TẬP 24: TIN TỨC Ở THẾ GIỚI SONG SONG 2024 (PHẦN 2).

109 2 32
                                    

Tác giả: Tất cả tin tức trong tập này là diễn ra vào ngày 12/8/2024, sau khi MTF thực hiện nhiệm vụ mới ở thế giới Song Song (Tập 18), trước sự kiện Harem gây chấn động thế giới. Và còn nhiều tin khác nữa, chủ yếu là liên quan đến số phận các băng đảng Ma Túy ở Nam Mỹ, tội ác của chủ nghĩa đế quốc thực dân và nhiều sự kiện khác nữa.

Và cho thêm 1 điều để phù hợp thế giới này, Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng vẫn còn sống do công nghệ y tế của Thế Giới Thay thế đã được đưa qua cho mọi quốc gia trên toàn thế giới, nên Bác Trọng trong vũ trụ này cùng nhiều người khác trên thế giới Song Song sẽ khỏe mạnh, trẻ hơn và sống lâu hơn. 

Ngoài ra, Olympic Paris 2024 trong vũ trụ này sẽ tốt hơn, không có kiểu như ngoài đời mà mất cmn dạy đó đâu, do Liên Minh Châu Âu Liên Đoàn đã can thiệp vào trước đó để giải quyết mọi việc, bao gồm cả lọc nước sạch 100% dòng sông Seine. Và không có cái MV mở đầu LGBT đầy thảm cmn họa đó đâu.

 Và các độc giả cứ thưởng thức câu chuyện nha.

"Trùm "Lò Mổ" Đông Dương ở Campuchia đã bị lực lượng hợp tác MTF Mỹ-Đông Nam Á và Campuchia-Việt Nam bắt sống cùng nhiều đồng bọn. Những nạn nhân sống sót hiện tại đang được chữa trị ở Bệnh Viện Hoàng Gia Phnom Penh. Các thế lực "Lò Mổ" khác và các tổ chức tội phạm tương tự như vậy trên toàn thế giới hiện đang được cảnh sát cùng MTF phối hợp điều tra" Khmer Times.

"Băng đảng "Kari Kari" đã bị lực lượng MTF-19 "Simón Bolívar" tiêu diệt gần như hoàn toàn. Toàn bộ thành viên của Băng Đảng sống sót và các cảnh sát, quan chức liên quan hoặc hợp tác băng đảng khét tiếng đó đều bị bắt và sẽ được xử tội tại Caracas vào tuần tới" Caracas Chronicles.

"Các băng đảng ở Sonora và Chihuahua đã bị Mecha tiêu diệt gần hết, sau khi chính phủ Mexico chấp nhập cho binh lính MTF đưa Mecha vào để hỗ trợ tiêu diệt. Hiện tại có hàng trăm Mecha đang được vận chuyển từ "Cổng Biên Giới Châu Mỹ-Mexico" ở Bang Sonora ra mọi nơi trên khắp đất nước bằng máy bay và tàu hỏa" CNBC.

 Hiện tại có hàng trăm Mecha đang được vận chuyển từ "Cổng Biên Giới Châu Mỹ-Mexico" ở Bang Sonora ra mọi nơi trên khắp đất nước bằng máy bay và tàu hỏa" CNBC

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hình ảnh minh họa loại Mecha của MTF Châu Mỹ hiện đang được đưa vào Mexico để giải quyết toàn bộ các băng đảng ma túy.

Vài tiếng sau, ở trên mọi tờ báo và trang báo mạng quốc tế....

"Hàng loạt các băng đảng Mexico đã giải thể và các cựu thành viên đã chạy vào các đồn cảnh sát, tòa án hoặc nhà tù, thú nhận tội và xin ở tù do không chịu nổi việc bị MTF và Mecha săn đuổi sau vài giờ sau khi chính phủ chấp nhận cho Châu Mỹ can thiệp vào tiến hành tiêu diệt tận gốc" Mexico News Daily.

GATE: Vậy là Châu Mỹ đã đi giải phóngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ