* chủ yếu giả thiết tình hình cụ thể và tỉ mỉ thỉnh thấy 〈 Yokohama giáo の xem ảnh 【 tự 】〉
【】 nguyên văn, 〖〗 tăng thêm nội dung, "" tâm lý miêu tả
✨ tiểu âm trong đó một cái thân thế phải bị vạch trần lạp.( bất quá cơ bản đều đoán không sai biệt lắm đi......
【 "Tuy rằng muốn hỏi một chút các ngươi bên trong đã xảy ra cái gì." Gojo Satoru đã thu hồi sở hữu biểu tình, bước bước chân, đi hướng thân thể băng cởi ra Hanami, "Bất quá chờ xử lý qua đi lại nói."
"Ngươi muốn giết hắn sao."
Ngón tay thượng màu lam tiểu cầu phảng phất một viên nho nhỏ hắc động, tham lam mà hấp dẫn chung quanh ánh sáng cùng khí thể. Gojo Satoru hơi nghiêng đầu: "Kỳ thật là bắt sống, bất quá, sao, dù sao cũng là các ngươi đánh nát chú linh, muốn mang đi sao?"
"Không, sao có thể."
Dazai Osamu buông tay, rõ ràng đang cười, biểu tình lại mang theo một chút diệu, như là nhìn thấu hết thảy mà cảm thấy không thú vị.
"Sẽ không mang đi a."
"Tuy rằng ta tán thành giết hắn, bất quá, ' vị kia ' đại khái sẽ bình an không có việc gì mà thả hắn đi đi."
"Vị kia?" Iori Utahime nghi hoặc mà lặp lại một lần.
Dazai Osamu không nói gì, cười tủm tỉm mà vươn ngón trỏ, hướng nàng chỉ chỉ mặt trên.
Ở hắn ngón tay chỉ hướng cao ngất trên đại thụ, một con tam hoa miêu ngẩng đầu, an tĩnh mà nhìn xuống này hạ ngẩng đầu xem ra nhân loại.
"...... Miêu?"
Chỉ có có được sáu mắt Gojo Satoru nhìn ra không thích hợp.
Màu nâu mắt mèo cùng màu xanh lam đôi mắt ở không trung giao hội một giây.
"Thực lóe sáng kim cương a."
Tam hoa miêu chân trước nhắc tới, uyển chuyển nhẹ nhàng mà ưu nhã đáp xuống ở Dazai Osamu trước người mặt đất.
Dazai Osamu lui về phía sau một bước, vô luận là đối bổn giáo vẫn là ngoại giáo đều không thấy bất luận cái gì tôn kính ý vị hắn cư nhiên hơi hơi cúi người, xem như hành lễ.
Giây tiếp theo, ánh sáng bị vặn vẹo, nào đó dao động thậm chí lấy này viết lại hiện thực.
Nguyên bản tồn tại tại đây tam hoa miêu hư không tiêu thất, thay thế, một vị người mặc anh luân phục sức phong cách nam tính đỡ quải trượng, đứng thẳng ở trước mặt mọi người.
Hắn chấp trượng đứng ở cả người chật vật Nakahara Chuuya trước người, đứng ở bị mọi người cảnh giác Dazai Osamu trước người, vi diệu mà như là một cái người bảo vệ.
"Các vị, vất vả."
Phảng phất thượng thế kỷ anh luân thân sĩ, hắn tiếng nói thuần hậu, mang theo một chút Quan Tây khang. 】
"Vị này chính là Yokohama giáo hiệu trưởng sao?" Itadori Yuuji tò mò nhìn hình ảnh thượng anh luân thân sĩ.
Nhìn hảo tuổi trẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yokohama giáo の xem ảnh
Fanfichttps://zhizi429.lofter.com/post/200f9962_1cc783d96 Tác giả siêu xịn, viết 1c tầm cỡ 8k-10k chữ