1

526 19 0
                                    

Rốt cuộc khảo xong liêu

Phi điển hình mang cầu chạy / tư thiết hai người có cái oa ở tể trốn chạy sau sinh ra, tể cũng không cảm kích / phụ tử gặp lại, gương vỡ lại lành văn trung thiên

Sẽ không viết ABO cũng cảm thấy không cần thiết dù sao… Chính là có thể sinh

Không cần rối rắm tuổi tác kém, tiểu hài tử lại ấu điểm viết không được

Có thể tiếp thu trở lên giả thiết, xuống phía dưới

Ta kêu Trung Nguyên ưu, Yokohama mỗ thị bình thường tiểu học lớp 6 học sinh.

Lúc còn rất nhỏ, ta liền nghe nói chúng ta trong thế giới có rất nhiều người có được dị năng. Bọn họ cùng người thường không giống nhau, trời sinh liền có một ít kỳ dị năng lực. Trong thế giới này thậm chí còn có lớn lớn bé bé dị năng tổ chức, tỷ như Nhật Bản dị năng đặc vụ khoa, Châu Mỹ La Tinh dị năng viện nghiên cứu từ từ.

Muốn nói Yokohama, nổi tiếng nhất đương thuộc tiếng tăm lừng lẫy cảng Mafia. Nghe nói bọn họ thế lực từ Yokohama vẫn luôn kéo dài đến Italy, là cái cùng hung cực ác tổ chức. Bọn họ ở Yokohama thế lực rắc rối khó gỡ, mạng nhện giống nhau trải rộng Yokohama. Có đôi khi ngươi ngồi xe điện thời điểm sẽ đụng tới một ít người kêu ngươi từ trên chỗ ngồi lên, lớn tiếng kêu gào chính mình là cảng Mafia, không đứng dậy liền băng rồi ngươi đầu chó. Này đó đều sẽ làm ngươi sinh ra ảo giác, cảm thấy cảng Mafia đều là những cái đó thích rêu rao khắp nơi ngu xuẩn, chỉ kém đứng ở những cái đó đối địch phương họng súng hạ nói cho bọn họ chính mình chính là đánh gục mục tiêu. Nhưng là ta bạn bè tốt nói cho ta, Mafia nào có như vậy xuẩn a, những người đó hoặc là chính là cáo mượn oai hùm hàng giả, hoặc là chính là một ít Mafia nhất ngoại duyên văn chức nhân viên, đã ngoại duyên đến cùng đầu cái lý lịch sơ lược là có thể đi làm xã súc không có gì hai dạng.

“Chân chính Mafia sao có thể làm ngươi biết chính mình thân phận thật sự a,” ta bạn bè tốt trạch xuyên một hùng làm như có thật mà nói, “Bọn họ mặt ngoài làm hợp pháp sinh ý, trên thực tế trong đêm tối cầm thương ở nhà xưởng xuyên qua, đen như mực họng súng nhắm ngay mục tiêu nhiệm vụ, dùng bóng đêm che giấu tội ác, nghênh đón huyết sắc sáng sớm……”

Ta lúc ấy thực sự có điểm bị hắn dọa đến, cái này cẩu hóa còn một tấc lại muốn tiến một thước, phi lôi kéo ta đi xem Italy Mafia điện ảnh. Đôi ta oa ở hắn trong phòng ngủ liên tiếp nhìn 3 bộ. Sau khi xem xong, chúng ta hai cái thật lâu không nói gì, chỉ nghe thấy lẫn nhau trong lòng cảm xúc mênh mông thanh âm.

Cái kia tuổi nam hài đại khái đều có điểm không thực tế mộng tưởng, nói trắng ra là chính là trung nhị bệnh. Xem xong phiến tử lúc sau, ta đi đường thời điểm đều lấy tự cho là lạnh lùng ánh mắt nhìn quét mỗi người, cảm thấy bọn họ bình phàm bề ngoài hạ khả năng che giấu liệp báo giống nhau mau lẹ, giết người không chớp mắt lãnh khốc. Nghe nói chúng ta Yokohama Mafia quả thực cùng hung cực ác tới rồi cực hạn, ta không những không có cảm thấy sợ hãi, còn cảm thấy quả thực tm khốc tễ. Ta mỗi ngày đi học nghe lão sư ở nơi đó giáo La Mã âm liền cảm thấy phiền khí, ỷ ở cánh tay thượng cắn bút chì đuôi, nhìn sau giờ ngọ thái dương chiếu vào cửa hàng tiện lợi cửa cột điện tử thượng, buồn bực mà nghĩ khi nào ta có thể thoát ly bình phàm sinh hoạt, gia nhập cảng Mafia thì tốt rồi.

【 song hắc / quá trung 】 ta hai cái cha những cái đó sự Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ