04

120 4 0
                                    


* chủ yếu giả thiết tình hình cụ thể và tỉ mỉ thỉnh thấy Yokohama giáo xem ảnh tự 】〉

【】 nguyên văn, 〖〗 tăng thêm nội dung, "" tâm lý miêu tả

này chương có nguyên sang nhân vật lên sân khấu

【 đương Yokohama giáo phái người lại đây tiếp Yoshino Junpei thời điểm, hắn đã thu thập hảo hành lý, ở cửa nhà đợi trong chốc lát.

Yoshino Nagi cố ý hướng công ty xin nghỉ, cùng Yoshino Junpei đứng chung một chỗ, chờ nghe nói là ' ký túc chế quý tộc tư lập cao trung ' đối phương phái người tới đón.

Sàn xe hơi thấp màu đen xe đầu chậm rãi xuất hiện ở hẻm nhỏ, cửa sổ xe bị dán lên không trong suốt đơn hướng cửa sổ giấy, làm người thấy không rõ bên trong. Màu đen sơn mặt dưới ánh mặt trời phản xạ ra lưu sướng hồ quang, xe đầu đường cong rụt rè lại xa hoa.

Yoshino Nagi cánh tay đáp ở chính mình nhi tử trên vai, chính hướng hắn dặn dò một người bên ngoài trọ ở trường khi phải chú ý các mặt, hai người căn bản không chú ý thoạt nhìn liền cùng chính mình không có gì quan hệ màu đen xe hơi.

"Ngươi lớn như vậy vẫn là lần đầu tiên ra xa nhà đi, tiền mang đủ rồi sao? Đồ dùng sinh hoạt cùng tắm rửa quần áo trang hảo không có? Ở trường học nhất định phải cùng cùng nhau trụ các bạn học hảo hảo ở chung a, sao, bất quá mụ mụ tin tưởng ngươi khẳng định có thể cùng bọn họ hảo hảo ở chung."

"Mụ mụ......" Yoshino Junpei thở dài, "Trường học lại xa cũng là ở thành phố, ta thứ bảy không khóa liền đã trở lại."

Đến nỗi cùng nhau trụ các bạn học, nghe nói hắn kia một chỉnh tầng bao gồm hắn chỉ có ba người trụ, trong đó một cái vẫn là Nakajima Atsushi.

Nghĩ đến một cái khác thoạt nhìn lạnh như băng, thật không tốt ở chung Akutagawa đồng học, Yoshino Junpei trống rỗng sinh ra vài phần thở dài cảm:

"Có thể hảo hảo ở chung thì tốt rồi."

Thẳng đến xe hơi ở bọn họ hai người trước mặt dừng lại, ở Yoshino Nagi nháy mắt biến mất dặn dò trong tiếng, ở hai người kinh ngạc trong tầm mắt, điều khiển vị trên dưới tới một cái rõ ràng thoạt nhìn không lớn, lại có loại đã xem triệt hết thảy bầu không khí thanh niên.

Thanh niên trên người quần áo cùng hắn vừa mới khai xe cực kỳ không hợp, tuy rằng chính thức, dùng liêu cũng không sang quý.

Thanh niên đứng yên ở bọn họ trước mặt, ngữ khí phi thường bình đạm, hướng bọn họ vươn tay: "Yoshino đồng học, ta là ngươi tương lai mấy năm chủ nhiệm lớp, Oda Sakunosuke. Thỉnh nhiều hơn chỉ giáo,"

Yoshino Junpei vươn tay, nắm lấy Oda Sakunosuke tay, lại bởi vì quá mức khẩn trương, hai người tay một xúc tức ly.

Đối mặt ' giáo viên ' định nghĩa, Yoshino Junpei theo bản năng hướng hắn khom lưng, có chút câu nệ: "Ngài hảo, ta là lập tức muốn chuyển qua đi Yoshino Junpei, phiền toái ngài còn cố ý tới nơi này tiếp ta." Kỳ thật cho hắn địa chỉ, làm chính hắn đi cũng đúng......

Yokohama giáo の xem ảnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ