Phi điển hình mang cầu chạy / tư thiết hai người có cái oa ở tể trốn chạy sau sinh ra, tể cũng không cảm kích / phụ tử gặp lại, gương vỡ lại lành văn
Sẽ không viết ABO cũng cảm thấy không cần thiết dù sao… Chính là có thể sinh
Không cần rối rắm tuổi tác kém, tiểu hài tử lại ấu điểm viết không được
Có thể tiếp thu trở lên giả thiết, xuống phía dưới
Trước thiên thấy hợp tập
Báo động trước: Vì phù hợp luân lý, tể trốn chạy thời gian sửa vì 20 tuổi!!!
*
“Ưu, ngươi như thế nào không trở về nhà?”
Không khí lập tức đọng lại, ta ngơ ngác mà nhìn chằm chằm nơi xa kia phiến không có đèn đường giao lộ, trong lúc nhất thời không biết có nên hay không trả lời.
Tân đảo tiên sinh cũng giống bị điện giật trúng giống nhau, thân hình nhoáng lên, chợt ngừng ở tại chỗ.
Tiếp theo là quen thuộc tiếng bước chân, ta thấy ta ba ba đứng ở biên không có đèn đường chỗ tối, cánh tay thượng đắp màu đen áo khoác, nghiêng đầu, trên mặt tràn đầy thần sắc nghi hoặc.
“Ngươi này tiểu quỷ đầu, vì cái gì không trở về nhà? Đều đã trễ thế này, ngốc chờ ở nơi này làm gì?” Hắn đôi mắt hoàn toàn nhìn chằm chằm ta, “Buổi tối bên ngoài có phong, đừng giống cái ngốc tử giống nhau cùng nơi này thổi lạnh, chạy nhanh hồi ——”
Hắn biên nói biên hướng ta đi tới, ta phát không ra thanh âm, liền nhìn hắn tại hạ một khắc, cùng trong bóng đêm, đứng ở tại chỗ tân đảo tiên sinh gặp thoáng qua.
Sát vai trong nháy mắt kia, tân đảo tiên sinh quay đầu nhìn về phía ta ba. Ta ba ngay từ đầu như cũ chỉ chú ý ta, mỗ một khắc ta thậm chí từ trong lòng dâng lên một cổ ẩn ẩn hy vọng: Có lẽ hắn cũng không có thấy đứng ở trong bóng tối tân đảo tiên sinh. Nhưng là liền tại hạ một giây, hắn bước chân dừng một chút, đột nhiên dừng lại câu chuyện, giống như đã nhận ra cái gì, tựa hồ đại não ở trong nháy mắt kia biến thành trống rỗng, cơ hồ là xuất phát từ quán tính về phía trước đi rồi hai bước, dừng.
Hắn màu lam trong ánh mắt lập tức đựng đầy đột nhiên tới chấn động, đôi mắt ở đồng tử rung động, thật giống như gió lốc trung đại dương mênh mông chợt tiết nhập. Ba ba đứng ở nơi đó, chậm rãi quay đầu lại đi.
Tân đảo tiên sinh đứng ở trong bóng tối, cũng nửa quay người, lẳng lặng mà nhìn ta ba ba. Trên mặt hắn biểu tình nửa minh nửa hối, chỉ có diều sắc con ngươi giống trong đêm tối một đôi trong suốt pha lê châu, tĩnh mịch, không có một chút cảm tình dao động mà nhìn chằm chằm hắn.
Kia một khắc, chúng ta ba cái liền như vậy đứng, trong không khí cái gì đều nghe không được, nhưng là ta giống như nghe được trầm trọng hô hấp, không biết đến từ chính ai phổi khang, cơ hồ ở cùng không khí chấn động, lại giống như ở cùng không khí vật lộn. Chung quanh chỉ có con dế mèn ở trong bụi cỏ ca xướng. Trầm mặc cơ hồ muốn đem người chết chìm. Ta nhìn không thấy ta ba biểu tình, cũng nhìn không thấy hắn động tác. Tân đảo tiên sinh như cũ như vậy lạnh lùng mà nhìn hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 song hắc / quá trung 】 ta hai cái cha những cái đó sự
Fanfichttps://zhiyi328.lofter.com/post/1fb2203b_1cc3e5878