* chủ yếu giả thiết tình hình cụ thể và tỉ mỉ thỉnh thấy 〈 Yokohama giáo の xem ảnh 【 tự 】〉
【】 nguyên văn, 〖〗 tăng thêm nội dung, "" tâm lý miêu tả
【 "Gojo lão sư." Quanh thân quanh quẩn màu đỏ quang mang, mượn từ trọng lực nhẹ nhàng đi vào giữa không trung Nakahara Chuuya biểu tình phức tạp, cùng hắn cùng nhau nhìn dưới chân kinh hoảng thất thố dòng người.
......
"Hảo, nên tiến hành bước tiếp theo."
Jōno Saigiku thủ hạ dùng sức, cầm trong tay mở ra thư tịch hợp nhau.
......
Jōno Saigiku mặt vô biểu tình.
"Mơ ước ' thư ' sâu nhìn dáng vẻ rất nhiều a, đối nhà người khác đồ vật có ý tưởng nhưng không thế nào hảo đâu. Không bằng dẫn sau khi đi qua toàn giết đi."
Vì thế, Jōno Saigiku trên mặt đột nhiên hiện ra ý cười: "Hảo a."
......
Chung quanh hoang vu mà không có một bóng người, như là thành thị bên cạnh vùng ngoại thành, trước mắt là hiện đại hoá xi măng nền, lại không có bất luận cái gì một đống hơi cao chút vật kiến trúc. 】
"Cái kia kim cài áo cũng là thí nghiệm phẩm?"
"Này nhìn cũng không hi hữu a." Kugisaki Nobara trừu trừu khóe miệng, cảm giác Yokohama giáo thật nhiều người đều có.
Nghe được Jōno Saigiku tiếng lòng nói muốn giết bọn họ, Mimiko hơi hơi run lên một chút.
Nanako giữ chặt tay nàng, chau mày.
Đích xác, đặc cấp chú cụ ' thư ' năng lực cường đến bọn họ vô pháp tưởng tượng, sẽ có người mơ ước là thật bình thường, nàng thậm chí còn ở ' thư ' bại lộ thời khắc đó nghĩ tới: Nếu Yokohama giáo là dựa vào ' thư ' năng lực mới có thể tồn tại, như vậy thế giới kia Geto lão sư có phải hay không cũng có thể bị ' thư ' sống lại?
Nhưng đó là không có khả năng, Yokohama giáo không có khả năng đáp ứng.
"Ai? Nơi này là Yokohama giáo?" Yoshino Junpei chớp chớp mắt.
"Chính là nơi này cái gì đều không có a?" Itadori Yuuji nghi hoặc mà gãi gãi đầu, muốn quay đầu dò hỏi hàng phía sau lão sư rồi lại đột nhiên đem đầu xoay trở về, lúc sau nhìn chằm chằm Fushiguro Megumi vẻ mặt ' cầu giải hoặc '.
Fushiguro Megumi: "...... Là ' trướng '."
Phấn mao lão hổ bừng tỉnh đại Satoru.
Đặt vì cái gì Itadori Yuuji sẽ đột nhiên đem đầu quay lại tới, bởi vì hàng phía sau vài vị lão sư / tiền bối áp suất thấp quá nặng, trong đó số hai vị mạnh nhất tiên sinh nặng nhất.
Không bởi vì khác, bọn họ vừa nhớ tới lúc này Tokyo giáo bọn học sinh còn ở Yokohama giáo tá túc, mà Hunting Dogs lại ở ngay lúc này phát động phản loạn, thậm chí còn có giấu ở chỗ tối Decay of the Angel......
Hơn nữa Hunting Dogs toàn viên là tối cao niên cấp, dựa theo ' thư ' thiết luật: Thấp niên cấp vô pháp phản kháng cao niên cấp. Yokohama giáo học sinh hiện tại hẳn là đều bị nhốt lại, trừ bỏ Yokohama giáo lão sư ngoại không ai có thể chi viện bọn họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yokohama giáo の xem ảnh
Fanfictionhttps://zhizi429.lofter.com/post/200f9962_1cc783d96 Tác giả siêu xịn, viết 1c tầm cỡ 8k-10k chữ