8

103 5 0
                                    

Phi điển hình mang cầu chạy / tư thiết hai người có cái oa ở tể trốn chạy sau sinh ra, tể cũng không cảm kích / phụ tử gặp lại, gương vỡ lại lành văn

Sẽ không viết ABO cũng cảm thấy không cần thiết dù sao… Chính là có thể sinh

Không cần rối rắm tuổi tác kém, tiểu hài tử lại ấu điểm viết không được

Có thể tiếp thu trở lên giả thiết, xuống phía dưới

Trước thiên thấy hợp tập

Báo động trước: Vì phù hợp luân lý, tể trốn chạy thời gian sửa vì 20 tuổi!!!

*

Ngay từ đầu tuyên bố quyết định này sau, ta ba liền trộm ở hồng diệp a di cùng hắn Boss chi gian hòa giải. Hắn kia vô lương Boss hứng thú bừng bừng mà một lòng muốn một cái tiểu quá tể tới thay thế cái kia chạy, vì thế cực lực duy trì ta ba quyết định; hồng diệp a di mặt ngoài không nói cái gì tàn nhẫn lời nói, luôn là ngoài sáng trong tối khuyên ta ba tam tư, lại muộn liền tới không kịp đổi ý.

Đương nhiên, ta ba xúc động, nhưng cũng kiên định, sẽ không đổi ý. Vì thế hắn nương Boss, xảo diệu mà khuyên lại hồng diệp a di, đem ta giữ lại.

Chờ ta ra tới lúc sau, ta ba liền bắt đầu suy xét như thế nào ngăn cản vô lương Boss trước thời gian an bài công nhân hài tử. Vì thế, lúc này, vĩ đại hồng diệp a di thấy sinh đều sinh, tựa như hộ nhãi con gà mái giống nhau —— đương nhiên hộ chính là ta ba không phải ta —— kiên quyết phản đối cáo già giống nhau Boss an bài mới sinh ra lao động trẻ em. Ngại với hồng diệp a di thật lớn mặt mũi, Boss cũng không lại nói gì, chỉ là đối với là cái nam hài mà không phải tiểu loli sâu sắc cảm giác thất vọng.

Theo ta ba nói, ngay từ đầu hồng diệp a di kỳ thật là thực thích ta, bởi vì lúc ấy em bé bạch bạch mềm mại, màu lam đôi mắt giống pha lê cầu giống nhau sáng long lanh. Hồng diệp a di kiên định mà tin tưởng ta hội trưởng đến cùng ta ba giống nhau như đúc, giống như cặp mắt kia liền đại biểu hết thảy. Kết quả nàng trăm triệu không nghĩ tới, càng dài đến mặt sau ta càng giống kia một cái khác cha. Theo quê nhà tấm tắc tán thưởng đứa nhỏ này lớn lên cũng thật tiếu, hồng diệp a di sắc mặt cũng càng ngày càng khó coi. Cuối cùng ta rốt cuộc trưởng thành người qua đường thích nhất mà nàng ghét nhất bộ dáng, thật đáng mừng.

Ở hồng diệp a di cùng vô lương Boss song trọng chế hành hạ, ở ta ba tận hết sức lực giấu giếm cùng chung quanh nhân tâm chiếu không tuyên phối hợp hạ, ta liền như vậy ngây thơ mờ mịt mà trường đến bây giờ. Nhật tử từng ngày qua đi, gió êm sóng lặng, ngày từ phương đông một tấc tấc dâng lên lại hướng về phương tây một tấc tấc rơi xuống. Chúng ta sớm đã thành thói quen này hết thảy, luôn có vài thứ không thể quên được, nhưng là có thể phóng đến hạ.

Ta ba nói, vừa mới bắt đầu thời điểm, hắn là thật sinh khí, không có lúc nào là nhớ tới đều sinh khí, cố tình còn lúc nào cũng có thể nhớ tới. Có đôi khi phê văn kiện vừa thất thần liền nổi giận, phục hồi tinh thần lại bút liền chiết, cả người bực bội đến không được. Nhưng là sau lại, tựa hồ từ quyết định muốn lưu lại ta lúc sau, tâm tình của hắn tựa như sôi trào lúc sau đóng hỏa thủy, một chút bình tĩnh trở lại.

【 song hắc / quá trung 】 ta hai cái cha những cái đó sự Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ