Phi điển hình mang cầu chạy / tư thiết hai người có cái oa ở tể trốn chạy sau sinh ra, tể cũng không cảm kích / phụ tử gặp lại, gương vỡ lại lành văn
Sẽ không viết ABO cũng cảm thấy không cần thiết dù sao… Chính là có thể sinh
Không cần rối rắm tuổi tác kém, tiểu hài tử lại ấu điểm viết không được
Có thể tiếp thu trở lên giả thiết, xuống phía dưới
Trước thiên thấy hợp tập
( trung thiên chậm nhiệt, đừng vội đừng vội )
*
“Cho nên ta tính toán đổi cái an toàn địa phương vượt qua ngày này, ưu quân muốn hay không cùng nhau?”
*
Hiện tại lại hồi tưởng, ta thật muốn đem ngay lúc đó ta đầu óc gõ khai, nhìn xem bên trong rốt cuộc là cái cái gì ngoạn ý nhi, như thế nào liền thật sự ngoan ngoãn mà đi theo tân đảo tiên sinh mông sau đi rồi đâu? Dù sao, chờ phản ứng lại đây, hắn đã bước đi hoạt bát mà đi ở phía trước, ta ôm cặp sách, nơm nớp lo sợ mà đi ở mặt sau. Ta thật lo lắng hắn đem ta đưa tới cái gì tiểu góc, sau đó mặt mày hớn hở mà nói, không nghĩ tới đi ưu quân, công tác của ta chính là dân cư lừa bán, ngươi chất lượng thượng thừa, có thể bán cái hảo giới —— này tm tuyệt đối là Tsushima Shuuji có thể làm ra tới chuyện tốt.
Chúng ta đi đến một cái hẻo lánh trên đường phố, cái này địa phương trang hoàng có vẻ có điểm thời xưa, trên đường không có gì người, cũng không phồn hoa ầm ĩ, chỉ có thể nghe thấy một trận hỗn tạp ở bên nhau điện du thanh. Tân đảo tiên sinh sủy đâu, chậm rãi đi phía trước đi, ta nhìn chằm chằm hắn bóng dáng, mạc danh cảm thấy hắn có điểm giống ở vứt đi chợ bán thức ăn đình đình hành tẩu hạc.
Càng đi kia điện tử trò chơi thanh âm càng rõ ràng, cuối cùng, tân đảo tiên sinh ở một cái tiểu điếm trước dừng lại bước chân:
“Tới rồi.”
“Khu trò chơi?” Ta đi theo hắn đi vào trong tiệm, bên trong không có ta trong tưởng tượng như vậy ầm ĩ, trong tiệm ánh sáng không tốt lắm, bên trong không vài người, mờ nhạt trong không khí nổi lơ lửng biếng nhác tro bụi, nhỏ hẹp trong tiệm mã mười mấy bộ đầu to bộ thời xưa máy chơi game, có đã hư hao. Tân đảo tiên sinh hứng thú dạt dào mà nhìn quanh đánh giá: “Đúng vậy, giống ưu quân tuổi này hài tử, hẳn là đều sẽ thích chơi game đi. Cho nên mang ngươi tới khu trò chơi chơi a —— a, ngươi nhưng đừng nói cho ta, ngươi này hảo hài tử chỉ thích hảo hảo học tập, liền trò chơi đều không đánh đi?”
“Vui đùa cái gì vậy, ta đương nhiên sẽ chơi game a,” ta hướng trong tiệm mặt đi, vừa đi vừa đánh giá, “Chỉ là —— trò chơi này thính cũng quá cổ xưa đi, thời đại nào a.” Ta cong lưng xem xét một cái máy chơi game giao diện, ngồi dậy, lướt qua từng hàng máy chơi game nhìn về phía đứng ở cửa tân đảo tiên sinh, đại khái không có thể che giấu ghét bỏ ánh mắt, “Ta dám nói, hiện tại không mấy cái 21 thế kỷ học sinh đánh cái này.”
Hắn giống như không cảm thấy ngoài ý muốn, như cũ cười tủm tỉm mà nói:
“Như vậy a!”
BẠN ĐANG ĐỌC
【 song hắc / quá trung 】 ta hai cái cha những cái đó sự
Fanfichttps://zhiyi328.lofter.com/post/1fb2203b_1cc3e5878