Phi điển hình mang cầu chạy / tư thiết hai người có cái oa ở tể trốn chạy sau sinh ra, tể cũng không cảm kích / phụ tử gặp lại, gương vỡ lại lành văn
Sẽ không viết ABO cũng cảm thấy không cần thiết dù sao… Chính là có thể sinh
Không cần rối rắm tuổi tác kém, tiểu hài tử lại ấu điểm viết không được
Có thể tiếp thu trở lên giả thiết, xuống phía dưới
Trước thiên thấy hợp tập
Báo động trước: Vì phù hợp luân lý, tể trốn chạy thời gian sửa vì 20 tuổi!!!
*
Quá tể tiên sinh giống lò xo giống nhau bắn lên, bay nhanh mà chạy ra đi thời điểm, ta đại não cơ hồ trống rỗng. Tuy rằng từ ta biết ta ba ở làm rất nguy hiểm chuyện này —— cho dù lúc ấy ta không biết hắn ở cảng Mafia —— ta cũng không có hoàn toàn tin tưởng hắn tự tin tràn đầy nói chính mình tuyệt đối sẽ không bị thương nói. Khi đó có lẽ lòng ta đã có một chút chuẩn bị, chính là chờ đến hắn bị thương chuyện này rõ ràng chính xác mà bãi ở trước mặt ta, ta liền phát hiện chính mình kỳ thật hoàn toàn không có năng lực đi ứng đối loại này trần trụi bãi ở trước mắt tàn khốc. Chờ ta phản ứng lại đây, ta phát hiện quá tể tiên sinh sớm đã không có bóng dáng, mà ta nghiêng ngả lảo đảo mà đuổi theo ra đi, cả người phát run.
Quảng tân tiên sinh nói, ta ba phân thần. Ta nhắm mắt lại đều biết là bởi vì cái gì. Lúc này ta nhớ tới cơm trưa khi hắn đối lời nói của ta, hắn nói hắn hoàn toàn có thể lý giải ta vì cái gì dễ dàng như vậy liền đối quá tể tiên sinh sinh ra thân thiết cảm, hắn thậm chí nói, nếu ta nguyện ý, có thể dọn qua đi cùng quá tể tiên sinh cùng nhau trụ……
Chính là này đều không phải là ta bổn ý! —— có lẽ thật lâu trước kia, ta còn ở trong lòng ẩn ẩn mà hy vọng ta có thể có một cái hoàn chỉnh gia đình, thậm chí còn ở trong đầu miêu tả một cái khác phụ thân hình tượng…… Chính là, từ ngày đó ta cầm ghi âm đổ năm sáu tranh xe đi đến cái kia máy tính cửa hàng kia một khắc khởi, trong lòng cái loại này chấp niệm đã không phải chính mình nội tâm có điểm không phóng khoáng nguyện vọng, mà là vì yên ổn thiết đối với ta hai cái phụ thân tới nói tiếc nuối —— mà loại này nguyện vọng tới càng vì nóng cháy kiên định.
Ta sớm đối phụ thân nói qua, nếu hắn không muốn, chúng ta hai người cũng đã, hơn nữa vĩnh viễn có thể sinh hoạt thật sự hạnh phúc. Này đó, cho tới bây giờ, đều là thiệt tình. Chỉ cần phụ thân nói —— thôi bỏ đi, không nghĩ, buông xuống, chúng ta đi thôi —— ta lập tức liền có thể rời đi. —— chính là phụ thân vẫn là không bỏ xuống được. Quá tể tiên sinh cũng không bỏ xuống được. Sắc nhọn ngôn ngữ cùng trầm mặc đều có, liều mạng truy đuổi cùng thoát đi cũng đều có, như vậy nhiều năm không nói xuất khẩu thích cũng theo một loại có thể nói tuyệt vọng phương thức bị toàn bộ tung ra tới…… Chính là giờ khắc này, thống khổ sau lưng chứng minh chính là thiên vị, rời đi chỉ là ở năm tháng đem ràng buộc ma đến càng thêm nóng bỏng —— bọn họ như cũ tồn tại còn có đáng giá chờ đợi đồ vật. Ta không nghĩ bọn họ hai cái tương lai đều bởi vì nói không nên lời tình cảm mà vĩnh viễn sống ở tiếc nuối cùng bỏ lỡ giữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 song hắc / quá trung 】 ta hai cái cha những cái đó sự
Fanfictionhttps://zhiyi328.lofter.com/post/1fb2203b_1cc3e5878