* chủ yếu giả thiết tình hình cụ thể và tỉ mỉ thỉnh thấy 〈 Yokohama giáo の xem ảnh 【 tự 】〉
【】 nguyên văn, 〖〗 tăng thêm nội dung, "" tâm lý miêu tả
Làm trục nguyệt ca ca ra tới lộ cái mặt ('・ω・')ゞ
【 đặc cấp chú thuật sư, Tsukumo Yuki.
Ở Yokohama giáo hồ sơ trung, là trước mắt bốn vị đặc cấp chú thuật sư trung sớm nhất trích đến đặc cấp danh hiệu một vị.
Đối với chú lực cùng thân thể nắm giữ lô hỏa thuần thanh, sau lưng không có gia tộc dựa vào, lại cũng bởi vậy tự do tự tại.
Hơn nữa này một câu, không phải vì khác.
Chính là cường điệu một câu, ở thân thể va chạm thượng, Tsukumo Yuki, thật sự ngưu bức.
......
Ở rời xa nhân tế rừng rậm trung tâm, sắc mặt tái nhợt mà u buồn đầu bạc nam nhân lui về phía sau một bước, ở sương mù dày đặc trung giấu đi thân hình.
"Hoàn thành."
Rốt cuộc kéo hảo khống chế trên đài quảng bá tuyến, Sakaguchi Ango đem tai nghe mang ở trên đầu, để sát vào microphone.
......
"Ai? ——" Tsukumo Yuki quay đầu lại nhìn thoáng qua nhà ga loa, không quá tình nguyện: "Tại đây loại thời điểm sao?"
Tuy rằng đối trước mắt chú linh còn rất cảm thấy hứng thú, nhưng Gojo Satoru bị phong ấn là đại sự, Tsukumo Yuki quyết định nghe một chút chú thuật giới thượng tầng điều lệnh.
"Uy —— kia chỉ chú linh." Nàng tự rất xa địa phương hướng hắc hồng chú linh vẫy vẫy tay, "Chờ ta giải quyết xong chú thuật giới nhiệm vụ lại đến tìm ngươi ——"
Tsukumo Yuki đùi phải rõ ràng đã dập nát tính gãy xương, nàng lại giống như cảm thụ không đến giống nhau, đi dứt khoát lại tiêu sái.
Đi ra một nửa, nàng như là đột nhiên nghĩ tới cái gì, bước chân tạm dừng, quay đầu lại, không xác định mà mở miệng: "Ngươi hẳn là sẽ không chạy?"
"Giống như không có lý trí, hẳn là sẽ không chạy." Bình tĩnh châm chước lúc sau như thế hạ định luận, Tsukumo Yuki hướng Nakahara Chuuya vẫy vẫy tay, tiếp tục hướng về xe sạn trước mồm tiến, thẳng đến thân ảnh hoàn toàn biến mất ở Nakahara Chuuya trong mắt. 】
"Hảo, hảo cường!" Miwa Kasumi nhìn hình ảnh thượng Tsukumo Yuki thân ảnh mắt lấp lánh.
Xương đùi vỡ vụn cũng có thể mặt không đổi sắc tiếp tục tác chiến sao?! Kugisaki Nobara đồng tử động đất, như thế nào làm được?!
"Sakaguchi Ango? Là Yokohama giáo phụ trợ giám sát đi."
"Lời này nghe đích xác sẽ khiến cho hiểu lầm." Zen'in Mai nhíu mày.
"Nhưng là ngục môn cương hiện tại ở Dazai Osamu nơi đó." Kamo Noritoshi ra tiếng, tổng cảm giác hắn ở dời đi chú ý.
Gojo Satoru vuốt ve cằm, ở cái này mấu chốt thượng dời đi chú ý, là vì có thể làm Yokohama giáo an toàn rút lui?
BẠN ĐANG ĐỌC
Yokohama giáo の xem ảnh
Fanfictionhttps://zhizi429.lofter.com/post/200f9962_1cc783d96 Tác giả siêu xịn, viết 1c tầm cỡ 8k-10k chữ