 【 tự 】〉
【】 nguyên văn, 〖〗 tăng thêm nội dung, "" tâm lý miêu tả
Tấu chương Chuuya năng lượng cao ✨
【 "Ngục môn cương đâu?"
Jogo nhìn trong tay rỗng tuếch Geto kiệt, không kiên nhẫn mà mở miệng chất vấn.
......
Nghiêng tai nghe xong một trận trên mặt đất động tĩnh, Geto Suguru hơi hơi nhăn lại mi: "Nakahara Chuuya tiến bộ quá nhanh, gần không đến nửa tháng, đã trưởng thành tới rồi như thế nông nỗi."
Ở hắn dự đoán, mặc dù khai sinh đến lĩnh vực, Nakahara Chuuya cũng là không địch lại khôi phục hơn phân nửa lực lượng Ryomen Sukuna.
......
Hắn ánh mắt bình đạm mà tiếp tục đi trước.
"Kế tiếp còn cần thu về ' phế vật '."
Geto Suguru mơ ước Mahito thuật thức đã lâu, vốn là tính toán ở biến cố kết thúc trước chính miệng nuốt vào hắn, tự nhiên sẽ không làm hắn chết ở trên tay người khác. 】
"Ryomen Sukuna bị thả ra." Fushiguro Megumi ngưng mi nhìn hình ảnh, trở nên khó giải quyết a.
"Bọn họ mục đích chính là làm Ryomen Sukuna cùng Nakahara có một trận chiến." Kamo Noritoshi nói.
Ryomen Sukuna quá mức cường đại, trừ phi thực lực mạnh mẽ nếu không căn bản không ai chế được hắn, hiện tại liền có một cái không hao tổn bên ta chiến lực là có thể bám trụ hắn cơ hội, hình ảnh những cái đó gia hỏa sẽ không bỏ qua.
"Ha, tính cả bạn đều phải lợi dụng." Gojo Satoru mở miệng châm chọc, đơn giản chính là Suguru thân thể vì cái này hàng giả cung cấp tiện lợi có thể làm nó hấp thu chú linh thôi.
Thế giới kia Suguru thân thể sẽ bị chiếm cứ, bọn họ nơi này khả năng cũng sẽ có mơ ước Suguru thân thể gia hỏa, đi ra ngoài nhất định phải đem nó bắt được tới!
Gojo Satoru sẽ không mặc kệ một thế giới khác thảm kịch ở bọn họ nơi này phát sinh.
〖 ngầm năm tầng, cả người là thương linh mộc âm tê liệt ngã xuống ở một cái con dơi hình dạng chú linh bối thượng, dùng chú lực ngăn chặn miệng vết thương không hề đổ máu.
"Bị tên kia chạy a......"
Ở linh mộc âm thả ra trong cơ thể chú linh khi, thu được mệnh lệnh chú linh nhóm bắt đầu cùng đối địch ' đồng loại ' chém giết. Không biết vì cái gì, cái kia trên người có khâu lại tuyến chú linh cùng ngay từ đầu so sánh với giống như biến yếu, cuối cùng không địch lại trước mặt chú linh đại quân, thay đổi tự thân hình dạng sau chạy trốn.
Hiện tại toàn bộ ngầm năm tầng đã bị máu nhuộm dần, chói mắt màu đỏ ánh vào đôi mắt.
Linh mộc âm vốn định thừa thắng xông lên đem nguy hiểm hoàn toàn bóp chết, nhưng là thân thể đã tới rồi cực hạn, đành phải thoát lực ngã xuống chú linh trên người, làm đặc cấp chú linh phân thân chạy mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yokohama giáo の xem ảnh
Fanfictionhttps://zhizi429.lofter.com/post/200f9962_1cc783d96 Tác giả siêu xịn, viết 1c tầm cỡ 8k-10k chữ