* chủ yếu giả thiết tình hình cụ thể và tỉ mỉ thỉnh thấy 〈 Yokohama giáo の xem ảnh 【 tự 】〉
【】 nguyên văn, 〖〗 tăng thêm nội dung, "" tâm lý miêu tả
✨ tiểu âm một cái khác thân thế chính thức vạch trần!( cơ bản đều đã đoán được
【 "Tóm lại, nếu ngươi đã khôi phục chiến lực." Yosano Akiko hướng Mahito búng tay một cái, "Có thể giải quyết hắn đi, bám trụ cũng đúng."
Đã ở hai người vừa mới xử lý cánh tay khi liền cùng Mahito triền đấu lên Nanami Kento trần trụi thượng thân, bình đạm mà trả lời thanh "Hảo".
......
"Nói, Akiko tỷ, ngươi như thế nào biết Akutagawa đi ngầm hai tầng, Megumi trên mặt đất a."
"' Akiko tỷ '"
Yosano Akiko nhướng mày liếc nhìn nàng một cái, nhưng thật ra chưa nói cái gì, "Ranpo tiên sinh ở chúng ta trước khi đi nói, ngươi đi theo ta đi là được."
"Trước tiên cùng Ranpo tiên sinh xác định qua, Fushiguro Megumi một mình đãi ở số 3 trạm đài tạm thời sẽ không xảy ra chuyện."
......
Xem Kugisaki Nobara còn ở do dự, vẫn luôn không mang lên, nàng nhíu lại khởi mi, thúc giục một câu: "Nhanh lên, muốn tới không kịp."
"Không kịp cái gì?"
Kugisaki Nobara không hiểu lắm, nhưng xuất phát từ đối Yosano Akiko tín nhiệm, vẫn là đem kim cài áo đừng ở ngực trái. Thu hồi tay khi, ngực chỗ truyền đến xa lạ trọng lượng.
Là tiền tài trọng lượng. 】
"Edogawa Ranpo......" Kamo Noritoshi nhíu mày lặp lại.
Ở sự tình bắt đầu trước liền đoán trước tới rồi tình thế phát triển, cỡ nào đáng sợ trinh thám năng lực.
Hơn nữa đến bây giờ mới thôi không có một sự kiện là vượt qua hắn biết trước.
Hoàn toàn có thể dùng tính không lộ chút sơ hở tới thuyết minh.
"?!"Kugisaki Nobara nhìn đến hình ảnh thượng Yosano Akiko đem nàng kim cài áo cho chính mình có một loại không thể nói tới vui sướng, nhưng là bởi vì kim cài áo quá mức quý trọng kinh hoảng dẫn tới cả người mặt bộ biểu tình có chút vặn vẹo.
Tóm lại liền rất phức tạp.
Gojo Satoru sờ sờ cằm, cái kia kêu Edogawa Ranpo năm 3 sinh, tuy rằng chỉ là một người bình thường nhưng là lại có được chú thuật sư đều không có năng lực, tài hoa thực xuất chúng a.
Vì cái gì tốt như vậy mầm không ở phía chính mình mà ở Yokohama giáo đâu?
Muốn đào người miêu miêu: Quả nhiên lạn quả quýt nhóm đều đáng chết.
【 hai người trình diện khi, Fushiguro Megumi đang cùng khóe miệng mang theo đao sẹo nam tính giằng co.
"Fushiguro!"
Nghe được quen thuộc thanh âm, trên tay cảnh giác mà so ra tay thế thiếu niên sửng sốt, nhưng hắn không có quay đầu lại, chỉ là lớn tiếng kêu: "Đi mau!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Yokohama giáo の xem ảnh
Fanfictionhttps://zhizi429.lofter.com/post/200f9962_1cc783d96 Tác giả siêu xịn, viết 1c tầm cỡ 8k-10k chữ