TẬP 25: NGOẠI TRUYỆN: NIỀM VUI CỦA VIỆT NAM.

162 2 10
                                    

Tác giả: Tập này khá đặc biệt, và chủ đề chủ yếu là người dân Việt Nam biết được Bác Hồ còn sống (mặc dù Bác đến từ Thế Giới Thay Thế). Thôi, và nếu các đồng chí độc giả thấy có lỗi sai thì cứ nói với tác giả nha. Và chúc mừng Ngày Quốc Khánh 2/9/2024 cho mọi độc giả nha.

Hồi tưởng tối ngày 11/9/2023, ở tại Việt Nam Song Song...

Hồi tưởng tối ngày 11/9/2023, ở tại Việt Nam Song Song

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tình hình Việt Nam sau khi xem được tin tức phỏng vấn GATE.

Hàng triệu người Việt đã đổ bộ lên đường phố, với việc ăn mừng tin lớn và rất vui khi biết Bác Hồ, cùng các đồng chí lãnh đạo nổi tiếng như Võ Nguyên Giáp, Phan Đình Giót, Bế Văn Đàn,... đều sống tốt. Ngay cả vào tối đêm, bà con đều chạy xe đi bão, như thời điểm khi U23 Việt Nam thắng U23 Qatar vào ngày 23/1/2018. Nhưng lần này không phải là thắng bóng đá, mà là vì Bác Hồ còn sống. 

Chính Xác! Bác Hồ còn sống! Mặc dù đây là Bác Hồ đến từ Thế Giới Thay Thế, nơi đã phải sống hơn 15 năm địa ngục dưới sự cai trị của Trục Phát Xít cho đến khi phiên bản Enclave ngoài đời đã giải phóng và cứu cả thế giới, để đưa đến sự thịnh vượng như bây giờ. Và thế giới thịnh vượng đó đã đưa tất cả mọi quốc gia (trừ Đức và các nước cựu Trục vì lý do khá rõ ràng về lịch sử) đều giàu ngang các nước Bắc Âu của Thế Giới Song Song, chưa kể các công nghệ cực kỳ đỉnh về y tế, vũ trụ, xây dựng,... Nói chung, Thế Giới Thay Thế đích thị là thiên đường, nơi phần lớn các quốc gia đều là Cường Quốc 5 Châu theo đúng nghĩa đen.

Nhưng không may, vẫy có những điều đáng buồn. Ngoài sự cai trị của Trục Phát Xít và biến thể nạn đói 1945 khủng khiếp hơn và 15 năm địa ngục Trục, có những nhân vật nổi tiếng về chiến tranh và anh hùng Việt Nam khác như Lê Duẩn, Trần Duy Hưng, Lê Văn Hiến, Đào Trọng Kim,... đều hi sinh sớm hơn nhiều so với Thế Giới này. Và cũng không ít chiến sĩ cách mạng được biết đến lại có cái chết rất kinh khủng và rất đau đớn do bị tra tấn, bị đem làm vật thí nghiệm cho chính quyền phát xít Nhật và ngụy Nhật,... Nói chung, nhiều người rất tiếc thương cho những anh hùng không may mắn đã phải hi sinh theo cách không ai muốn tưởng tượng nổi, đặc biệt là dưới chế độ Phát Xít.

Trớ trêu thay, ngay cả nhóm hài 3/ của Thế Giới này, thì ở Thế Giới Thay Thế, tất cả đều được xem là 1 anh hùng và có số phận cũng rất thảm không kém. Số phận của cả những nhà lãnh đạo của 3/ tại Thế Giới Thay Thế thực sự khá thảm và có cả sự hi sinh anh hùng. VD như cả hai anh em nhà Diệm thì bị tra tấn và đem làm vật thí nghiệm vũ khí sinh học vì đã dám lãnh đạo chống lại chính quyền Nhật, Nguyễn Cao Kỳ thì bị chém đầu công khai trước dân chúng vì dám kích động người dân nổi dậy, Nguyễn Văn Thiệu là đại tá của Việt Minh đã hi sinh năm 1959,... 

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 26 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

GATE: Vậy là Châu Mỹ đã đi giải phóngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ