* chủ yếu giả thiết tình hình cụ thể và tỉ mỉ thỉnh thấy 〈 Yokohama giáo の xem ảnh 【 tự 】〉
【】 nguyên văn, 〖〗 tăng thêm nội dung, "" tâm lý miêu tả
✨Sáp cốc thiên chính thức mở ra!
【 9 giờ quá mười một phút, tam chiếc màu đen xe hơi một trước một sau mà đình ổn ở màu đen lá mỏng trước.
Meimei cản lại cảnh sát muốn thét ra lệnh bọn họ rời đi hành động.
......
"Chỉ là hạn chế người thường ' trướng '." Yosano Akiko một tay gõ gõ lưu động hắc màng.
"Giám sát nói bên trong còn có một cái ' trướng '." Zenin Maki cũng gõ gõ hắc màng, đốt ngón tay cảm nhận được quái dị xúc cảm, "Bên trong cái kia là hạn chế thuật sư."
......
"Không có gì người."
Cũng đi theo rảo bước tiến lên ' trướng ' Zenin Maki ngắm nhìn chung quanh, "Không phải nói có đại lượng phi thuật sư bị nhốt ở bên trong sao."
"Nàng chỉ có thấy hình dạng quái dị chú linh."
......
Yosano Akiko về phía sau nhẹ nhàng nhảy dựng, dừng ở chỗ cao rào chắn thượng. Nàng đồng tử ảnh ngược bị cải tạo nhân loại, nhăn lại mi, không biết vì sao như là có chút bị chọc giận: "Phóng mặc kệ, tận lực lưu lại bọn họ, sự tình giải quyết sau ta nếm thử một chút."
"Thế nhưng đem nhân loại cải tạo thành cái dạng này!"
"Hảo." Lược quá Zen'in Naobito người, Zenin Maki cùng Kugisaki Nobara cùng kêu lên nói tốt.
Zen'in Naobito người giơ giơ lên mi.
Bọn họ tránh đi bị cải tạo thành này phúc vặn vẹo bộ dáng nhân loại công kích, trực tiếp hướng về nhà ga càng sâu chỗ xuất phát. 】
Kugisaki Nobara nhìn đến chính mình cùng với tạ dã Akiko một đường mạc danh có chút vui vẻ.
"Những cái đó chú linh chính là bị nhốt phi thuật sư?!" Itadori Yuuji hai tròng mắt phảng phất ảnh ngược lửa giận.
"Là cái kia Mahito." Fushiguro Megumi mặt âm trầm nhắc nhở.
Đem tay không tấc sắt phi thuật sư cải tạo thành chú linh bộ dáng, cái kia đặc cấp!
Giờ phút này mọi người, lửa giận toàn bộ tập trung ở Mahito trên người.
Không gian ngoại Mahito: Phía sau lưng một trận lạnh lẽo.
Ieiri Shoko hút điếu thuốc giương mắt nhìn hình ảnh thượng mang con bướm kẹp tóc nữ hài.
Nàng thuật thức rốt cuộc là cái gì? Thế nhưng liền bị cải tạo nhân loại đều có thể cứu trở về tới.
【 bên kia, nhận được giám sát điện thoại Meimei mấy người lâm thời sửa đổi mục đích địa.
"Itadori, ngươi biết lần này sự tình giải quyết sau, ngươi sẽ lên tới một bậc sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Yokohama giáo の xem ảnh
Fanfichttps://zhizi429.lofter.com/post/200f9962_1cc783d96 Tác giả siêu xịn, viết 1c tầm cỡ 8k-10k chữ