Phi điển hình mang cầu chạy / tư thiết hai người có cái oa ở tể trốn chạy sau sinh ra, tể cũng không cảm kích / phụ tử gặp lại, gương vỡ lại lành văn
Sẽ không viết ABO cũng cảm thấy không cần thiết dù sao… Chính là có thể sinh
Không cần rối rắm tuổi tác kém, tiểu hài tử lại ấu điểm viết không được
Có thể tiếp thu trở lên giả thiết, xuống phía dưới
Trước thiên thấy hợp tập
Báo động trước: Vì phù hợp luân lý, tể trốn chạy thời gian sửa vì 20 tuổi!!!
*
Hưng phấn mà một hơi chạy đến trên đường, đứng ở lộ trung gian đỡ đầu gối thở hổn hển một hồi lâu, đại não dần dần bình tĩnh. Ta mới phản ứng lại đây, ta căn bản không biết nam nhân kia hiện tại ở đâu. Từ chúng ta lần trước tan rã trong không vui, ta liền không còn có gặp qua hắn.
Hắn hiện tại sẽ ở đâu?
Ta đại não bay nhanh xoay tròn. Võ trang trinh thám xã sao? Không, không có khả năng. Cái này mỗi ngày kiều ban tự sát nam nhân giờ này khắc này căn bản không có khả năng còn có thể an tâm ngồi ở chỗ kia công tác. Hơn nữa, muốn cho ta cái này người thường chủ động đi tìm dị năng tổ chức, chỉ cần ngẫm lại liền sẽ hoảng hốt.
Nhưng là, như vậy tưởng tượng, giống như trừ bỏ võ trang trinh thám xã ở ngoài, ta xác thật không biết cái này xuất quỷ nhập thần gia hỏa còn sẽ ở nơi nào đặt chân. Chính là ta không thể liền như vậy tính, không thể giống cái ngốc tử giống nhau ngoan ngoãn chờ hắn ngày nọ xuất hiện. Ta cần thiết muốn đi tìm hắn, hắn cần thiết biết ta nói dối, hắn cần thiết biết ta phụ thân còn để ý hắn, hắn cần thiết biết chính mình trong lòng rốt cuộc là nghĩ như thế nào. Hắn cần thiết biết.
Kia một khắc, tựa như một đạo tia chớp bỗng nhiên đánh trúng đại não, trong óc sóng gió mãnh liệt, rồi lại hết sức rõ ràng. Ta nắm lấy cặp sách, triều xe điện trạm chạy tới.
Ta ở xe điện trạm khẩu dòng người trung xuyên qua, xa xa nghe thấy được xe điện sắp sử tới khi cắt qua không khí thanh âm, dùng sức mà hướng đám người hàng phía trước tễ, kêu lên:
“Làm một chút, làm ơn —— thỉnh —— làm một chút!!”
Có cái gọi điện thoại đại thúc bị ta dẫm đến, tức giận mà thổi râu trừng mắt:
“Tễ tễ tễ, tễ ngươi mb a, có bản lĩnh ngươi bay qua đi a!”
“Thực xin lỗi,” ta một bên xin lỗi một bên đi phía trước tễ, vừa lơ đãng lại dẫm hắn một chân, “Thực xin lỗi, nhưng là xin cho làm!”
“Ngươi gấp cái gì a, bỏ lỡ này chiếc còn có tiếp theo chiếc sao!”
Ta gấp cái gì? —— ngươi nói ta gấp cái gì?! —— ta chính là vội vã muốn đi thủ vệ ta hai cái cha tình yêu chi hoa a, tình yêu loại sự tình này, như thế nào chờ nổi cái gì “Tiếp theo chiếc” a, các ngươi bọn người kia!
Xe điện đến trạm, xe điện cửa mở, mọi người bắt đầu dũng mãnh vào. Ta sốt ruột hoảng hốt về phía trước tễ, rốt cuộc ở cửa xe sắp đóng cửa trong nháy mắt, phi thân nhảy, chen vào xe điện!
BẠN ĐANG ĐỌC
【 song hắc / quá trung 】 ta hai cái cha những cái đó sự
Fanfictionhttps://zhiyi328.lofter.com/post/1fb2203b_1cc3e5878