Ngày 11/9/2023, Căn cứ JSDF, Cổng Alnus, lãnh thổ SOJ.
Lúc này, John Oswald đã được chọn là 1 trong nhóm người ngoại giao, cùng với nhiều người Nhật chuẩn bị về nước. Ai cũng nhìn anh với lời nói anh nghe được bời Yumiko và 1 số người Nhật khác, kể cả nhân viên JSDF.
"Ui, anh ấy đẹp trai thật"
"Nè, mà ảnh giống Homelander trong 'The Boys' 1 cách kỳ lạ đấy. Đừng nói bên đó họ có Tập đoàn Vought"
"Tôi thấy không có tập đoàn nào tên Vought, nhưng đã có Buy N Large và United Company of Corduroy-Pines, mà tập đoàn thứ hai do Mason "Dipper" Pines và Wendy Corduroy lập nên đấy".
"Vậy à, Gravity Falls thực sự tồn tại bên đấy à".
"Theo lời kể của nhân viên chính phủ bên đó, đó là thị trấn quân sự được xây dựng vào năm 1960 để đánh quân Nhật bên phía họ".
"Vậy còn gì đặc biệt nữa không?"
"Con gái cả của hai người đó là Annabel, người bây giờ là Tổng Thống thứ 7 của Hợp Chúng Quốc Châu Mỹ, mà nhìn trẻ như gái 20 mà đã hơn 53 tuổi rồi đấy. Còn em trai là Tyrone, người bây giờ là giám đốc lãnh đạo của công ty đó".
"Khá chắc về thì Fan 'Dipcifica' sẽ ngất hàng loạt luôn đấy nếu biết thân phận tổng thống và thế giới đấy".
Và còn nhiều lời khác nữa,..
Anh nghe họ cũng nói nhiều về cặp vợ chồng đã sáng lập UCCP nổi tiếng cứ bị nhắc tên, và giờ anh cũng bị như vậy khi có phim nào là 'The Boys' cũng nhắc nhiều đến anh. Anh cũng không quan trọng hóa vấn đề, vì giờ anh lên xe buýt và cùng mọi người trở về Nhật Bản song song.
Ngày 11/9/2023, Cổng Ginza, Tokyo, Nhật Bản Song Song.
Bây giờ, nhiều người đứng chờ và ăn mừng sự trở về của các công dân Nhật bị bắt hồi bị tấn công. Tuy nhiên, người cứu họ không phải là JSDF, mà là QDHCQ, cụ thể là từ nước Mỹ thay thế. Chẳng lẻ nước Mỹ khác cũng bị sao.
Bản thân chính phủ Mỹ cũng cử người đến khi nghe về nước Mỹ khác thông qua cổng. Rõ ràng, theo lời của họ thì cổng mở Quảng Trường Thời Đại, New York, mà Mỹ chưa bị tấn công chỗ đó.
Bây giờ, đoàn người ngoại giao đã đến. Đầu tiên là các công dân Nhật đã bị bắt xuống để gặp người thân. Ai cũng hạnh phúc, chỉ có gia đình anh chàng kia mất đi và Noriko chưa tìm thấy thì đau buồn.
Tiếp theo là đoàn xe ngoại giao từ nước Mỹ thay thế. Rõ ràng là BNL-Cadillac One, hay còn gọi là Quái Thú đã đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
GATE: Vậy là Châu Mỹ đã đi giải phóng
FanfictionĐã 63 năm kể từ khi Hợp Chúng Quốc Châu Mỹ ra đời. Một quốc gia vĩ đại được lãnh đạo dưới sự dẫn dắt của Tổng Thống thứ 7 của Hợp Chúng Quốc Châu Mỹ: Annabel Corduroy-Pines. Tuy nhiên, 1 sự kiện đã xảy ra ở New York. Khi có 1 cánh cổng đã được xuất...