TẬP 8: QUẢ BÁO VÀ KẾT CỤC CỦA ĐẾ CHẾ

212 1 0
                                    

Ngày 20/9/2023, Cung Liên Bang, Thủ đô Panama, Nicaragua, USA.

Lúc này, trong Phòng Bầu Dục, Tổng Thống Annabel Corduroy-Pines đang làm việc trong phòng. Đã qua hơn 5 ngày kể từ khi Aurelia đã được thành lập. Đây là đồng minh mới của Mỹ ở Thế Giới Mới. Là quốc gia được xây dựng từ sự thù hận sẽ trút lên Đế Chế Sandera, được xây dựng bởi nhiều cựu nô lệ đã được Quân Mỹ giải phóng. Và giờ nó là bản sao của Hoa Kỳ Cũ trong những ngày trước Thế Chiến 2 nhưng với hệ tư tưởng của Châu Mỹ bây giờ. Dù sao họ cũng công nghiệp hóa rất tốt. Bản thân thành phố buôn nô lệ khét tiếng của Đế Chế-Thành Phố Palos đã bị người Aurelia san bằng hoàn toàn. Bây giờ nó được xem là khu vực thử nghiệm quân sự chiến tranh.

Lúc này Annabel quyết định gọi cho đứa em trai của mình, Tyrone, hiện giờ đang làm CEO của tài sản cả gia đình, Công Ty Thống Nhất Corduroy-Pines. Là tập đoàn giàu thứ 2 thế giới, chỉ sau BNL do nhà nước sở hữu.

"Chào em trai yêu quý của chị" Annabel hỏi em trai Tyrone.

"Chào chị. Chị bây giờ làm tổng thống như thế nào?" Tyrone hỏi lại.

"Bây giờ hơi rắc rối em trai ạ. Vấn đề về 'Cổng' khá rắc rối, Liên Hợp Quốc đã họp bàn xong và đã hỗ trợ thành lập quốc gia mới trong tương lai"

"Mà chị ơi, hình như em đã nghe được là các nhà nghiên cứu của chính phủ chúng ta đã tìm ra cách mở thêm 1 cổng nữa rồi. Hình như họ khai quật được 1 thư viện cổ xưa và giải mà gần thành công. Bây giờ đã thử nghiệm cũng hơi rắc rối nhưng đã thành công lần thứ 5 nhờ sự giúp đỡ của Thành Phố-Thủ Đô Rondel".

"Em nắm bắt thông tin nhanh đấy em trai. Mà chắc giờ cha mẹ chúng ta đang đi nghỉ ở Hawaii. Dù sao cả hai đã đóng góp lớn cho việc giải phóng thế giới".

Annabel sau đó nhìn vào ảnh gia đình từ năm 1980 trên bàn làm việc của mình.

"Dù sao nữa thì cha mẹ chúng ta đã đến với nhau nhờ chú Sydney (Hùng hay Oswald từ "Ngày Tàn của Lâu Đài Cao")

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Dù sao nữa thì cha mẹ chúng ta đã đến với nhau nhờ chú Sydney (Hùng hay Oswald từ "Ngày Tàn của Lâu Đài Cao"). Hình như là chú ấy nói với mẹ là cách nhau hơn 2 tuổi thực ra cũng không quá già lắm đâu, chưa kể cha của chúng ta đã hi sinh nhiều vì mẹ như vậy. Mà chú ấy chỉ gặp khi gặp mẹ đi ra khỏi rừng khi cha lần đầu tán tỉnh mẹ hơi thất bại 1 chút, với lại mẹ lúc đó còn nghĩ rằng hơn 2-3 tuổi là hơi già. Và thế là về sau, cha mẹ có chuyện tình lãng mạn và chúng ta được ra đời. Vì vậy khi chị làm tổng thống, chị quyết tâm sẽ như chú Sydney để đóng góp đất nước như 1 hành động trả ơn".

GATE: Vậy là Châu Mỹ đã đi giải phóngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ