07

84 3 0
                                    


* chủ yếu giả thiết tình hình cụ thể và tỉ mỉ thỉnh thấy Yokohama giáo xem ảnh tự 】〉

【】 nguyên văn, 〖〗 tăng thêm nội dung, "" tâm lý miêu tả

Rốt cuộc nhận thấy được không đúng Gojo miêu miêu.

【 Yokohama đầu đường người đến người đi, ngẫu nhiên có kinh ngạc ánh mắt hướng nơi này đầu tới.

"Yokohama!" Kugisaki Nobara một tay chống nạnh, một tay ở đôi mắt thượng che nắng quang, ở bên đường rất có tinh thần mà khắp nơi đánh giá.

"Này hình như là ta đệ nhị... Ba lần tới Yokohama?" Gấu trúc ngẩng đầu đại khái nghĩ nghĩ.

......

"Nói, cái kia thất cách giáo viên đâu?" Kugisaki Nobara cắn khai điểm tâm thượng dâu tây trang trí, nói chuyện thanh âm mơ hồ không rõ, nàng hưng phấn xong mới phát hiện nào đó bạch mao vẫn luôn cũng chưa tới.

"Sao, Satoru đến trễ cũng không phải một lần hai lần."

Zenin Maki ' sách ' một tiếng, ngửa đầu hỏi Itadori Yuuji: "Yuuji, ngươi nhận thức Yokohama giáo người đi?"

"Nhận thức! Ta hoà Junpei tối hôm qua còn gọi điện thoại." Itadori Yuuji nhấc tay trả lời.

"Lần sau lại có loại sự tình này, ngươi trực tiếp cho hắn gọi điện thoại hỏi đi."

"Gojo Satoru ở nàng nơi này danh dự độ đã ngã phá số âm." 】

Zenin Maki làm bộ nhìn không tới Gojo Satoru làm ra vẻ đầy mặt bị thương bộ dáng.

Vô lương giáo viên không có danh dự độ.

【 hôm nay nhiệt độ không khí ở ngày gần đây tới nay đều là khó được nhiệt, nơi xa đường cái mặt bốc hơi nhiệt khí, nướng nướng lao nhanh mà qua chiếc xe.

......

Itadori Yuuji bị hoảng sợ, theo bản năng mà cũng ngẩng đầu nhìn lại, ngay sau đó trên mặt biểu tình tạm dừng ở vừa rồi kia một giây.

Không trung trong suốt, ánh nắng sáng sủa, màu trắng Tây Âu phong cách vật kiến trúc che quang mà đứng, rơi rụng cột sáng từ vật kiến trúc biên biên giác giác xuyên thấu qua, vì này mang lên vài phần mông lung hư ảo ý vị.

Cao ngất đứng thẳng gác chuông có mờ nhạt cự chung được khảm trong đó, từng con bồ câu trắng ở đứng ở đồng hồ kim phút thượng ngừng lại, liễm cánh nhìn xuống cửa mọi người. Đồng hồ bên trái, sắp hàng đột bụng cửa sổ kiến trúc ngẫu nhiên có mấy phiến bị mở ra, mềm nhẹ màu trắng băng gạc từ cửa sổ nội bay cuộn hướng ra phía ngoài.

Phong cách Gothic giáo đường ở đồng hồ phía bên phải yên tĩnh đứng lặng, trầm mặc mà không nói gì, nhan sắc khác nhau pha lê khối ở giáo đường thức kiến trúc mũi nhọn khâu ra lông chim bút cùng thư tịch đồ án.

Ở sở hữu vật kiến trúc sau lưng, màu đen cao ốc cao ngất trong mây, phong cách cùng màu trắng vật kiến trúc hoàn toàn bất đồng, màu đen tường ngoài pha lê phản xạ sở hữu ánh sáng, trầm mặc mà đứng lặng ở phương xa, cùng tháp đồng hồ xa xa tương vọng.

Yokohama giáo の xem ảnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ