* chủ yếu tình hình cụ thể và tỉ mỉ thỉnh thấy 〈 Yokohama giáo の xem ảnh 【 tự 】〉
【】 nguyên văn, 〖〗 tăng thêm bộ phận, "" tâm lý miêu tả
【 âm u ngõ nhỏ, phảng phất từ biển sâu trung mới vừa vớt lên thiếu niên cả người là hãn, ánh mắt lỗ trống không ánh sáng, hoảng hốt gian cùng ảm đạm ngõ nhỏ hoàn mỹ lại tự nhiên dán sát ở cùng nhau, bóng ma chỗ tựa hồ có tử vong quấn quanh ở hắn bên cạnh người, làm cùng hắn hai mắt đối diện người nhịn không được im như ve sầu mùa đông, sợ mà xa chi.
"A a, quả nhiên vẫn là không được sao?"
Một trận tiếng bước chân từ xa tới gần đến vang lên.
"Người nào?"
"Ngươi, ngươi không sao chứ." Dùng di động đèn pin chiếu sáng lên ngõ nhỏ nữ nhân thật cẩn thận về phía hắn dò hỏi.
"Ta không có việc gì."
Đại não choáng váng cảm giác còn tàn lưu ở vỏ, Dazai Osamu về phía sau dựa vào trên mặt tường, ngẩng đầu lên, từng ngụm từng ngụm mà thở hổn hển, phảng phất lên bờ sắp khô cạn mà chết cá.
"Thật là khó chịu, không nên tuyển phương thức này tự sát a."
Dazai Osamu đỡ tường, nâng bước chân chậm rãi hướng ra phía ngoài đi đến.
"Thật sự không có việc gì sao?"
Nữ nhân di động ánh sáng chiếu sáng mặt đất ô vật, nàng lại lo lắng lại có chút sợ hãi vừa mới thiếu niên quanh thân áp lực, "Có cần hay không ta cho ngươi kêu xe cứu thương?"
"Không có việc gì nha."
Trước mặt thiếu niên đột ngột mà phát ra một tiếng cười khẽ, vừa mới áp lực bầu không khí tất cả biến mất không thấy, hiện tại hắn đầy người là hãn, nơi chốn quấn lấy băng vải, băng vải thực quỷ dị không có bị hãn ướt nhẹp, nhìn qua chỉ là cái thực suy yếu ốm yếu thiếu niên mà thôi.
"Nha, vừa rồi muốn ăn thuốc ngủ tự sát, kết quả lại thất bại."
Thiếu niên miệng lưỡi dính nhớp, nghe tới phảng phất ở làm nũng giống nhau, phối hợp hắn khiến người kinh dị mỹ mạo, làm nữ nhân nhịn không được gương mặt hơi hơi phiếm hồng, không hề như vậy cảnh giác chính mình cùng hắn khoảng cách.
Chờ ý thức được thiếu niên nói gì đó, nữ nhân vội vàng tiến lên vài bước, chủ động kéo gần lại cùng hắn khoảng cách, "Không phải đâu mau đi bệnh viện, dạ dày có tàn lưu viên thuốc không nhổ ra liền không xong"
"Nói giỡn."
Dazai Osamu lặng yên không một tiếng động mà thối lui, kéo xa cùng nữ nhân khoảng cách, khóe miệng ý cười lại như cũ ngoan ngoãn.
"Ai, ta nhưng không thích cùng người xa lạ tiếp xúc đâu."
"Ta còn có việc, liền đi trước lạp, cảm ơn đại tỷ tỷ."
"Chạy nhanh hoàn thành nhiệm vụ hảo đi thử thử tân tự sát phương pháp ~"
Hắn bước đi nhẹ nhàng, màu đen tây trang áo khoác góc áo lược quá nữ nhân, tránh đi cùng nàng bất luận cái gì một chút tiếp xúc, dần dần đi hướng hẻm nhỏ xuất khẩu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yokohama giáo の xem ảnh
Fanfictionhttps://zhizi429.lofter.com/post/200f9962_1cc783d96 Tác giả siêu xịn, viết 1c tầm cỡ 8k-10k chữ