TẬP 21: CUỘC GẶP GIỮA ÔNG VÀ CHÁU VỀ RẮC RỐI 'HẬU CUNG' (PHẦN 2).

151 3 0
                                    

(Tác giả: Tiếp nối tập trước. Bây giờ John và ông nội của ảnh (Hùng) chuẩn bị tinh thần gặp mặt trực tiếp 'hậu cung' của John. Và cũng cập nhập chút tình hình hiện tại của Lincoln, cùng với việc Fan Loud House ở thế giới song song chuẩn bị tinh thần như hồi vụ Gravity Falls và Adventure Time ở tập 5).

(Nếu ai muốn nói về số thành viên hậu cung + người đã Crush Lincoln Loud thì đây là câu trả lời).

(Nếu ai muốn nói về số thành viên hậu cung + người đã Crush Lincoln Loud thì đây là câu trả lời)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Bỏ qua chị em gái nhà Loud là được).

Ngày 16/8/2024, Đại sứ quán Hoa Kỳ, Panama, Nicaragua, Châu Mỹ.

"Mọi người ơi, hôm nay có tin mới khá sốc kìa" Mike Pompeo, người từng là bộ trưởng ngoại giao Hoa Kỳ, cho đến sau 6 tháng sự kiện 'Cổng' thì ông được chuyển sang làm đại sứ Châu Mỹ, đang kêu mọi người xem tin tức của USA Today ở thế giới này.

"....Bây giờ, ở Thành phố Royal Woods, Michigan, đã có 1 người vô tình phá vỡ kỷ lục nhiều bạn gái nhất thế giới tính kể từ năm 2010, với kỷ lục là 20 bạn gái, vượt hơn 5 người so với chàng trai Ted Brown đến từ San Diego, California, đó là còn chưa nói số lượng cô gái cũng đã phải lòng chàng trai này. Và bất ngờ hơn là người thành lập hậu cung là 1 cậu bé 12 tuổi tên là Lincoln Albert Loud, cậu nhóc này cũng là người lập hậu cung trẻ nhất từ trước đến giờ, trẻ hơn Ted 20 tuổi, và là người được anh hùng New York John Oswald dạy các cách tán gái của ông nội anh là Sydney Rockwell Oswald và cha anh là Henry William Oswald. 

Bây giờ chúng ta biết anh chàng đẹp trai New York này đang về nhà ông nội, nhưng cũng có thêm thông tin là 1 nhóm 'cô gái trẻ' cũng đang đến để trở thành 'hậu cung' của John Oswald... Và đây là tin tức từ USA Today từ phóng viên Katherine Mulligan. Ước mình là bạn gái của cậu bé Lincoln dễ thương đó...". Tin tức phát ra từ TV của đại sứ quán Hoa Kỳ.

"Chúa ơi, thế giới này đúng là có tư tưởng khác với thế giới chúng ta thật. Cậu bé 12 tuổi đã có hơn 20 bạn gái. Tôi không biết vì sao thế giới này lại chấp nhận việc đó? Chẳng lẻ đa thê là hợp pháp luôn à" Mike Pompeo đưa ra nhận xét sau khi xem tin tức xong. Không chỉ ông mà cả các nhân viên ngoại giao khác cũng bất ngờ trước tin tức này.

"Thưa ngài, tôi có điều muốn nói" 1 nhân viên tên là Jeff nói với Mike.

"Được rồi, nói đi Jeff" Mike trả lời lại.

"Tôi nãy tra lên Google của chúng ta và Internet ở thế giới này xong về bài báo trên, và kết quả là mọi thông tin này đã có nhiều điểm trùng với Series The Loud House của Nickelodeon, chỉ có vài điểm khác biệt. 

GATE: Vậy là Châu Mỹ đã đi giải phóngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ