TẬP 19: CÔNG TY QUÂN SỰ TƯ NHÂN Ở THẾ GIỚI KHÁC.

104 2 0
                                    

(Tác giả: PMC bây giờ đã có cơm ăn ở thế giới khác rồi. À và Hùng/Sydney Rockwell Oswald sẽ gặp đứa cháu của mình là John Oswald vì đã gây ra 1 chuyện ở Ngũ Đại Hồ (Great Lakes) (Gợi ý: John làm chuyện liên quan "The Loud House" ở vũ trụ thay thế này)).

Ngày 15/8/2024, Khu Vực Đào Tạo Quân Đội của Vương Quốc Sandera

Các Công ty quân sự tư nhân (PMC) cuối cùng đã có mặt ở thế giới mới. Họ đã được nhiều công ty ở Trái Đất song song thuê để có thể làm việc ở thế giới mới. Các công ty bao gồm: Wagner, Academi, G4S, URG, Defion Internacional và nhiều các PMC khác, bao gồm các PMC địa phương, đặc biệt là người Aurelia. Người Aurelia cũng có cửa sánh ngang với các công ty Trái Đất do họ là công ty được thành lập bởi nhiều cựu lính Aurelia.

Các PMC cũng làm ở đây với 2 mục đích: Đào tạo lính Sandera và Falmart; bảo vệ tài sản của các công ty đã thuê họ. Nhưng tất cả PMC đều có nhiệm vụ luôn đi kèm là bảo vệ người dân vô tội, của cả thế giới mới, thế giới song song và thay thế.

Nguyên nhân lính Sandera và Falmart cần được đào tạo thì đơn giản là có láng giềng miền Bắc (hung dữ) là Aurelia luôn trở thành mối đe dọa và tự vệ trước các nước khác. Vì vậy cả hai có thiết bị quân sự như Anh Quốc thời Thế Chiến 2 (nhưng có nhiều thiết bị của các nước khác như Nhật và Nga) để làm quen trước khi được cấp vũ khí thời Chiến Tranh Lạnh để có thể đối phó Aurelia và hải tặc. Còn về bảo vệ tài sản khỏi nói.

Ban đầu Nhật Bản không đồng ý để PMC vào cho đến khi nhiều công ty Nhật thuyết phục và đã thành công với mức thuế cao cho mọi quốc gia (chỉ thấp đối với các công ty của Hàn Quốc và Trung Quốc do cả hai đã cùng 'đòi nợ' vụ việc của Thế Chiến 2). Nhật Bản là không cần trả nhưng cũng phải rất cẩn thận do nhiều 'Zaibatsu' trỗi dậy lần nữa (nhưng rất cẩn thận do công ty Châu Mỹ ở bên cạnh và sự xuất hiện của đại sứ Cộng Hòa Nhân Dân Nhật Bản ở thế giới song song).

Về cơ bản, PMC cuối cùng có cơm ăn ổn định ở thế giới mới trong nhiều năm tới, cùng với nhiều công ty ở thế giới song song sẽ thu lại lợi nhuận với thế giới song song.

GATE: Vậy là Châu Mỹ đã đi giải phóngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ