12

68 4 0
                                    


* chủ yếu giả thiết tình hình cụ thể và tỉ mỉ thỉnh thấy Yokohama giáo xem ảnh tự 】〉

【】 nguyên văn, 〖〗 tăng thêm nội dung, "" tâm lý miêu tả

vạn chúng chú mục Yokohama giáo cách mạng tới rồi!

Nguyên bản ổn định hình ảnh đột nhiên lung lay một chút, xem ảnh màn sân khấu đen đi xuống, mọi người trong đầu vang lên không gian nhắc nhở âm.

『 sắp truyền phát tin Yokohama giáo cách mạng, thỉnh các vị chuẩn bị sẵn sàng. 』

Chờ đến trong không gian mọi người chuẩn bị sẵn sàng sau, màu đen màn sân khấu thượng biểu hiện ra một đoạn lời nói:

『 khi chúng ta bị giam cầm dừng tay chân, vô pháp hành động; che lại miệng mũi, vô pháp phát ra âm thanh khi, tư tưởng cùng tín niệm cờ xí liền sẽ trở thành duy nhất xã hội không tưởng —— chúng ta sẽ vì tự do mà chiến. 』

Màn sân khấu lại lần nữa đêm đen đi, lúc sau hình ảnh bắt đầu truyền phát tin.

【 nguyên bản cùng thức phòng biến thành cùng loại phòng tạm giam giống nhau không gian, thê lương lãnh quang đánh vào trắng bệch trên tường, dày nặng cửa sắt phía dưới trải rộng khô cạn huyết dấu tay, bộ dáng nhìn qua như là dấu tay chụp một tầng lại một tầng, quanh năm suốt tháng chồng chất mà thành.

......

"Yumeno Kyūsaku."

Cấm đoán trên cửa cái miệng nhỏ bị mở ra, lộ ra một đôi già nua đôi mắt.

"A!!!"

Vừa mới còn nhỏ thanh niệm gì đó Yumeno Kyūsaku đột nhiên bộc phát ra một tiếng thê lương thét chói tai, tuổi nhỏ tiếng nói non nớt bén nhọn, mang theo cực hạn sợ hãi cùng bất lực.

......

Ai đều cảm thụ được đến hắn câu này thét chói tai trung ẩn chứa tuyệt vọng.

Nhưng mà, ngoài cửa lão nhân thanh âm lạnh băng: "Câm miệng."

Tiếng thét chói tai đột nhiên biến mất không thấy.

......

"Dazai."

"Đúng vậy."

So tình báo trông được đi lên non nớt một ít, cũng lùn một ít thiếu niên như cũ cả người băng vải bộ dáng, đồng tử mang theo trống không một vật tĩnh mịch cùng hờ hững, đi vào phòng tạm giam nội.

......

Khập khiễng rời đi lão nhân thanh âm già nua, lại âm lãnh đến cực điểm: "Mori Ougai, nếu là hắn nhiệm vụ lần này lại thất bại, liền đưa đi số 3 phòng thí nghiệm làm thực nghiệm thể."

Lão nhân phía sau, ăn mặc bác sĩ áo khoác nam nhân rũ mắt, cung kính hẳn là.

〖 Mori Ougai nhìn lão nhân rời đi bóng dáng, đáy mắt lướt qua một mạt âm u. 〗

......

Phía trước nhảy qua ký ức đại khái là Yumeno Kyūsaku làm nhiệm vụ, hắn lúc này bị trói ở phẫu thuật trên đài, bị một đám ăn mặc áo blouse trắng nghiên cứu nhân viên vây quanh, nghiên cứu viên còn ở trong tay vở thượng nhớ kỹ cái gì.

Yokohama giáo の xem ảnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ