Bản đồ Falmart vào 10/9/2023. Màu đỏ là Cổng New York. Màu Vàng là Cổng Tokyo.
Ngày 10/9/2023, Mỏ đá ma thuật và than Wari, Lục địa Falmart.
Mới đây, QDHCQ đã tiêu diệt tất cả chủ nô và quý tộc ở mỏ Wari. Giờ đây, dây xích cổ chất đầy ở đầu mỏ khai thác đá ma thuật và sắt. Quân Mỹ đã đưa 1 lượng lớn xe tải quân đội chở những người từng là nô lệ để được chăm sóc và giúp đỡ. Ngoài ra, các lực lượng MTF và OSS đã tiêu diệt các băng cướp trong rừng, cũng như giúp đỡ người tị nạn đối đầu con rồng Đỏ. Cuối cùng con rồng bị tiêu diệt bởi ET-1 III (M1 Abrams được hiện đại hóa với pháo Laser).
Bây giờ, đã có nhiều làng và mỏ, nơi từng là nô lệ phải ở đã được giải phóng. Hiện giờ họ đang đến thành phố, nơi là buôn bán nô lệ lớn nhất Đế Chế. Thành phố Palos.
Ngày 10/9/2023, Thành phố Palos, Đế Chế Sandera.
Bây giờ thành phố đang bán đấu giá công khai nô lệ thú nhân. Đột nhiên, 1 tia sét đã đánh trúng vào người bán và ngay lập tức thành tro. Mọi người mua, đặc biệt là quý tộc đều kinh hãi trước cảnh tượng vừa rồi. Và địa ngục đã bắt đầu với tất cả.
1 nhóm máy bay Vertibird thế hệ mới đã đáp xuống giữa trung tâm thành phố và nhóm lực lượng MTF với OSS đã xuống để tiêu diệt hết những chủ nô và người bán. Lúc này, 1 nhóm cướp chở nô lệ yêu tinh đến, ai ngờ gặp đặc vụ OSS đang lái xe Humvee chở mớ xác đã bị giết chết là 1 mớ chủ nô vừa xong, trong đó có khách mua của chúng.
Lúc này đặc vụ Taylor của OSS vừa xử tử xong nhóm buôn nô lệ đã quay mặt nhìn lại nhóm cướp và tiến vào xử lý bằng súng trường điện từ M-47.
Súng trường điện từ M-47
Băng cướp liền chạy đi, ai ngờ đặc vụ OSS này đã cải tiến cơ thể bắn vào nhóm cướp. Chỉ chưa đầy vài phút, nhóm cướp đã ra đi vĩnh viễn. Lúc này Taylor đã chạy đến và mở lồng cho Yêu tinh bị nhốt.
"Mọi người có sao không?" Taylor hỏi.
"Chúng tôi không ổn. Ông có gì cho chúng tôi ăn không? Vì chúng tôi bị bỏ đói nhiều ngày" 1 yêu tinh trong nhóm trả lời.
"Jackson, anh có đem lương khô không? Có người bị bỏ đói nè" Taylor hét về 1 người lính MTF tên là Jackson.
Cả ngày hôm đó, cả thành phố nô lệ đã được giải phóng, lá cờ Châu Mỹ được treo trên tòa nhà chính quyền. Những chủ nô và quý tộc buôn nô lệ còn sống đã bị đưa ra pháp trường xử tử vì tội ác tàn bạo và nô dịch. Các cựu nô lệ ăn mừng trước sự xuất hiện của quân Mỹ.
Ngày 10/9/2023, Thành Phố Italica, Đế Chế Sandera-USA-Nhà Nước Nhật Bản.
"Vãi thật đấy, John. Nhờ có Liberty Prime V, chúng ta đã giải phóng mọi nô lệ và tiêu diệt các băng cướp dễ dàng" William trả lời với John.
"Đúng rồi đấy. Giờ cả băng cướp đang bị thiêu bằng súng Laze kìa. Dù sao gặp JSDF và có thỏa thuận với họ đi" John trả lời.
Cả hai cùng cả lực lượng JSDF đã chứng kiến cảnh tượng mà JSDF cũng tưởng mình đang nằm mơ. Cả nhóm băng cướp đã bị thiêu bằng đôi mắt Laze của Robot Liberty Prime V siêu to khổng lồ. Cảnh tượng này sẽ để lại giấu ấn sau cho cả thành phố Italica, lực lượng JSDF. Itami và đồng đội của anh ấy có nằm mơ cũng không thể ngờ rằng họ đã chạm mặt người Mỹ từ thế giới khác, nơi Phe Trục đã chiến thắng nhưng Mỹ đã nổi dậy lại và tiêu diệt toàn bộ phe Trục sau 15 năm bị thống trị.
Bây giờ, giữa Châu Mỹ và JSDF đã có thỏa thuận. Bộ Chỉ Huy Alan Lincoln của Hợp Chúng Quốc Châu Mỹ và Bộ Chỉ Huy JSDF Hazama của Nhà Nước Nhật Bản đã thỏa thuận với nhau. Cả hai sẽ phân chia lại đế chế, công dân bị bắt của hai bên sẽ được trả lại ở cả hai bên.
Hazama đã đồng ý, mà anh bất ngờ khi mọi công dân Nhật bị bắt hồi vụ tấn công Ginza đều khỏe mạnh. Tất cả là do họ đều tiếp cận nền y tế tiên tiến của Châu Mỹ, điều này về sau mọi quốc gia thông qua Nhật để tiếp cận Châu Mỹ bên kia. Tất cả công dân bị bắt đều đầy đủ, chỉ có Noriko Mochizuki chưa có tìm thấy và 1 công dân Nhật là nam đã ra đi trong hầm mỏ được 1 tuần, được binh lính Mỹ đưa về trong quan tài đàng hoàng.
Lúc này, công chúa Pina đang lo sợ. Đế chế đã gây chiến với Nhật đã đủ sụp đổ, giờ lại còn thêm Châu Mỹ nữa. Khi cô hỏi về Châu Mỹ, rõ ràng người lính của họ đã mô tả lại quốc gia của họ là 1 loại đế chế thống nhất châu lục nhưng chống lại áp bức và chế độ nô lệ. Bản thân họ cũng đã nghiền nát hai đế chế đã thống trị họ hoàn toàn, 1 trong số đó bị tiêu diệt và sẽ thành 5 khu vực, còn lại thì chuyển đổi sang chế độ khác.
Cô lo sợ là Châu Mỹ sẽ tiêu diệt hoàn toàn đất nước của họ. Ngay cả Nhật cũng chưa chắc đánh lại, chứ đừng nói là đế chế của cô.
Tuy nhiên, trong thỏa thuận có đề cập là đoàn ngoại giao của họ sẽ được đưa sang Nhật để gặp quốc hội Nhật và quốc tế và sẽ nói chuyện ngoại giao tiếp. Là cơ hội hiếm có để cứu quê hương của cô, cô sẽ làm tốt nhất có thể.
BẠN ĐANG ĐỌC
GATE: Vậy là Châu Mỹ đã đi giải phóng
FanfictionĐã 63 năm kể từ khi Hợp Chúng Quốc Châu Mỹ ra đời. Một quốc gia vĩ đại được lãnh đạo dưới sự dẫn dắt của Tổng Thống thứ 7 của Hợp Chúng Quốc Châu Mỹ: Annabel Corduroy-Pines. Tuy nhiên, 1 sự kiện đã xảy ra ở New York. Khi có 1 cánh cổng đã được xuất...