16

63 5 0
                                    

* chủ yếu giả thiết tình hình cụ thể và tỉ mỉ thỉnh thấy Yokohama giáo xem ảnh tự 】〉

【】 nguyên văn, 〖〗 tăng thêm nội dung, "" tâm lý miêu tả

Nguyên văn lần thứ hai cách mạng đề cử BGM:

Undo——Sanna Nielsen

Star Sky——Two Steps From Hell

Hymn For The Weekend——Alan Walker, Coldplay

( phía trước là ca khúc danh, mặt sau là người danh )

Hắc ám thời đại

Thượng đế là duy nhất quyền uy

Thương hỏa cùng pháo mừng

Áp chế hết thảy xao động miệng

Không ai có thể vi phạm

Chính là nghệ thuật sinh ra không sợ

Vì thế tự do a

Ở chiến hỏa trung giương cánh bay cao

—— văn hoá phục hưng ca từ tuyển đoạn

【 mở cửa, mang theo khói thuốc súng vị sóng nhiệt ập vào trước mặt.

......

Ở hỗn độn bàn ghế phía trước, cả người triền mãn băng vải thiếu niên quỳ gối sa sắc áo gió nam nhân bên người, cúi đầu, thấy không rõ biểu tình.

Nhưng mà, không biết có phải hay không ảo giác, Fushiguro Megumi tổng cảm giác người nọ thân thể tựa hồ ở run nhè nhẹ.

......

"Odasaku!" Cả người tràn đầy băng vải thiếu niên ngón tay hốt hoảng mà đổ ở Oda Sakunosuke trên ngực, tái nhợt đốt ngón tay ngâm ở màu đỏ máu loãng trung, thanh âm mang theo rõ ràng run rẩy cùng hoảng loạn, "Odasaku ngươi đừng nói chuyện! Chi viện tới."

Fushiguro Megumi chưa từng ở Dazai Osamu trong miệng nghe được quá như thế hoảng loạn ngữ khí.

......

Hắn cả người run rẩy, mặt sườn tóc mái thuận theo trọng lực lôi kéo, xuống phía dưới rơi xuống, như là tại đây một khắc, bị vĩnh viễn vô pháp dung nhập thế giới hoàn toàn vứt bỏ.

"Odasaku......"

Rất nhỏ khóc nức nở cùng cô đơn ở hắn câu đuôi đan chéo, tinh tế nghe qua, còn cất giấu mờ mịt cùng cô độc.

......

"Dazai, làm ơn ngươi."

Oda Sakunosuke ngón tay dùng tới cuối cùng lực đạo.

"Đứng ở Natsume lão sư."

"Đứng ở ' chính nghĩa ' bên này đi."

Băng vải rơi rụng, lộ ra vẫn luôn bị phủ đầy bụi, phảng phất sương mù giống nhau nặng nề diều sắc hữu đồng.

......

Sa sắc áo gió bị đỏ tươi tẩm mạn, nam nhân đã mất đi hô hấp. 】

Fushiguro Megumi chinh lăng mà nhìn hình ảnh thượng thân thể run nhè nhẹ Dazai Osamu.

Yokohama giáo の xem ảnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ