Phi điển hình mang cầu chạy / tư thiết hai người có cái oa ở tể trốn chạy sau sinh ra, tể cũng không cảm kích / phụ tử gặp lại, gương vỡ lại lành văn
Sẽ không viết ABO cũng cảm thấy không cần thiết dù sao… Chính là có thể sinh
Không cần rối rắm tuổi tác kém, tiểu hài tử lại ấu điểm viết không được
Có thể tiếp thu trở lên giả thiết, xuống phía dưới
Trước thiên thấy hợp tập
Gần nhất bận rộn, đổi mới biến hoãn thứ lỗi
*
“Chúng ta trường học phụ cận cái kia hà căn bản yêm không chết người, ngươi vì cái gì lựa chọn ở nơi đó tự / sát?
“…… Các ngươi võ trang trinh thám xã, thật sự đã điều tra hoàn chỉnh sự kiện sao?”
Tân đảo tiên sinh lúc này mới giương mắt xem ta, câu môi cười nhạt.
“…… Ưu quân, thực nhạy bén sao.”
“Là ngươi nói, liên lụy tới dị năng giả, sự tình liền sẽ thực phức tạp.”
“A nha, giống học sinh tiểu học viết bút ký giống nhau đem ta nói nghiêm túc nhớ kỹ sao? Tuy rằng không phải nguyên lời nói, nhưng cũng có thể miễn cưỡng cho ngươi thêm thập phần nga.”
“Đừng chọc cười,” ta bất mãn mà trừng mắt hắn, “Mau nói cho ta biết đi, chỉnh sự kiện rốt cuộc là như thế nào?”
Hắn cười rộ lên, thong dong mà triều ta đi tới.
“Xác thật, theo lý thuyết, liền các ngươi cái kia mãn vườn tiểu thí hài trường học, hẳn là sẽ không có cái gì chuyện phiền toái nhi, ta vốn dĩ đều cho rằng, đây là một cọc bạch cấp ủy thác.
“Nhưng là đâu, hỏi thăm một chút nháo quỷ đồn đãi, lại sẽ phát hiện rất có ý tứ sự —— lúc đầu quỷ chuyện xưa, cùng hậu kỳ quỷ chuyện xưa giảng đến một ít địa phương, là có khác biệt.
Hắn giơ lên một cây ngón trỏ, “Cẩn thận nghiên cứu sẽ phát hiện, lúc đầu đồn đãi giảng đến động tĩnh, căn bản không phải đứa bé kia dị năng có thể làm ra tới.
Ngươi có lẽ có thể giải thích thành, chuyện xưa ở truyền lưu trung đã xảy ra biến chất. Nhưng là, nếu ta nói tiếp giảng cái kia về kia mấy cái bị dọa điên rồi nam sinh, cùng cái kia mất tích năm 3 học sinh sự, toàn bộ sự tình liền không giống nhau.
“Dựa theo lẽ thường, nếu nháo quỷ riêng là cái này năm 3 tiểu hài tử làm ra tới, như vậy kia mấy cái bị dọa điên không tiền đồ nam sinh hẳn là cũng là bị tiểu hài tử này dị năng dọa tới rồi. Nhưng là, nghe nói, đương mọi người ở nhà ma tìm được này mấy cái bị dọa đến nam sinh khi, lại không có ở trong phòng phát hiện cái kia năm 3 học sinh. Chúng ta ý đồ đi trong nhà hắn tìm hắn, lại biết được, từ kia mấy cái nam sinh ở nhà ma bị dọa ra đầu óc có bệnh ngày đó bắt đầu, cái này học sinh liền không có hồi quá gia. Hắn tổ mẫu còn tưởng rằng hắn là vội cuối kỳ khảo thí trọ ở trường, cho nên cũng không quá sinh ra nghi ngờ. Thẳng đến chúng ta tìm tới môn.”
BẠN ĐANG ĐỌC
【 song hắc / quá trung 】 ta hai cái cha những cái đó sự
Fanfikcehttps://zhiyi328.lofter.com/post/1fb2203b_1cc3e5878