* chủ yếu giả thiết tình hình cụ thể và tỉ mỉ thỉnh thấy 〈 Yokohama giáo の xem ảnh 【 tự 】〉
【】 nguyên văn, 〖〗 tăng thêm nội dung, "" tâm lý miêu tả
Quả tử bắt đầu làm sự.jpg
Hunting Dogs lên sân khấu!( Chuuya lại lại lại lại đi công tác
【 Yokohama giáo, giáo đường bộ dáng thư viện nội, anh luân trinh thám bộ dáng thiếu niên không nhanh không chậm, ở đầy trời thư tịch vây quanh cùng chứng kiến hạ, đem trong tay màu trắng khối vuông nhẹ nhàng đặt ở mở ra thuần trắng trang sách thượng.
Nakajima Atsushi đối hắn tôn kính mà khom người, đi lên trước, dùng tiểu đao cắt ra chính mình ngón tay.
Đỏ tươi máu tích tích chảy xuống, mở ra màu trắng trang sách tham lam mà đem huyết tích cắn nuốt hầu như không còn.
......
"Nha, Gojo tiên sinh."
Đầu tiên là nhẹ đạn vành nón thanh âm đánh vỡ tĩnh lặng.
......
"Edogawa Ranpo."
Gojo Satoru chậm rãi mở miệng, cảm xúc khôn kể mà kêu ra trước mắt thiếu niên tên.
Vừa mới từ ngục môn cương ra tới ' mạnh nhất ' không có mang kính râm, cặp kia không trung xanh thẳm hai mắt không hề trở ngại mà nhìn thấu trước mắt thiếu niên hết thảy, liền làm hắn thanh âm càng thêm nhẹ.
"Chủ yếu là ngươi?"
"Này tham dự cuốn toàn bộ chú thuật giới hí kịch."
Tính trẻ con thiếu niên trinh thám nhướng mày, ngữ khí không chút để ý, "Đại bộ phận đi."
"Dazai cùng lão thử cũng có tham dự nga."
"Tuy rằng ra điểm tiểu trạng huống."
Nhớ tới tự chủ trương đưa tới gấu trúc chú hạch đặc biệt dị biến chú hài, tính trẻ con thiếu niên cổ cổ má, thực mau lại biến trở về như thường ý cười, "Bất quá, hết thảy đều dựa theo ta thuật thức 【 siêu trinh thám 】 tính toán tiến hành."
......
Hắn rầu rĩ cười vài tiếng, khó được, chú thuật giới ' mạnh nhất ' mang theo thưởng thức cười, không chút nào che giấu thản nhiên khích lệ: "Edogawa Ranpo, ngươi rất lợi hại."
......
Như là nghĩ tới buồn cười sự, hắn thấp thấp nở nụ cười, cười bả vai hơi hơi run rẩy.
"Đem chú thuật giới sở hữu thuật sư đùa bỡn với cổ chưởng bên trong —— là một vị phi thuật sư." 】
"Edogawa Ranpo." Chủ yếu là hắn?
Yokohama giáo vì cái gì muốn đem Gojo Satoru thả ra?
Kamo Noritoshi nhíu mày, đem chú thuật giới mạnh nhất thả ra, bọn họ mục đích chẳng lẽ không phải thống trị chú thuật giới sao?
Theo sau hắn lập tức nghĩ tới lúc trước Yokohama giáo vẫn luôn sở theo đuổi ' cân bằng '.
"Hắn thị phi thuật sư?!" Zen'in Mai đồng tử động đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yokohama giáo の xem ảnh
Fanfictionhttps://zhizi429.lofter.com/post/200f9962_1cc783d96 Tác giả siêu xịn, viết 1c tầm cỡ 8k-10k chữ