TẬP 14: GIẢI PHÓNG ALBION (PHẦN 3-PHẦN CUỐI)

121 0 0
                                    

Ngày 30/7/2024, Cách thủ đô Londonium 100 dặm (160 km), ALC-Cộng Hòa Thánh Albion.

Mark Kennedy đã lên bục và phát biểu trước mọi binh lính ALC. Nếu bạn hỏi hình dạng của Mark như thế nào thì anh ấy giống John Fitzgerald Kennedy vào lúc làm tổng thống thứ 35 của Hoa Kỳ ở trái đất song song, ngay cả giọng nói cũng giống luôn. Điều này gây sốc nhưng cũng ủng hộ bởi cả người Mỹ song song và thay thế (Không làm tổng thống nhưng đã hỗ trợ an ủi nhiều nạn nhân của Thời kỳ Trục. Và ở phiên bản thế giới thay thế không có ngoại tình, lành mạnh hơn nhiều, còn sống tới bây giờ).

Vì vậy, Mark Kennedy nhận nhiều viện trợ không hoàn trả, thậm chí có lính tình nguyện từ Ireland và Anh Quốc (dân Anh cũng không ít người ghét Oliver Cromwell đâu) của cả song song (thông qua Nhật Bản) và thay thế (thông qua Châu Mỹ) để đánh Oliver Cromwell không trượt phát nào.

Hoàng gia Anh và Cộng Hòa Ireland của thế giới song song tuyên bố ủng hộ nền cộng hòa mới của Albion dưới sự giúp đỡ của Liên Quân Mỹ-Nhật-Aurelia, và đã thực hiện cả gửi người đến giúp đỡ để tiêu diệt Chính phủ Reconquista và cải thiện cuộc sống nhân dân. Lúc này, Mark đã phát biểu và truyền hình của cả Trái Đất Song Song và Thay Thế Live Trực Tiếp khoảng khắc lịch sử sẽ thay đổi Albion vĩnh viễn:

"Hỡi đồng bào Albion của tôi. Chúng ta đã chịu khổ hơn ngàn năm bởi chế độ Hoàng gia của Albion, và đã càng khổ hơn dưới chính quyền Reconquista. Bọn chúng, đặc biệt là quý tộc của cả 2 thể chế, phần lớn đã bốc lột không thương tiết. Chúng đã hành hạ, xem thường, cưỡng bức nhiều người đến tận cùng. Hoàng Gia Wales không quan tâm tới nhân dân, và Reconquista lại xây dựng nền Cộng Hòa giả tạo để áp bức nhân dân nữa. Nhưng bây giờ sẽ không còn nữa. KHÔNG CÒN NỮA!

Tôi với tư cách là 1 người có tri thức và là 1 trưởng làng nhỏ nhưng bị bọn Reconquista và quý tộc hãm hại, để rồi cả tôi và gia đình tôi mất tất cả. Gia đình tôi đã chết bởi Reconquista. Tôi đã tuyệt vọng, thật sự muốn "đi" theo gia đình, cho đến khi tôi gặp Liên Quân Mỹ-Nhật-Aurelia. Họ là những người tốt và là ân nhân, không chỉ tôi mà là của nhân dân Albion. Chúng ta sắp tới sẽ không còn bị áp bức nữa, không còn phải nghe theo lệnh của quý tộc nữa. Vì sao. Vì chúng ta là nhân dân. Nhân dân của tự do, không phải là nô lệ nữa.

Tôi xin cảm ơn Liên Quân Mỹ-Nhật-Aurelia vì đã hỗ trợ chúng tôi nổi dậy và nhận ra tự do như thế nào. Bây giờ hãy cùng nhau tiêu diệt trụ sở cuối cùng của Reconquista: Londonium. Hãy hành quân để trả thù cho tổ tiên và cho con cháu tương lai tươi sáng nào. HÃY TIẾN LÊN!!!!"

Sau khi Kennedy phát biểu xong, các binh sĩ của Liên Quân Mỹ-Nhật-Aurelia, ALC, Lực Lượng Phòng Vệ Ireland và Lực Lượng Không Quân Đặc Biệt (Special Air Service-SAS) của Vương Quốc Anh tình nguyện qua Cổng Thế giới Song Song đánh Oliver Cromwell đều hành quân đã bao vây thủ phủ của Reconquista. Thời gian tồn tại của Reconquista cuối cùng đã được hiện rõ.

Sau khi truyền hình trực tiếp về bài phát biểu của Mark Kennedy, nhiều người trên thế giới song song gọi thủ lĩnh ALC là "John Fitzgerald Kennedy của Albion". Còn đối với thế giới thay thế, ai cũng ủng hộ, gọi Mark là "Sydney Rockwell Oswald của Albion". Tại Ireland, Mỹ, Canada và Anh, ai cũng nổi điên, đặc biệt là Ireland đã chửi thẳng Oliver Cromwell và tổ chức Reconquista của hắn do có hành động thảm sát, cũng như đời sống của Albion giống như thời Ireland bị nước Anh chiếm đóng do Oliver Cromwell lãnh đạo trong lịch sử ngoài đời.

GATE: Vậy là Châu Mỹ đã đi giải phóngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ