Phi điển hình mang cầu chạy / tư thiết hai người có cái oa ở tể trốn chạy sau sinh ra, tể cũng không cảm kích / phụ tử gặp lại, gương vỡ lại lành văn
Sẽ không viết ABO cũng cảm thấy không cần thiết dù sao… Chính là có thể sinh
Không cần rối rắm tuổi tác kém, tiểu hài tử lại ấu điểm viết không được
Có thể tiếp thu trở lên giả thiết, xuống phía dưới
Trước thiên thấy hợp tập
Báo động trước: Vì phù hợp luân lý, tể trốn chạy thời gian sửa vì 20 tuổi!!!
*
“Chúc mừng Trung Nguyên ưu đồng học, lại lần nữa lấy được lần này khảo thí đệ nhất danh!” Chủ nhiệm lớp đứng ở trên bục giảng vui sướng mà tuyên bố, đi đầu vỗ tay. Các bạn học đều sôi nổi vì ta đưa lên nhiệt liệt vỗ tay. “Từ năm 2 khởi đến bây giờ, lớn lớn bé bé khảo thí, Trung Nguyên đồng học đã đạt được quá không dưới mười lần toàn giáo đệ nhất hảo thành tích, cũng liên tục toàn giáo trước năm!”
“Hảo, hảo!”
Ở trầm trồ khen ngợi trong tiếng, ta đi lên bục giảng, tiếp nhận lão sư trong tay đỏ tươi giấy khen.
“Như vậy, thỉnh Trung Nguyên đồng học cho đại gia nói một chút, ngươi có thể lấy được tốt như vậy thành tích nguyên nhân là cái gì đâu?” Chủ nhiệm lớp nói.
Ta đem giấy khen lấy ở trước ngực, phía dưới các bạn học đầy mặt chờ mong.
“…Bởi vì,” ta đau kịch liệt mà nói, “Trừ bỏ học tập, ta hai bàn tay trắng.”
“……”
“Kia… Trung Nguyên đồng học có thể lấy được tốt như vậy thành tích, cùng gia đình cũng là phân không khai đi, nhà của ngươi trường nhất định vì ngươi giáo dục trả giá rất nhiều.” Chủ nhiệm lớp cường cười nói.
Ta gật gật đầu, “Đúng vậy, lão sư, tuy rằng ta hai cái ba cũng chưa tiếp thu quá chính quy giáo dục, ta một cái ba từ mười lăm tuổi mới bắt đầu học quốc tiểu năm nhất toán học, hơn nữa không biết vì cái gì tám tuổi mới bắt đầu tiếp xúc nhân loại nhận tri học thường thức; một cái khác cha trước hai ngày mới nhận thân, ham thích với khiêu chiến thanh thiếu niên hành vi quy phạm cùng nhân loại sinh mệnh cực hạn, hơn nữa hắn hy vọng chính mình tốt nhất vượt qua cực hạn trực tiếp chết.”
“………”
“Nhưng là,” ta quay đầu đi, trịnh trọng nói, “Ta có thể lấy được như vậy thành tích, hoàn toàn là bởi vì gia đình của ta. Ta học tập động lực cũng toàn bộ đến từ chính gia đình của ta.”
“Hôm nay ta mới biết được, ta ba là cảng Mafia năm đại cán bộ chi nhất, ta một cái khác ba là trước cảng Mafia năm đại cán bộ chi nhất, mỗi ngày tới nhà của ta cọ cơm cọ phim truyền hình a di là cảng Mafia năm đại cán bộ chi nhất, tới nhà của ta cho ta ba xem cảm mạo phát sốt lưu nước mũi bác sĩ là cảng Mafia thủ lĩnh. Nếu ta học tập thành tích rất kém cỏi, cái này vô lương bác sĩ là có thể tìm được lý do, mạnh mẽ làm ta gia nhập cảng Mafia. Chính là làm một cái thường thường vô kỳ người thường, ở trên chiến trường, trừ bỏ tặng người đầu, ta không dùng được. Tuy rằng nhà ta có ngôi vị hoàng đế muốn kế thừa, nhưng là này phúc khí cho ta ta thật đúng là không dám muốn. Vì sống lâu mấy năm, ta chỉ có thể liều mạng học tập, bằng không cái này mỹ lệ trong thế giới đem không còn có ta thân ảnh.”
BẠN ĐANG ĐỌC
【 song hắc / quá trung 】 ta hai cái cha những cái đó sự
Fanfictionhttps://zhiyi328.lofter.com/post/1fb2203b_1cc3e5878